chương trình đào tạo cho các giáo viên, các nhà nghiên cứu và các nhà giáo dục với mục đích tạo điều kiện cho sự hiểu biết và sử dụng các công nghệ truyền thông và thông tin mới, cũng như các mô hình đào tạo mới e-learning và b-learning, vì lợi ích của hoạt động đào tạo trong bối cảnh giáo dục mới.

Vì vậy nó có ý định để hình thành một giáo viên người hiểu biết, nhận và thích nghi với công nghệ mới cho nhu cầu giảng dạy và nghiên cứu của họ.

Đồng thời, cố gắng để làm sâu sắc thêm sự hiểu biết về các khả năng được cung cấp bởi hiện tại và đang nổi lên để tìm cách thức mới để thu thập và quản lý công nghệ thông tin trong môi trường giáo dục.

Thạc sĩ hình thành với mục đích khám phá tiềm năng của các công nghệ mới trong giảng dạy và nghiên cứu sử dụng, trong khuôn khổ của giáo dục đại học.

chương trình đào tạo này có chính mục tiêu là "học sinh, mất và thích ứng với công nghệ mới cho nhu cầu giảng dạy và nghiên cứu của họ."

Địa chỉ tới

Bằng Các Thạc sĩ Công nghệ Giáo dục và mới là điều tra trong tự nhiên, chủ yếu là giải quyết các sinh viên tốt nghiệp (sinh viên tốt nghiệp, sinh viên tốt nghiệp và cấp văn bằng) của ngành Khoa học Xã hội và Luật, để có được đầy đủ chuyên môn để thực hiện đúng các chức năng của một chuyên gia trong giáo dục và công nghệ mới.

Điều quan trọng là phải làm rõ rằng chương trình đào tạo này không yêu cầu kinh nghiệm trong giáo dục, nhưng nhằm mục đích cung cấp cho sinh viên đào tạo toàn diện, dần dần và có hiệu quả, bắt đầu với việc thiết lập các kiến ​​thức về công nghệ mới áp dụng cho giáo dục.

Bởi vì bản chất sáng tạo của chương trình đào tạo và sử dụng tốt hơn cùng độ tiếng Anh B1 (B Speaker Independent / B1 Threshold) của khung chung Châu Âu về ngôn ngữ (McREL) được khuyến khích.

Mục tiêu chính của Thạc sĩ

UDIMA, Đại học đặc biệt hướng đến việc sử dụng các phương pháp và đánh giá hệ thống liên quan đến học tập từ xa ICT, và cô đã cưu Masters này, với mục đích khám phá tiềm năng của các công nghệ mới cho việc giảng dạy và nghiên cứu trong vòng khuôn khổ của giáo dục đại học.

Mục tiêu chính của chương trình là giúp sinh viên nắm vững đầy đủ tất cả các kiến ​​thức cần thiết để cho phép nó để thực hiện thành công đảm bảo công việc của họ như được gắn với cả giảng dạy và nghiên cứu, cung cấp cho cả nhiệm vụ phát triển chuyên nghiệp dòng làm việc của họ, và việc thiết kế các chương trình đào tạo, sản xuất vật liệu giảng dạy, học tập và nghiên cứu ứng dụng công nghệ giáo dục, để các hoạt động giảng dạy và nghiên cứu sau này.

sáng tạo và quốc tế

Sự phát triển của công nghệ thông tin truyền thông, sự phát triển của viễn thông và chuyển đổi kinh nghiệm bằng kỹ thuật nghe nhìn và xây dựng và tái tạo hình ảnh có hậu quả là một đổi mới căn bản trong kỹ thuật điều trị và quản lý thông tin. Điều này có những hậu quả của các đơn hàng trong thế giới của giáo dục, cũng như trong các lĩnh vực nghiên cứu. Điều này đòi hỏi các nhà khoa học và các nhà giáo dục để hấp thụ và kết hợp các công nghệ mới và các khái niệm cụ thể, nhằm đem lại các hoạt động giáo dục và nghiên cứu ở đỉnh cao của thời đại.

Vì vậy, mục đích của Thạc sĩ Công nghệ Giáo dục và mới là thúc đẩy đào tạo ban đầu và cập nhật những giáo viên thực hành và nhân viên trong ngành giáo dục những người muốn hoặc cần một huấn luyện nâng cao trình độ về cơ hội học tập và nghiên cứu tại các công nghệ giáo dục.

Dựa trên quyền hạn tại các chương trình đào tạo đã được phê duyệt và sự phát triển của các hành động nhanh nhẹn và hoạt động giáo dục trong đó, nó là dễ dàng hơn cho sinh viên tham gia vào nhiều mạng lưới quốc gia và quốc tế.

