Khóa học Thiết kế Trải nghiệm Khách hàng cho Thành công của Khách hàng - Lực lượng Bán hàng
FutureLearn
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
12 tuần
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
USD 39 / per month *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* sau 7 ngày dùng thử miễn phí, bạn có thể trả $ 39 mỗi tháng để tiếp tục học trực tuyến
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Học các kỹ năng sẽ cho phép bạn thiết kế và thực hiện các chiến lược để cải thiện cả trải nghiệm khách hàng và thành công của khách hàng.
Khám phá cách tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng trong nền kinh tế kỹ thuật số.
Thị trường quản lý trải nghiệm khách hàng (CX) đã được định giá 6,5 tỷ đô la vào năm 2019 và dự kiến sẽ tăng trưởng hơn 17% mỗi năm cho đến năm 2027. Nếu bạn muốn có một sự nghiệp sinh lợi và đa dạng, nâng cao kiến thức của bạn về các chiến lược và công cụ CX là một cách tuyệt vời để tận dụng sự tăng trưởng này và cung cấp dịch vụ ngày càng có giá trị cho các doanh nghiệp trong nhiều ngành
Được tạo ra với sự cộng tác của Salesforce, ExpertTrack này được thiết kế để làm điều đó. Khám phá hành trình của khách hàng, thiết kế CX và cách bạn có thể tối ưu hóa trải nghiệm để tăng lòng trung thành của khách hàng, mức chi tiêu trung bình và lợi nhuận.
Phát triển kỹ năng thiết kế và thực hiện CX và các chiến lược thành công của khách hàng
Bạn sẽ nâng cao kiến thức về các nguyên tắc CX và phương pháp CSM. Bạn sẽ hiểu được vai trò của những thứ này trong các bối cảnh kinh doanh khác nhau và cách tối ưu hóa giá trị khách hàng cho các phân khúc khách hàng cụ thể. Sau đó, bạn sẽ học cách phát triển các hành trình CX này để đáp ứng giá trị của khách hàng trong bối cảnh các mục tiêu kinh doanh rộng lớn hơn.
Tìm hiểu cách sử dụng công nghệ CRM để thúc đẩy các mối quan hệ và trải nghiệm khách hàng tốt hơn
Nâng cao hiểu biết của bạn về phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) hàng đầu thị trường, Salesforce và tìm hiểu cách bạn có thể sử dụng nó để đưa chiến lược của mình vào thực tế.
Bắt đầu hoặc phát triển sự nghiệp của bạn trong một thị trường CX đang phát triển
Trong thời đại chuyển đổi và đổi mới kỹ thuật số này, các rào cản đối với những người tham gia thị trường mới trong tất cả các ngành đang bị phá vỡ và cạnh tranh đang nhanh chóng leo thang. Với quyền truy cập vào nhiều kênh kỹ thuật số, nơi mọi người có thể chia sẻ kinh nghiệm mua hàng, thực hiện nghiên cứu và đưa ra các quyết định mua hàng quan trọng, người tiêu dùng giờ đây được trao quyền nhiều hơn bao giờ hết.
Bằng cách học cách kết nối với những khách hàng này, cách loại bỏ những điểm khó khăn và cải thiện sự hài lòng tổng thể của họ, bạn có thể giúp doanh nghiệp của mình vượt lên trước đối thủ để phát triển ổn định và lâu dài.
Nội dung cho ExpertTrack này đã được điều chỉnh từ Quản lý trải nghiệm khách hàng với Microcredential đào tạo Salesforce - nếu bạn muốn tìm hiểu thêm, hãy xem Microcredential cung cấp các nhóm nhỏ hơn với tương tác với gia sư và tín dụng học tập.
Các kỹ năng chính bạn sẽ học
- Thiết kế trải nghiệm khách hàng
- Hành trình của khách hàng
- Quản lý thành công của khách hàng
- Quản lý quan hệ
- Công nghệ CRM
- Lực lượng bán hàng
- Quản lý Kinh nghiệm Khách hàng
- Chiến lược trải nghiệm khách hàng
Kết quả học tập
Khi kết thúc ExpertTrack, bạn sẽ có thể:
- Lập bản đồ hành trình và trải nghiệm khách hàng cho các nhóm khách hàng mục tiêu.
- Phác thảo cách tiếp cận hàng đầu để thiết kế CX hiệu quả.
- Xác định các thành phần chính và phương pháp xây dựng mối quan hệ khách hàng thành công.
- Xác định các cơ hội công nghệ để đạt được trải nghiệm mong muốn, tập trung vào việc áp dụng công nghệ CRM.
