Cử nhân Tiếp thị và Quảng cáo
Fundación Universitaria Internacional de La Rioja - UNIR Colombia
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Bogotá, Colombia
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
9 học kỳ
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
miêu tả
Đại học Ảo về Tiếp thị và Quảng cáo (SNIES 108565) là một trong những ngành nghề chuyên nghiệp có số lượng việc làm cao nhất ở Colombia. Thế giới kinh doanh đang thay đổi nhanh chóng, vì vậy kiến thức thị trường và kỹ năng giao tiếp hoặc quảng cáo là chìa khóa để đối mặt với sự chuyển đổi kỹ thuật số.
Với nghiên cứu của chúng tôi, bạn sẽ có được một hồ sơ đa ngành được yêu cầu cao: một mặt có kiến thức toàn diện về tiếp thị và tất cả các khía cạnh của nó, mặt khác là kỹ thuật truyền thông và quảng cáo tạo xu hướng.
Chương trình cử nhân về Tiếp thị và Quảng cáo ảo tập trung vào Tiếp thị kỹ thuật số với các ngành tiên tiến như Tiếp thị thần kinh hoặc Tiếp thị quan hệ đang tạo ra xu hướng kinh doanh ngày nay.
Một thành phần thực tế không đổi
Việc học của bạn tại International University Foundation of La Rioja sẽ bao gồm các trường hợp thực tế, hội thảo, hội thảo thực tế và làm việc theo nhóm sẽ giúp bổ sung hồ sơ chuyên nghiệp của bạn với tư cách là một chuyên gia trong lĩnh vực Tiếp thị và Quảng cáo.
Ngoài ra, bạn sẽ có những thực hành kinh doanh để bạn có thể hoàn toàn bước vào môi trường làm việc và áp dụng những kiến thức thu được. Bạn cũng có thể tham gia Vườn ươm Doanh nhân và Việc làm Trực tuyến, một dự án nhằm cải thiện khả năng tuyển dụng của bạn để bạn có thể tìm thấy cơ hội nghề nghiệp phù hợp nhất với mình.
Chương trình được đánh dấu bởi hiện tại
Lĩnh vực Tiếp thị và Quảng cáo luôn thay đổi và đổi mới, vì vậy, trong đề xuất giáo dục của chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy một kế hoạch hiện đại và cập nhật, chứa các xu hướng mới nhất và các chuyên gia trong các chủ đề khác nhau được đề cập trong thế giới tiếp thị và quảng cáo.
Nhờ khóa đào tạo này, bạn sẽ có được hồ sơ mà bộ phận tiếp thị của các công ty đang tìm kiếm ở cấp quốc gia và quốc tế.
Chuyên gia giá trị cao
Sinh viên tốt nghiệp ngành quảng cáo và tiếp thị mang lại giá trị cao cho các công ty vì họ là những người biết, áp dụng và được đào tạo các kỹ năng kỹ thuật số theo yêu cầu của thị trường ngày nay. Vì lý do này, họ được yêu cầu cao và trên thực tế, theo dữ liệu từ Asocajas, những ngành nghề có được vị trí cao nhất bởi các cơ quan tuyển dụng trong hai năm là những nghề liên quan đến tiếp thị và quảng cáo.
Tại sao nên học Bằng Đại học về Tiếp thị và Quảng cáo của Tổ chức:
- Bạn sẽ thực hiện phân tích thị trường và nghiên cứu các biến số về văn hóa xã hội và môi trường để đưa ra quyết định kinh doanh.
- Bạn sẽ thực hiện lập kế hoạch tiếp thị chiến lược.
- Bạn sẽ phát triển các kế hoạch kinh doanh kỹ thuật số.
- Bạn sẽ xác định và quản lý chiến lược phân phối và định giá của các công ty.
- Bạn sẽ biết và phát triển các chìa khóa để thúc đẩy đội ngũ bán hàng và tiếp thị.
- Bạn sẽ thực hiện các chiến lược tiếp thị sản phẩm trong tất cả các giai đoạn của nó: tạo, phát triển và khởi chạy.
