Tiến sĩ dinh dưỡng
Atlantic International University
Thông tin mấu chốt
Chọn địa điểm
Địa điểm cơ sở
Honolulu, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh, Tiếng Bồ Đào Nha, Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
USD 350 / per credit *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Sep 2024
* tín chỉ tốt nghiệp
Giới thiệu
Tiến sĩ Khoa học Dinh dưỡng tại AIU
Chương trình Tiến sĩ Khoa học Dinh dưỡng giúp sinh viên phát triển bộ kỹ năng cần thiết để đảm nhận các vị trí trong kế hoạch sản xuất thực phẩm và làm việc trong đảm bảo chất lượng, phát triển sản phẩm, vi sinh và phân tích hóa học cũng như các vai trò trong các phòng thí nghiệm tư vấn, các tổ chức chính phủ và cơ quan quản lý. Chương trình Tiến sĩ Khoa học Dinh dưỡng được cung cấp trực tuyến thông qua hình thức đào tạo từ xa. Sau khi đánh giá cả hồ sơ học tập và kinh nghiệm sống, nhân viên AIU phối hợp với Khoa và Cố vấn Học thuật sẽ hỗ trợ sinh viên thiết lập một chương trình tùy chỉnh, được thiết kế trên cơ sở cá nhân. Sự linh hoạt này để đáp ứng nhu cầu của sinh viên hiếm khi được tìm thấy trong các chương trình đào tạo từ xa khác.
Xem và tìm hiểu thêm về AIU ngay hôm nay!
Atlantic International University","author_url":"","source":""}" />
Chương trình giảng dạy
Chương trình trực tuyến của chúng tôi không yêu cầu tất cả học sinh phải học cùng các môn học / khóa học, sử dụng cùng sách hoặc tài liệu học tập. Thay vào đó, chương trình đào tạo Tiến sĩ Khoa học Dinh dưỡng trực tuyến được thiết kế riêng bởi sinh viên và cố vấn học tập. Nó giải quyết cụ thể những điểm mạnh và điểm yếu liên quan đến cơ hội thị trường trong lĩnh vực làm việc chính và dự định của sinh viên. Hiểu rằng các yếu tố ngành và địa lý sẽ ảnh hưởng đến nội dung của chương trình giảng dạy thay vì một thiết kế chuẩn hóa phù hợp với tất cả là dấu hiệu nổi bật của phương pháp tiếp cận độc đáo của AIU đối với giáo dục người lớn. Triết lý này giải quyết môi trường năng động và không ngừng thay đổi của các chuyên gia làm việc bằng cách giúp sinh viên trưởng thành đạt được các mục tiêu nghề nghiệp và cá nhân của họ trong phạm vi của chương trình cấp bằng.
Quan trọng: Dưới đây là ví dụ về các chủ đề hoặc lĩnh vực bạn có thể phát triển và làm việc trong quá trình học của mình. Không có nghĩa là nó là một danh sách đầy đủ hoặc bắt buộc vì các chương trình AIU không tuân theo một chương trình giảng dạy được tiêu chuẩn hóa. Nó chỉ có nghĩa là một điểm tham chiếu và ví dụ. Bạn muốn tìm hiểu thêm về thiết kế chương trình giảng dạy tại AIU? ( Khóa học và chương trình giảng dạy )
Các khóa học và chủ đề cốt lõi trong khoa học dinh dưỡng:
- Đánh giá dinh dưỡng
- Văn hóa và Thực phẩm
- Khoa học về Thực phẩm
- Khoa học dinh dưỡng
- Dinh dưỡng lâm sàng
- Quá trình nghiên cứu
- Di truyền và Dinh dưỡng
- Dinh dưỡng Y tế Công cộng
- Hóa sinh
- Sinh lý con người
- Thực phẩm nguyên chất
- Sản xuất
- Hóa sinh
- Hoạt động thể chất & Sức khỏe
Các khóa học định hướng:
- Truyền thông & Điều tra
- Lý thuyết Tổ chức
- Học tập kinh nghiệm
- Hội thảo Phát triển Quản trị
Khóa học và chương trình giảng dạy
AIU đã phát triển một giao thức để định lượng và đủ điều kiện nền tảng chuyên môn của một cá nhân, cũng như chứng chỉ học tập của họ và cấp tín chỉ học tập cho sinh viên đủ điều kiện tương xứng với trình độ kiến thức thực sự của họ. Mặc dù tiêu chí cấp bằng cụ thể của AIU nói chung giống với phần lớn các tổ chức, nhưng hoạt động cấp tín chỉ học thuật cho "Trải nghiệm cuộc sống" của chúng tôi chỉ mới được chấp nhận gần đây trong cộng đồng học thuật.
