Khóa học Phân tích Tiếp thị - Trường Kinh doanh Darden, Đại học Virginia
FutureLearn
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Online USA
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
5 tuần
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
USD 74 / per course *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* bạn có thể học miễn phí hoặc nâng cấp khóa học và có thêm lợi ích với $ 74
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Tìm hiểu kiến thức cơ bản về phân tích tiếp thị và hiểu cách sử dụng dữ liệu để đảm bảo hoạt động tiếp thị của bạn có hiệu quả.
Tìm hiểu cách sử dụng phân tích để cải thiện kết quả tiếp thị
Các công ty lớn và nhỏ đang ngập trong dữ liệu về sự lựa chọn của người tiêu dùng. Nhưng không phải lúc nào lượng thông tin phong phú đó cũng chuyển thành các quyết định tốt hơn. Biết cách giải thích dữ liệu là một thách thức - và các nhà tiếp thị, đặc biệt, ngày càng được mong đợi sử dụng phân tích để cung cấp thông tin và biện minh cho các quyết định của họ.
Trong khóa học này, bạn sẽ nhận được các công cụ để đo lường hiệu quả của tài sản thương hiệu và khách hàng, diễn giải phân tích hồi quy, tính toán giá trị lâu dài của khách hàng và thiết kế các thử nghiệm như một cách để đánh giá và tối ưu hóa các chiến dịch tiếp thị.
Khi nào bạn muốn bắt đầu?
Hầu hết FutureLearn chạy nhiều lần. Mỗi lần chạy của một khóa học đều có ngày bắt đầu đã định nhưng bạn có thể tham gia và hoàn thành khóa học sau khi bắt đầu.
- Sẵn ngay bây giờ
Bạn cần phần mềm hoặc công cụ nào?
Quyền truy cập vào phần mềm bảng tính (Excel, Google Trang tính) là hữu ích nhưng không bắt buộc.
Bạn sẽ học với ai?
Rajkumar Venkatesan Rajkumar Venkatesan là Giáo sư Quản trị Kinh doanh Ronald Trzcinski tại Trường Kinh doanh Sau đại học Darden, Đại học Virginia. Chuyên môn của Raj là phân tích tiếp thị. |
Ai đã phát triển khóa học?
Trường Kinh doanh Darden, Đại học Virginia
Trường Kinh doanh Darden của Đại học Virginia mang đến trải nghiệm giáo dục kinh doanh tốt nhất thế giới để chuẩn bị cho những nhà lãnh đạo có trách nhiệm và có tinh thần kinh doanh toàn cầu.