- Theo dõi kết quả của bạn và tối ưu hóa vòng đời của sản phẩm.
- Bạn sẽ xác định các hành động truyền thông, quảng cáo và xúc tiến cả ở cấp độ thương hiệu và sản phẩm hoặc dịch vụ, nhằm vào các đối tượng khác nhau (B2B hoặc B2C).
- Bạn sẽ áp dụng các kỹ thuật marketing trực tuyến để đạt được các mục tiêu chiến lược: Social Media, eBranding, SEM và SEO.
- Bạn sẽ tận dụng tiềm năng của Internet như một nguồn thông tin về người tiêu dùng, tương tác của họ trong môi trường kỹ thuật số và xu hướng thị trường.
- Bạn sẽ biết các công cụ để xây dựng bản sắc và thương hiệu doanh nghiệp, tham gia vào việc phân khúc khách hàng trong các công ty và tổ chức.
- Bạn sẽ tiếp cận nghiên cứu thị trường như một nguồn thông tin để khuyến khích sự hài lòng của khách hàng và thúc đẩy bán hàng.
phương pháp học
Phương pháp học tập của Tổ chức Đại học Quốc tế La Rioja - UNIR linh hoạt, cá nhân hóa và hiệu quả. Phương pháp dựa trên các lớp học ảo trực tiếp và gia sư cá nhân để đưa ra chương trình đào tạo tốt nhất.
Tại Tổ chức Đại học Quốc tế La Rioja-UNIR, chúng tôi cung cấp một mô hình sư phạm thành công dựa trên các trụ cột sau:
- Lớp học sống ảo: có các lớp học được lên lịch vào tất cả các ngày trong tuần, vào buổi sáng và buổi chiều, để mỗi học viên tham gia lớp học phù hợp nhất với họ.
- Các lớp học ảo hoãn lại: nếu bạn không thể tham gia một lớp học hoặc có nghi ngờ, bạn có thể truy cập vào tất cả các lớp học của mình. Bạn có thể xem chúng bất cứ khi nào bạn muốn và nhiều lần nếu bạn cần.
- Gia sư Cá nhân: Bạn sẽ được chỉ định một gia sư riêng vào ngày đầu tiên. Anh ấy sẽ liên lạc với bạn qua điện thoại và email. Gia sư của bạn sẽ hỗ trợ bạn trong cuộc sống hàng ngày, hướng dẫn bạn trong quá trình giáo dục và giải quyết mọi nghi ngờ có thể nảy sinh.
- Khuôn viên ảo: tại đây bạn sẽ tìm thấy mọi thứ bạn cần để học tại Cơ sở. Lớp học, giáo viên, đồng nghiệp, thư viện, tài nguyên giảng dạy, lịch trình, trò chuyện, diễn đàn và hơn thế nữa.
- Tài nguyên Didactic: bạn sẽ có quyền truy cập vào các tài nguyên học tập khác nhau để hoàn thành khóa đào tạo của mình, chẳng hạn như các bài đọc bổ sung, sơ đồ với các ý tưởng chính, các lớp học chính, bài kiểm tra tự đánh giá, v.v.
cơ hội nghề nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp ngành Tiếp thị và Quảng cáo có một lĩnh vực hoạt động rộng rãi và xuyên suốt, với khả năng tham gia vào thị trường lao động với các hồ sơ như:
- Quản lý bán hàng và tiếp thị
- Quản lý dự án
- Địa chỉ hỗ trợ
- Quản lý thương hiệu
- Chỉ đạo sáng tạo của các cơ quan
- Tiếp thị chiến lược và quản lý quảng cáo
- Tư vấn hoặc tư vấn chuyên về các dịch vụ như Xây dựng thương hiệu, Khách hàng kỹ thuật số, Công cụ lập kế hoạch chiến lược, Dịch vụ khách hàng PQR, Quản lý tài khoản kỹ thuật số
- nghiên cứu thị trường
Ngoài ra, sinh viên tốt nghiệp ngành Tiếp thị và Quảng cáo sẽ có thể hình thành và quản lý các dự án kinh doanh của riêng họ với tầm nhìn toàn cầu và là người tạo ra việc làm.