Bằng Thạc sĩ về Công nghệ Giáo dục và Năng lực Kỹ thuật số
UNIR
Thông tin mấu chốt
Chọn địa điểm
Địa điểm cơ sở
Logroño, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
1 năm
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Nhận bằng Thạc sĩ về CNTT trực tuyến được áp dụng cho giáo dục với UNIR
Bằng Thạc sĩ về Công nghệ Giáo dục và Năng lực Kỹ thuật số là bằng thạc sĩ chính thức đầu tiên với chủ đề về công nghệ thần kinh để biết tác động của CNTT đối với quá trình học tập. Với Thạc sĩ về CNTT trực tuyến áp dụng cho Giáo dục, bạn sẽ có được năng lực kỹ thuật số của thế kỷ 21.
Bạn sẽ khám phá một tầm nhìn sáng tạo của giáo dục từ quan điểm của các công nghệ mới trong giáo dục và các tài nguyên kỹ thuật số tiên phong, để sinh viên của bạn học một cách hiệu quả. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được một bộ robot thực hành "Sphero mini" để theo chủ đề 'Lập trình và Robot cho giáo viên', điều này sẽ giúp bạn tận dụng tối đa chương trình.
Với bằng thạc sĩ trực tuyến này, bạn sẽ đạt được những năng lực kỹ thuật số cần thiết để giảng dạy đầy đủ cho giáo dục của thế kỷ XXI và thích ứng hồ sơ của bạn với trình độ cao cấp được thiết lập trong Khung Năng lực kỹ thuật số chung do INTEF xuất bản.
Chỉ có bằng Thạc sĩ chính thức của Đại học cũng cho phép bạn được chứng nhận trong Google for Education.
Trong Thạc sĩ về CNTT trực tuyến áp dụng cho Giáo dục, bạn có thể giải quyết các lĩnh vực khác nhau về năng lực và khám phá cách thức, ví dụ như robot giáo dục phát triển tính sáng tạo, giải quyết an ninh trên Internet và bảo vệ danh tính của sinh viên của bạn hoặc cách mạng xã hội có thể giúp chúng tôi để phát triển trí thông minh cảm xúc.
Thông tin chung
- Điểm Uy Tín: 60 ECTS
- Thời lượng: 1 năm học
- Phương pháp: Từ xa, 100% trực tuyến
- Kỳ thi: Chấm vào cuối mỗi học kỳ
- Truy cập bằng tiến sĩ: Bằng thạc sĩ chính thức này cho phép kết hợp với các chương trình tiến sĩ chính thức
phương pháp học
Phương pháp nghiên cứu của UNIR là linh hoạt, được cá nhân hóa và hiệu quả. Phương pháp được dựa trên các lớp học trực tuyến trực tuyến và gia sư cá nhân để cung cấp đào tạo tốt nhất.
Mô hình sư phạm của UNIR có hiệu quả vì nó dựa trên phương pháp luận trực tuyến hoàn toàn để mỗi sinh viên có thể học theo tốc độ riêng của họ:
- Các lớp học trực tuyến trực tiếp: Có các lớp học được lên lịch mỗi ngày trong tuần vào buổi sáng và buổi chiều để bạn có thể tham dự lớp học khi nó tốt nhất cho bạn.
- Các lớp học trực tuyến bị trì hoãn: Nếu bạn không thể tham dự một lớp học hoặc bạn ở lại với các câu hỏi, bạn có thể truy cập tất cả các lớp học của bạn trong trì hoãn. Bạn có thể nhìn thấy chúng bất cứ khi nào bạn muốn và bao nhiêu lần bạn cần.
- Gia sư cá nhân: Ngày đầu tiên bạn sẽ được chỉ định một gia sư cá nhân. Bạn sẽ liên lạc với anh ấy qua điện thoại và email. Ông sẽ hỗ trợ bạn trong ngày của bạn để ngày và giải quyết bất kỳ nghi ngờ có thể phát sinh.
- Virtual Campus: Mọi thứ bạn cần học tại UNIR đều nằm trong khuôn viên trường: các lớp học, giáo viên, bạn cùng lớp, thư viện, tài nguyên giảng dạy, lịch biểu, trò chuyện, diễn đàn và nhiều thứ khác.
- Tài nguyên giảng dạy: Bạn sẽ có quyền truy cập vào các tài nguyên học tập khác nhau để hoàn thành khóa đào tạo của mình: các bài đọc bổ sung, sơ đồ có ý tưởng chính, bài kiểm tra tự đánh giá, v.v.
