Bằng Thạc sĩ về Psychopedagogy
UNIR
Thông tin mấu chốt
Chọn địa điểm
Địa điểm cơ sở
Logroño, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
1 năm
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Lấy bằng chính thức của bạn với Thạc sĩ về Psychopedagogy trực tuyến từ UNIR
Thạc sĩ UNIR trong Psychopedagogy trực tuyến sẽ biến bạn thành một cố vấn chuyên gia trong học tập của con người . Bạn có thể làm phong phú thêm sự nghiệp của mình bằng cách đào tạo chính thức nhu cầu lao động ngày càng tăng , tập trung vào việc điều trị và giải quyết các vấn đề ngăn cản tiến bộ giáo dục của trẻ em và thanh thiếu niên hoặc trong suốt quá trình phát triển chuyên môn.
Mở rộng kiến thức của bạn với một Thạc sĩ ứng dụng trực tiếp thực tế trong lớp học. Hơn 20.000 sinh viên đã được đào tạo với chúng tôi
Với một định hướng thực tế mạnh mẽ, chương trình của Master chính thức này trong Psychopedagogy được thiết kế để bạn có thể áp dụng ngay lập tức mọi thứ đã học trong lớp học , cùng với các công cụ tâm lý học mới nhất.
Phiên bản thứ 10 của tổng thể
Với Master này trong Psychopedagogy với 100% giảng dạy trực tuyến , bạn sẽ tìm hiểu để đáp ứng thành công để học tập học tập và đào tạo trong tất cả các lĩnh vực và các giai đoạn của cuộc sống. Bạn sẽ có thể phát triển các chương trình để tối ưu hóa các nguồn lực cá nhân và xã hội liên quan đến thành tích học tập của mỗi người.
8 trong số 10 sinh viên của chúng tôi nói rằng Master trong Psychopedagogy của UNIR đã phục vụ để cải thiện một cách chuyên nghiệp
* Theo nghiên cứu mới nhất được thực hiện bởi tư vấn GAD3 (tháng 6 năm 2017)
Con số của nhà tâm lý học giáo dục đã trở thành một yếu tố cơ bản hỗ trợ cho hệ thống giáo dục , cũng như một nguồn lực thiết yếu để hỗ trợ và phát triển cá nhân và xã hội cho những người có nhu cầu thường xuyên hoặc tạm thời trong bối cảnh cộng đồng xã hội, hội nhập lao động hoặc phát triển. về sự nghiệp chuyên nghiệp của mình. Vì lý do này, khi nghiên cứu Tâm lý học khoảng cách, bạn sẽ có thể tham dự những thách thức mới đặt ra ở cả cấp độ giáo dục, cũng như ở xã hội nói chung.
Thông tin chung
- Điểm Uy Tín: 60 ECTS
- Thời lượng: 1 năm học
- Phương pháp: Từ xa, 100% trực tuyến
- Kỳ thi: Chấm vào cuối mỗi học kỳ
- Thực tiễn: Thực hành bắt buộc, với khả năng được xác thực bằng kinh nghiệm chuyên môn
- Truy cập bằng tiến sĩ: Bằng thạc sĩ chính thức này cho phép kết hợp với các chương trình tiến sĩ chính thức
phương pháp học
Phương pháp nghiên cứu của UNIR là linh hoạt, được cá nhân hóa và hiệu quả. Phương pháp được dựa trên các lớp học trực tuyến trực tuyến và gia sư cá nhân để cung cấp đào tạo tốt nhất.
Mô hình sư phạm của UNIR có hiệu quả vì nó dựa trên phương pháp luận trực tuyến hoàn toàn để mỗi sinh viên có thể học theo tốc độ riêng của họ:
- Các lớp học trực tuyến trực tiếp: Có các lớp học được lên lịch mỗi ngày trong tuần vào buổi sáng và buổi chiều để bạn có thể tham dự lớp học khi nó tốt nhất cho bạn.
- Các lớp học trực tuyến bị trì hoãn: Nếu bạn không thể tham dự một lớp học hoặc bạn ở lại với các câu hỏi, bạn có thể truy cập tất cả các lớp học của bạn trong trì hoãn. Bạn có thể nhìn thấy chúng bất cứ khi nào bạn muốn và bao nhiêu lần bạn cần.
- Gia sư cá nhân: Ngày đầu tiên bạn sẽ được chỉ định một gia sư cá nhân. Bạn sẽ liên lạc với anh ấy qua điện thoại và email. Ông sẽ hỗ trợ bạn trong ngày của bạn để ngày và giải quyết bất kỳ nghi ngờ có thể phát sinh.
- Virtual Campus: Mọi thứ bạn cần học tại UNIR đều nằm trong khuôn viên trường: các lớp học, giáo viên, bạn cùng lớp, thư viện, tài nguyên giảng dạy, lịch biểu, trò chuyện, diễn đàn và nhiều thứ khác.
- Tài nguyên giảng dạy: Bạn sẽ có quyền truy cập vào các tài nguyên học tập khác nhau để hoàn thành khóa đào tạo của mình: các bài đọc bổ sung, sơ đồ có ý tưởng chính, bài kiểm tra tự đánh giá, v.v.
Hệ thống đánh giá
Các môn học sẽ được đánh giá thông qua một bài kiểm tra vật lý cuối cùng và đánh giá liên tục.
