close

Bộ lọc

Xem kết quả

So sánh Các Khóa học Trực tuyến về Marketing thời trang

Giấy chứng nhận nâng cao được trao sau khi học viên hoàn thành chương trình đào tạo ở bậc sau thạc sĩ. Chương trình rất phù hợp cho các sinh viên muốn đào tạo nâng cao trong lĩnh vực nghề nghiệp của mình nhằm nâng cao cơ hội được thăng chức hoặc cải thiện vị trí làm việc của mình.Lĩnh vực marketing thời trang… Đọc thêm

Giấy chứng nhận nâng cao được trao sau khi học viên hoàn thành chương trình đào tạo ở bậc sau thạc sĩ. Chương trình rất phù hợp cho các sinh viên muốn đào tạo nâng cao trong lĩnh vực nghề nghiệp của mình nhằm nâng cao cơ hội được thăng chức hoặc cải thiện vị trí làm việc của mình.

Lĩnh vực marketing thời trang tập trung vào các chủ đề liên quan tới thời trang cao cấp và kinh doanh. Tùy thuộc vào chương trình, sinh viên có thể học về cách phân tích hàng may mặc, các yếu tố xã hội của thời trang, các chiến lược thương mại điện tử, kinh tế và thị trường quần áo, phân tích thống kê và các phương pháp nghiên cứu.

Chứng nhận Nâng cao về Marketing thời trang Trực tuyến

Đọc ít hơn
Các lựa chọn khác trong lĩnh vực đào tạo này: 
format_list_bulleted Bộ lọc
MIA Digital University

Ngành công nghiệp thời trang và hàng xa xỉ ngày nay không ngừng mở rộng. Sự tăng trưởng này thể hiện một triển vọng quan trọng của nền kinh tế toàn cầu nhưng đồng thời cũng là ... +

Ngành công nghiệp thời trang và hàng xa xỉ ngày nay không ngừng mở rộng. Sự tăng trưởng này thể hiện một triển vọng quan trọng của nền kinh tế toàn cầu nhưng đồng thời cũng là một lĩnh vực đầy thách thức đối với những ai muốn trở thành một phần của ngành này. Chương trình Chứng chỉ Nâng cao về Quản lý và Tiếp thị Thời trang và Sang trọng kiểm tra sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang và xa xỉ, đồng thời cung cấp cho sinh viên kiến thức và kỹ năng cần thiết cho nhiều cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực thời trang, tiếp thị, bán hàng và quản lý. Chương trình phân tích định vị thương hiệu thời trang và xa xỉ cũng như động lực của việc mua bán và bán lẻ, có tính đến các xu hướng mới nổi liên quan đến nhu cầu của người tiêu dùng. Các lĩnh vực nghiên cứu chính bao gồm phân tích hành vi người tiêu dùng, khái niệm mua hàng, quản lý kinh doanh và chiến lược từ góc độ toàn cầu. -
Advanced Certificate
Toàn thời gian
6 tháng
Anh
Trực tuyến
 

MẸO! Nếu bạn đại diện cho một trường và muốn thêm chương trình của mình vào danh sách của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi tại đây