Phát triển khóa học & chương trình giảng dạy
Tại AIU, việc phát triển khóa học và chương trình giảng dạy là một hoạt động hợp tác, được thực hiện giữa sinh viên và Cố vấn học tập. Chương trình giảng dạy của mỗi sinh viên là duy nhất và được phát triển là kết quả của những nỗ lực chung của sinh viên, đội ngũ giáo viên và cố vấn học tập. Trưởng khoa giám sát cố vấn học tập có bằng tiến sĩ giáo dục với chuyên ngành thiết kế khóa học và chương trình giảng dạy. Cố vấn học tập của sinh viên làm việc trực tiếp với trưởng khoa giám sát trong việc thiết lập chương trình giảng dạy của sinh viên.
Đánh giá & Đánh giá
Sau khi xem xét và đánh giá ban đầu về nền tảng học tập và cuộc sống / nghề nghiệp của học sinh, bởi Ủy ban Học thuật, tình trạng học tập của học sinh được xác định. Định nghĩa này thiết lập số giờ tín chỉ học tập gần đúng mà trường đại học sẽ cấp cho sinh viên đối với chương trình cấp bằng được chỉ định của sinh viên. Tình trạng học tập của sinh viên có thể thay đổi dựa trên kết quả nghiên cứu khóa học và chương trình giảng dạy (C&C) của sinh viên, đây là mục tiêu của một trong các khóa học định hướng bắt buộc.
Quá trình lựa chọn khóa học, khóa học và định hướng chương trình giảng dạy (C&C) Để đáp ứng các yêu cầu của Khóa học C&C, sinh viên thực hiện nghiên cứu, (sử dụng Internet hoặc các tài nguyên đã được phê duyệt khác), để điều tra và chọn các khóa học từ ít nhất 2 trường cao đẳng được AIU chấp thuận hoặc các trường đại học, cung cấp cùng cấp độ và kỷ luật như chương trình cấp bằng được chỉ định của Sinh viên. Sinh viên sẽ lựa chọn các khóa học dựa trên nhu cầu của sinh viên để có được kiến thức và Tiến sĩ các mục tiêu được xác định, trong mô tả khóa học và mục tiêu, như được liệt kê trong danh mục khóa học của các tổ chức đã được phê duyệt như vậy. Học sinh sẽ là trọng tài ban đầu của các khóa học được chọn. Sinh viên sẽ biên soạn một danh sách các môn học như vậy, đủ để đáp ứng yêu cầu về giờ tín chỉ, như được xác định trong báo cáo tình hình học tập của sinh viên ở trên. Đỉnh cao của khóa học nghiên cứu C&C là buổi học trên lớp với cố vấn học tập. Trong lớp học này, các khóa học và chương trình giảng dạy của học sinh sẽ được thiết lập và phê duyệt.
Sửa đổi khóa học
Trong trường hợp, Sinh viên phát hiện ra trong khi thực hiện nghiên cứu C&C nhu cầu về các khóa học bổ sung trên số lượng được Ủy ban Học thuật xác định trong báo cáo tình hình học tập của sinh viên, sinh viên sẽ thông báo cho cố vấn học tập và các khóa học bổ sung sẽ được đưa vào chương trình học của sinh viên. Ngược lại, nếu sinh viên không tìm ra đủ số lượng khóa học để đáp ứng con số được xác định ở trên, (trên thực tế, mức độ kiến thức của Sinh viên bao gồm tất cả hoặc hầu hết các mục tiêu khóa học, thường được yêu cầu đối với chương trình cấp bằng ), học sinh sẽ chọn các khóa học, đủ để đáp ứng số lượng được xác định và được phép thử thách các khóa học này. Trong sự kiện này, các môn học được thử thách sẽ xuất hiện trên bảng điểm chính thức của học sinh, với điểm đạt được trong thử thách. Bằng cách sử dụng mô hình này, AIU tạo điều kiện phát triển các chương trình giảng dạy phù hợp riêng với từng sinh viên và được thiết kế để đạt được bằng cấp được chỉ định một cách hiệu quả và hiệu quả nhất.