Bằng Thạc sĩ về Tiếp thị Kỹ thuật số
UNIR
Thông tin mấu chốt
Chọn địa điểm
Địa điểm cơ sở
Logroño, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
1 năm
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Đào tạo như một chuyên gia về tiếp thị kỹ thuật số tại trường đại học hàng đầu về phương pháp luận trực tuyến
Thạc sĩ tiếp thị kỹ thuật số trực tuyến đào tạo bạn trở thành chuyên gia trong các xu hướng mới nhất trong tiếp thị trực tuyến áp dụng cho thế giới kinh doanh và số hóa các công ty. Từ một chương trình sáng tạo, dựa trên nội dung thực tế, tương tác và các trường hợp thực tế, bạn sẽ học các chiến lược SEO và SEM, hiệu suất, phương tiện truyền thông xã hội, e-mail, tiếp thị trên thiết bị di động hoặc trong nước.
Ngoài ra, bạn có thể học các chuyên ngành sau như một phần bổ sung cho Thạc sĩ Tiếp thị kỹ thuật số:
- Tiếp thị dữ liệu lớn (9 ECTS)
- Tiếp thị thần kinh (12 ECTS)
- Chiến lược quảng cáo (12 ECTS).
Thạc sĩ bổ sung cho khóa đào tạo của bạn bằng các hội thảo thực tế theo nhu cầu mới của thị trường. Học cách sử dụng các công cụ thiết yếu như Google Ads, Google Analytics, SEO, SEM, Wordpress và Facebook Ads .
Mục tiêu
Thạc sĩ Tiếp thị kỹ thuật số cung cấp kiến thức toàn diện về tiếp thị trực tuyến áp dụng cho thế giới kinh doanh. Với nó, bạn sẽ học cách đưa ra quyết định, phát hiện cơ hội và xác định chiến lược tối ưu hóa sự hiện diện của bất kỳ công ty nào trên Internet.
Mục tiêu của Thạc sĩ này là:
- Nắm vững định hướng chiến lược của marketing áp dụng cho mạng lưới.
- Xác định chiến lược thành công thông qua các kênh bán hàng trực tuyến khác nhau như mạng xã hội, đa thiết bị hoặc tiếp thị liên kết.
- Biết các công nghệ cần thiết để tạo ra các cửa hàng trực tuyến.
- Áp dụng các yếu tố chính để thiết kế và quản lý một trang web thành công.
- Sử dụng hiệu quả các khái niệm nâng cao trong quảng cáo trực tuyến , tùy thuộc vào mục tiêu và chiến lược.
- Phát triển các hành động truyền thông và sáng tạo nội dung trên các phương tiện truyền thông xã hội và kỹ thuật số.
- Biết các công cụ của Business Intelligence trong lĩnh vực trực tuyến, với các trường hợp thành công và thất bại thực tế trên Internet.
- Thiết kế chiến lược Quản lý quan hệ khách hàng (CRM).
Thông tin chung
- Thời lượng: 1 năm học
- Kiểm tra trực tiếp: vào cuối mỗi học kỳ
- Tín dụng ECTS: 60
- Phương pháp luận: 100% giáo dục trực tuyến
- Lớp học Trực tuyến Trực tiếp
- Gia sư cá nhân
phương pháp học
Các lớp trực tuyến trực tuyến
Chúng tôi cung cấp cho sinh viên cơ hội tham gia các lớp học trực tuyến trực tiếp mỗi ngày. Trong các buổi học này, sinh viên sẽ có thể tương tác với giáo viên và giải quyết các thắc mắc của họ trong thời gian thực, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm. Nhịp điệu đào tạo được điều chỉnh phù hợp với nhu cầu của từng nhóm học viên. Không tham gia một lớp học trực tiếp không có nghĩa là bỏ lỡ nó. Tất cả các phiên có thể được xem bị trì hoãn, bao nhiêu lần tùy thích. Như vậy, những học sinh không thể theo dõi lớp học trực tiếp không bị tổn hại.