Hệ thống đánh giá
Để biết mức độ đạt được các mục tiêu chung và cụ thể được xác định trong bằng thạc sĩ trực tuyến, cần phải đánh giá các năng lực có được trong quá trình nghiên cứu giống nhau.
Việc đánh giá học tập được thực hiện có tính đến trình độ đạt được trong các điểm sau:
- Đánh giá liên tục (đại diện 40% của lớp cuối cùng): Tất cả các hoạt động được phân loại là bắt buộc là một phần của đánh giá liên tục, trong đó chúng ta có thể tìm các công trình, bài đọc, diễn đàn, hỗ trợ cho các lớp học, v.v.
- Kiểm tra mặt đối mặt (nó đại diện cho 60% của lớp cuối cùng): Đó là điều kiện tiên quyết để vượt qua kỳ thi để vượt qua môn học
- Dự án cuối cùng của Master: Dự án cuối cùng của Master sẽ là chủ đề của giám sát liên tục bởi giám đốc của dự án cuối cùng của Master, mà sẽ là một trong đó cuối cùng đưa ra phê duyệt cuối cùng. Đánh giá cuối cùng sẽ tương ứng với một ủy ban gồm ba giáo sư từ khu vực kiến thức. Ủy ban sẽ đánh giá không chỉ các dự án, mà còn bảo vệ bằng miệng của nó. Nó sẽ được đánh giá như sau:
- Cấu trúc: Tham dự vào cấu trúc và tổ chức của Dự án của Chủ nhân cuối cùng. 20%
- Triển lãm: Giá trị rõ ràng trong triển lãm, cũng như viết và khả năng tổng hợp, phân tích và phản hồi. 30%
- Nội dung: Bộ nhớ của công việc và tất cả phần còn lại của tài liệu kỹ thuật hỗ trợ sẽ được lấy làm tài liệu tham khảo để xác minh tính hợp lệ của cuộc triển lãm. Năng lực tổng hợp và dễ đọc của nó sẽ được đánh giá cao. Sự chính xác và rõ ràng của biểu thức, cả văn bản và hình ảnh, cũng sẽ được đánh giá. 50%
Chương trình giảng dạy
chương trình giáo dục
Mô-đun đầu tiên 30 ECTS
- Từ Dữ liệu (Big Data) đến Thông tin (Internet)
- Bảo vệ dữ liệu và quyền riêng tư trong môi trường kỹ thuật số
- Công cụ cho công việc cộng tác
- Mạng xã hội trong giáo dục
- Tạo nội dung, học trên thiết bị di động và trò chơi trong lớp học
Mô-đun thứ hai 30 ECTS
- Lập trình và người máy cho giáo viên
- Khởi nghiệp, Đổi mới và Sáng tạo Kỹ thuật số
- Công nghệ thần kinh giáo dục
- Luận văn Thạc sĩ cuối cùng (TFM)
Kết quả chương trình
hồ sơ tốt nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp bằng Thạc sĩ của trường Đại học về Công nghệ Giáo dục và Năng lực Kỹ thuật số sẽ phát triển các năng lực sau đây sau khi đậu bằng Thạc sĩ và điều đó sẽ cho phép họ:
- Biết chuyên sâu và tích hợp các kỹ năng kỹ thuật số cho việc sử dụng công nghệ sư phạm.
- Giảng dạy bao gồm việc sử dụng công nghệ trong các quá trình khác nhau, với tinh thần phản biện và biết khi nào, như thế nào và để làm gì sử dụng CNTT.
- Phân biệt sự hỗ trợ công nghệ thích hợp trong từng tình huống học tập.
- Biến các lớp học thành các không gian học tập trong đó chia sẻ kiến thức đồng đẳng.
- Cải thiện quy trình giao tiếp trong cộng đồng giáo dục bằng cách sử dụng CNTT-TT.
Bộ sưu tập
Cơ hội nghề nghiệp
cơ hội nghề nghiệp
Vào cuối Thạc sĩ, học viên sẽ có thể:
- Giáo viên nội dung đa phương tiện
- Nhà thiết kế nội dung và tài nguyên giáo dục cho các nền tảng học tập.
- Người điều phối và / hoặc người đánh giá các chương trình trong môi trường ảo để giảng dạy.
- Chịu trách nhiệm về bộ phận CNTT trong trường học.
- Giảng viên của cán bộ giảng dạy và sinh viên trong việc sử dụng hợp lý các công nghệ mới.