Việc tham gia vào các mạng này - thông qua Văn phòng Quan hệ quốc tế tại Đại học - đảm bảo sự tương tác sinh viên của chúng tôi là quan sát viên và cộng tác viên cụ thể trong các nhóm nghiên cứu khác nhau và các nguồn lực tư vấn liên quan đến đổi mới công nghệ và sư phạm và nghiên cứu trường Đại học có quyền truy cập như là một đối tác hoặc tham gia như là chủ tịch của cùng; Quỹ châu Âu về chất lượng trong E-Learning (EFQUEL), cách châu Âu và E-Learning Network (EDEN), Hiệp hội châu Âu Đại học (EUA), Hiệp hội DẪN, Hiệp hội quốc gia của Trung tâm Đào tạo từ xa (ANCED), Quỹ của Chính phủ Tây Ban Nha để chiếu quốc tế của các trường đại học Tây Ban Nha (Universidad.es Foundation) và thông qua Chủ tịch của Ủy ban UDIMA E-Learning của Hiệp hội quốc gia của Internet (ISNA).

Chương trình [60 tín chỉ]

Bằng Các Thạc sĩ Công nghệ Giáo dục và mới bao gồm 60 tín chỉ ECTS phân phối như sau:

  • đối tượng bắt buộc: 42 ECTS
  • Các môn tự chọn: 6 ECTS
  • End sư dự án: 12 ECTS
  • TỔNG: 60 ECTS

Tập hợp các đối tượng bao gồm trong chương trình đào tạo này được cấu trúc thành ba mô-đun đào tạo khác nhau: Công nghệ mô-đun Nó bao gồm việc nghiên cứu các môn học Kỹ thuật nâng cao Học trực tuyến, đổi mới E-Learning, nghiên cứu ứng dụng trong công nghệ giáo dục, môi trường hợp tác, E-Portfolios, Metaversos, môi trường học tập ảo và nội dung mở. Những vật liệu này cung cấp cho việc nghiên cứu, thử nghiệm, sáng tạo và nghiên cứu ứng dụng các tiện ích và tiềm năng công nghệ-sư phạm là những công cụ Telematic hiện diện trong giáo dục toàn cầu.

Trong mô-đun giáo dục kỹ thuật được thành lập như là đối tượng của nghiên cứu môn Xu hướng giáo dục cho thế kỷ XXI, các mô hình mới và các nguồn lực trong giảng dạy và Designs Đào tạo Chương trình E-Learning và B-Learning cho phép sinh viên có được một cái nhìn tổng quan về lý thuyết và tiên tiến kết hợp với việc áp dụng các công nghệ mới trong xã hội thông tin giáo dục và những người được coi là xu hướng giáo dục mới cho thế kỷ XXI.

Các Module truyền thông Nó trình bày ba đối tượng khác nhau; Điện thoại di động Học tập, Truyền thông và mạng lưới xã hội và Blog. Những vật liệu này nhằm cung cấp cho sinh viên với Thầy một kiến ​​thức hiệu quả và thiết thực về cách thức mà bạn có thể phát triển tương tác và các luồng thông tin liên lạc trong bất kỳ quá trình dạy và học trực tuyến. Nghiên cứu cách thức mới để truyền thụ kiến ​​thức thông qua các kênh truyền thông khác nhau, thiết bị và phương tiện truyền thông có thể tạo ra các cộng đồng học tập sáng tạo.

Một khi vượt qua bằng cách khai thác các đối tượng của các mô-đun bắt buộc, sinh viên sẽ tiến hành bắt buộc Thesis Thạc sĩ nơi đưa vào chơi năng lực và kỹ năng mới của họ bằng cách tiến hành một dự án nghiên cứu, hoặc thông qua sự phát triển của một giáo trình B-Learning hoặc E-Learning, nghiên cứu áp dụng công nghệ mới nổi được nghiên cứu trong môn học tự chọn khác nhau ,, do đó cho phép một mức độ điều chỉnh cuối cùng của việc mua lại của các thực hành cần thiết cho việc thực hiện giám định nhiệm vụ của mình.

Công nhận

Tiêu đề chính thức

Những sinh viên đáp ứng các yêu cầu của UDIMA sẽ được trao tặng Bằng của Thầy trong giáo dục và công nghệ mới được giảng dạy bởi UDIMA, bên cạnh danh hiệu Master Professional do Trung tâm Nghiên cứu tài chính.

Yêu cầu UDIMA: Chiếm hữu bằng cấp đại học cử nhân hoặc tương đương.

Chương trình được giảng dạy bằng:
Người Tây Ban Nha

Xem 10 các khóa học tại UDIMA - Universidad a Distancia de Madrid »

Khóa học này là Trực tuyến
Start Date
Tháng 9 2019
Duration
12 tháng
Bán thời gian
Price
4,800 EUR
Theo địa điểm
Theo ngày
Start Date
Tháng 9 2019
Hạn cuối hồ sơ

Tháng 9 2019