- Kiểm tra trực tiếp (đại diện 60%): nó có một nhân vật cơ bản và chỉ khi lớp được thiết lập cho vượt qua được vượt quá có thể trình độ được hoàn thành với các thủ tục đánh giá liên tục cụ thể được thiết lập bởi từng môn học.
- Đánh giá liên tục (chiếm 40% điểm số) bao gồm các tiêu chí sau:
- Sự tham gia của sinh viên: nó được đánh giá có sử dụng sự tham gia vào các phiên họp mặt đối mặt ảo, trong các diễn đàn và các hướng dẫn.
- Công trình, dự án và trường hợp: tiêu chí này đánh giá các hoạt động mà học sinh gửi qua lớp học ảo, chẳng hạn như công trình, dự án hoặc trường hợp thực tế.
- Bài kiểm tra tự đánh giá: vào cuối mỗi môn học, học sinh có thể thực hiện loại bài kiểm tra này, cho phép giáo viên đánh giá sự quan tâm của học sinh trong môn học.
- Dự án cuối cùng của Master: sẽ là chủ đề được giám sát liên tục bởi giám đốc của dự án Final Master, dự án cuối cùng sẽ là sự chấp thuận cuối cùng. Việc bảo vệ Dự án của Chủ nhân cuối cùng sẽ được đối mặt trực tiếp. Đánh giá cuối cùng sẽ tương ứng với một ủy ban gồm ba giáo sư từ khu vực kiến thức. Ủy ban sẽ đánh giá không chỉ các dự án, mà còn bảo vệ bằng miệng của nó. Nó sẽ được đánh giá như sau:
- Cấu trúc: Tham dự vào cấu trúc và tổ chức của Dự án cuối cùng của Master: 20%.
- Triển lãm và quốc phòng: Đánh giá sự rõ ràng trong triển lãm cũng như viết và khả năng tổng hợp, phân tích và phản hồi: 30%.
- Nội dung: Bộ nhớ của công việc và tất cả phần còn lại của tài liệu kỹ thuật hỗ trợ sẽ được lấy làm tài liệu tham khảo để xác minh tính hợp lệ của cuộc triển lãm. Năng lực tổng hợp và dễ đọc của nó sẽ được đánh giá cao. Sự chỉnh sửa và rõ ràng của biểu thức, cả văn bản và hình ảnh, cũng sẽ được đánh giá: 50%.
- Thực hành: Một đánh giá liên tục sẽ được thực hiện trong quá trình thực hiện giống nhau bởi cả một gia sư được chỉ định bởi công ty và bởi các giáo sư của chủ đề. Điểm cuối cùng sẽ được lấy dựa trên các tiêu chí sau:
- Đánh giá của gia sư bên ngoài: 40%.
- Báo cáo thực hành, dạy kèm và sửa chữa bởi một giáo sư tại trường đại học: 60%.
Chương trình giảng dạy
chương trình giáo dục
Học kỳ đầu tiên * 30 ECTS
- Đánh giá, chẩn đoán và hướng dẫn sư phạm tâm lý
- Đo lường giáo dục, nghiên cứu và đổi mới
- Các môn học tùy chọn cho mỗi hành trình (Sư phạm tâm lý)
* Hai hành trình để chọn một: chi nhánh trường học hoặc chi nhánh xã hội và lao động
Học kỳ thứ hai 30 ECTS
- Thực tập bên ngoài
- Luận văn Thạc sĩ cuối cùng
- Các môn học tùy chọn (Tâm lý học)
Đối tượng tùy chọn
- Chú ý sớm
- Giáo dục sức khỏe và sư phạm tâm lý bệnh viện
- Tư vấn tâm lý-sư phạm cho gia đình trong các tình huống có nguy cơ tâm lý xã hội
- Chăm sóc tâm lý-sư phạm cho người cao tuổi
Bộ sưu tập
Cơ hội nghề nghiệp
cơ hội nghề nghiệp
Nhà sư phạm tâm lý có thể phát triển các chức năng của họ trong nhiều lĩnh vực, cả trong bối cảnh giáo dục và nghề nghiệp xã hội.
Trong lĩnh vực giáo dục:
- Dịch vụ hướng dẫn của trường đại học hoặc Nhóm Tư vấn Tâm lý.
- Đội ngũ cố vấn về ngôn ngữ, đa văn hóa và sự gắn kết xã hội.
- Tủ tâm lý, các Ban Điều phối và Hướng dẫn Sư phạm.
- Các trường giáo dục đặc biệt, trung tâm phát triển trẻ em và chăm sóc sớm, trung tâm giáo dục cho người khiếm thị và khiếm thính, trung tâm chăm sóc người khuyết tật hoặc các dịch vụ giáo dục chuyên về các vấn đề vận động.
- Các đội chuyên về rối loạn hành vi tổng quát và Rối loạn hành vi hoặc Trung tâm hành động giáo dục và dân cư.
Trong lĩnh vực lao động - xã hội:
- Dịch vụ việc làm công, trung tâm dạy nghề và tư vấn đào tạo hoặc Trung tâm công tác đặc biệt.
- Dịch vụ thông tin và hướng dẫn cho các cơ quan hành chính nhà nước (xúc tiến kinh tế, thanh niên, nhập cư).
- Dịch vụ hỗ trợ lao động hòa nhập. Bộ phận tư vấn và nhân sự hoặc nhóm kinh doanh.
- Dịch vụ cho Sự phụ thuộc hoặc Cơ sở có tính chất giáo dục và xã hội.
- Các bài xã luận và các phương tiện truyền thông.