Tài nguyên Didactic
Khuôn viên ảo UNIR cung cấp nhiều nội dung khác nhau để chuẩn bị cho mỗi môn học. Những tài liệu này được sắp xếp theo cách tạo điều kiện cho việc học nhanh và hiệu quả. Bằng cách này, có thể tiếp cận các chủ đề xây dựng nội dung chương trình, các ý tưởng chính của từng chủ đề (do cán bộ giảng dạy bộ môn chuẩn bị), tài liệu nghe nhìn bổ sung, các hoạt động, bài đọc và bài kiểm tra đánh giá.
Ngoài ra, bạn sẽ có quyền truy cập vào các lớp học thông thạo về các chủ đề cụ thể và bạn sẽ có thể tham gia vào các diễn đàn, cuộc trò chuyện và blog mà bạn tương tác với giáo viên và đồng nghiệp, mở rộng kiến thức và giải quyết những nghi ngờ có thể xảy ra.
Gia sư cá nhân
Tại UNIR , mỗi học sinh có một gia sư riêng ngay từ ngày đầu tiên, luôn có sẵn qua điện thoại hoặc email. Vai trò của người trợ giảng là cơ bản trong hành trình của mỗi sinh viên vì nó là mối liên hệ lớn nhất với trường đại học và là điểm tham chiếu của trường trong quá trình đào tạo.
Các gia sư cung cấp sự chú ý cá nhân bằng cách liên tục theo dõi từng học sinh.
- Giải quyết những nghi ngờ về quy trình, thủ tục học thuật hoặc những nghi ngờ cụ thể về các môn học.
- Giúp lập kế hoạch học tập để sử dụng thời gian tốt hơn.
- Đề xuất tài nguyên giáo khoa nào của nền tảng để sử dụng trong từng trường hợp.
- Ông tham gia vào quá trình học tập của sinh viên để giúp họ vượt qua từng môn học.
Hệ thống đánh giá
Để đánh giá mức độ đạt được các mục tiêu đạt được trong Thạc sĩ, cần phải đánh giá các năng lực có được trong quá trình nghiên cứu. Việc đánh giá kết quả học tập được thực hiện có xét đến điểm đạt được trong các điểm sau đây.
- Đánh giá liên tục (giải quyết các trường hợp thực tế, tham gia diễn đàn, tranh luận và các phương tiện hợp tác khác và kiểm tra đánh giá).
- Kiểm tra mặt đối mặt cuối cùng.
- Luận văn của Sư Phụ
Chương trình giảng dạy
chương trình giáo dục
học kỳ đầu tiên
- Kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số (6 ECTS)
- Thiết kế lấy người dùng làm trung tâm (6 ECTS)
- Quảng cáo kỹ thuật số và SEM (6 ECTS)
- Tiếp thị truyền thông xã hội (6 ECTS)
- Phân tích khách hàng nâng cao (6 ECTS)
nhiệm kỳ thứ hai
- Tiếp thị di động (6 ECTS)
- Tiếp thị trong nước và SEO (6 ECTS)
- Thực tập bên ngoài (6 ECTS)
- Luận văn Thạc sĩ cuối cùng (12 ECTS)
Bộ sưu tập
Cơ hội nghề nghiệp
cơ hội nghề nghiệp
Thạc sĩ cung cấp cho sinh viên nhiều khả năng chuyên môn ở các vị trí có năng lực và trách nhiệm.
Nhiều ngành nghề đang nổi lên đòi hỏi hồ sơ chuyên gia về Tiếp thị kỹ thuật số, trong đó vẫn còn rất ít chuyên gia trên thị trường đủ tiêu chuẩn với bằng thạc sĩ chính thức, đây là cơ hội tuyệt vời cho sinh viên của chúng tôi.
Chúng tôi nhấn mạnh, trong số những người khác:
- Giám đốc tiếp thị trực tuyến
- Giám đốc Sáng tạo Kỹ thuật số
- Trưởng phòng kinh doanh điện tử
- Trưởng phòng Quảng cáo Trực tuyến
- Quản lý quan hệ khách hàng
- Doanh nhân của công ty Tiếp thị kỹ thuật số của riêng bạn