Yêu cầu kinh nghiệmNếu bạn muốn vươn xa hơn trong sự nghiệp và hiểu biết về trải nghiệm khách hàng và chiến lược thành công của khách hàng, ExpertTrack này sẽ trang bị cho bạn để thành công. Không cần có kinh nghiệm trước để thành công trong ExpertTrack này. Một số kiến thức trước đây về quản lý quan hệ khách hàng, thành công của khách hàng hoặc thiết kế CX sẽ có lợi nhưng không cần thiết. Trong ExpertTrack, chúng tôi sẽ sử dụng nền tảng Salesforce Trailblazer. | Bắt đầuExpertTrack này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các giai đoạn chính của việc tạo ra trải nghiệm khách hàng tích cực. Cụ thể, nó sẽ cải thiện các kỹ năng và nâng cao khả năng tuyển dụng của:
|
Tổng quan về khóa học ExpertTrack
- Thiết kế Trải nghiệm Khách hàng cho Thành công của Khách hàng: Thiết kế CX Hiệu quả và Hành trình Khách hàng
Khám phá các phương pháp thiết kế CX và khám phá tầm quan trọng của CX trong thành công trong kinh doanh. - Thiết kế Trải nghiệm Khách hàng cho Thành công của Khách hàng: Cách Tạo Chiến lược CX Hiệu quả
Xác định các mục tiêu, công nghệ, chỉ số và các bên liên quan tạo nên một chiến lược CX hiệu quả. - Thiết kế trải nghiệm khách hàng cho thành công của khách hàng: Cách xây dựng mối quan hệ với khách hàng và đo lường thành công
Học cách xây dựng mối quan hệ khách hàng tốt hơn để đảm bảo thành công lâu dài trong kinh doanh.
Cách ExpertTracks hoạt động
Tham gia ExpertTrack để nắm vững các kỹ năng mới trong lĩnh vực chuyên môn bạn đã chọn. Làm việc thông qua một loạt các khóa học tập trung vào chủ đề theo tốc độ của riêng bạn và vượt qua bài đánh giá cuối cùng để giành được giải thưởng chứng chỉ kỹ thuật số chứng minh chuyên môn của bạn.
Tham gia bản dùng thử 7 ngày miễn phí Quyết định xem ExpertTrack có phù hợp với bạn không với quyền truy cập miễn phí vào bộ đầy đủ các khóa học và bài đánh giá trong một tuần. | Tiếp tục học với $ 39 / tháng Trả phí đăng ký hàng tháng là $ 39, miễn là bạn phải hoàn thành ExpertTrack. Bạn có thể học theo tốc độ của riêng mình và hủy bất kỳ lúc nào. | Kiếm chứng chỉ kỹ thuật số Nhận chứng chỉ cho mỗi khóa học đã hoàn thành và vượt qua bài đánh giá cuối cùng để kiếm chứng chỉ kỹ thuật số mà bạn có thể chia sẻ với mạng chuyên nghiệp của mình. | Trở thành một chuyên gia Sử dụng khóa đào tạo chuyên gia của bạn để tiến xa hơn trong sự nghiệp của bạn hoặc xây dựng chuyên môn trong các lĩnh vực bạn đam mê. |
Bạn sẽ học với ai?
Ghilaine Chan
Ghilaine đam mê cho phép mọi người làm công việc tốt nhất của họ và làm hài lòng người khác, đó là trọng tâm của dịch vụ khách hàng và thành công! Cô có hơn 20 năm kinh nghiệm mở rộng quy mô đội ngũ dịch vụ toàn cầu.
Học tập đẳng cấp thế giới với
FutureLearn
Nền tảng học tập xã hội với hàng trăm khóa học trực tuyến từ một phần tư các trường đại học hàng đầu thế giới.
Lực lượng bán hàng
Tìm hiểu cách nhà cung cấp công nghệ hàng đầu trong ngành Salesforce thúc đẩy thành công trong kinh doanh. Trong suốt khóa học, bạn sẽ tận dụng Salesforce trong bối cảnh thành công của khách hàng.
Bắt đầu học ngay hôm nay - dùng thử 7 ngày miễn phí
Sau khi dùng thử miễn phí, bạn có thể:
- Trả $ 39 mỗi tháng để tiếp tục học trực tuyến
- Có toàn quyền kiểm soát đăng ký của bạn; bạn có thể hủy bất cứ lúc nào
- Làm việc theo tốc độ của riêng bạn và đặt thời hạn của riêng bạn ở mọi giai đoạn
- Chỉ trả tiền khi bạn đang học; đăng ký sẽ tự động hủy khi bạn hoàn thành
- Hoàn thành các bài đánh giá trực tuyến để kiểm tra kiến thức và chứng minh kỹ năng của bạn
- Kiếm chứng chỉ khóa học kỹ thuật số và giải thưởng cuối cùng mà bạn có thể chia sẻ trực tuyến, với các nhà tuyển dụng tiềm năng và mạng lưới chuyên nghiệp của bạn
- Giữ quyền truy cập vào nội dung của các khóa học bạn hoàn thành ngay cả sau khi đăng ký của bạn kết thúc
Bộ sưu tập
Kiểm định
Về trường học
Câu hỏi
Các khóa học tương tự
Khóa học về quản lý thương mại và bán hàng
- Spain Online, Tây Ban Nha
Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh về Bán hàng & Quản lý Sản phẩm
- London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
- Ragusa, Ý + 1 hơn
MBA toàn cầu (Quản lý bán hàng)
- UK Online, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland