Bậc thầy trực tuyến được MASM công nhận: Quản lý bán hàng [Có 3 vị trí cuối cùng]
Life Learning
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Milan, Ý
Ngôn ngữ
Người Ý
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
EUR 249 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Giá gốc: € 1,000
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Life Learning giới thiệu “MASM: Executive Master in Sales Management” mới và chưa từng có của Rodrigo di Lauro, Tổng Giám đốc Điều hành Life Learning .
Tại sao chọn khóa học này?
Thạc sĩ nhằm đào tạo và chỉ đạo các nhân vật quản lý bán hàng trong việc lập kế hoạch hệ thống chuyển đổi và thu hút khách hàng, là kết quả của sự giao tiếp linh hoạt và chức năng giữa lĩnh vực tiếp thị và bán hàng trong bối cảnh kinh doanh. Mục tiêu cụ thể là cung cấp cho sinh viên kiến thức kỹ thuật và khả năng hiểu cơ chế hoạt động của hệ thống này.
Tăng cường các bộ phận thương mại về tư duy, chiến lược bán hàng và trao quyền, hiển thị cho bạn các hệ thống chuyển đổi trong nước, các quy trình xuất ngoại tự động và "tại chỗ" và các mô hình chính để sử dụng linkedIn làm công cụ quản lý bán hàng nhằm tăng quy mô của bộ phận .
Mô hình các chiến lược phù hợp với các hệ thống thu hút khách hàng nhất định, cụ thể là thực hiện các thao tác cho Quảng cáo Facebook và Google Ads, để xác định đối tượng của bạn là gì, cách tiếp cận, cách đối tượng di chuyển trực tuyến và cho phép bạn phân tích hiệu quả và đầy đủ về hiệu suất của quảng cáo của bạn.
Ngoài phần thưởng có trong tài liệu tổng thể, bạn sẽ có cơ hội, khi kết thúc bài học, đặt trước cuộc gọi huấn luyện bán hàng trong 30 phút trực tiếp với Rodrigo di Lauro, để nhận được lời khuyên chiến lược chuyên nghiệp.
Bạn sẽ học gì với khóa học này?
Đăng ký ngay Khóa học Trực tuyến "MASM: Thạc sĩ Quản lý Bán hàng" và bạn sẽ có quyền truy cập vào các bài học của tôi, nơi bạn sẽ học:
- Chiến lược bán hàng, quản lý nhóm và trao quyền;
- Các chiến lược hoạt động của huấn luyện bán hàng và thiết lập tư duy nhằm mục đích cải tiến liên tục;
- Quản lý bộ phận bán hàng: vận hành, chiến lược, báo cáo;
- Hệ thống chuyển đổi trong nước và các quy trình ra nước ngoài để tự động hóa các khách hàng tiềm năng và bán hàng “tại chỗ”;
- Để sử dụng Quảng cáo Facebook và tạo các chiến dịch Quảng cáo trên Google;
- Để kiểm tra kết quả của các chiến dịch tiếp thị của bạn bằng các pixel theo dõi;
- Để xác định KPI của quảng cáo của bạn.