Đọc Mô tả chính thức

Các Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh và Marketing Institute của Open Cela đã hỗ trợ trực tiếp từ Hiệp hội Marketing của Tây Ban Nha (Hiệp hội MKT). tổ chức này được thành lập vào năm 1961, quy tụ gần một nghìn thành viên giữa các công ty, các nhà quản lý và chuyên gia tiếp thị ở Tây Ban Nha. mục tiêu của nó bao gồm sự phát triển của nền văn hóa tiếp thị, phục vụ như là một nền tảng cho việc trao đổi ý tưởng, là một diễn đàn mạng, phát triển các khuôn khổ tự điều tiết ...

Hội MKT góp phần để công nhận các kết quả giám sát việc học của mình và hệ thống đánh giá độ tin cậy của Thầy, mà còn để thay đổi kích thước kết nối của nó với thực tế của doanh nghiệp và các vấn đề thực sự của nó.

Nhằm mục đích:

Các nghiên cứu sinh viên tốt nghiệp trong các lĩnh vực tri thức khoa học xã hội và pháp lý, liên quan đến chuyên ngành Kinh tế và Kinh doanh, chứng minh một liên kết với các lĩnh vực quản lý kinh doanh và tiếp thị.

Phương pháp luận và đánh giá

PHƯƠNG PHÁP

Thạc sĩ này Cela Viện Open (IOC) được cung cấp theo chế độ trực tuyến. Trong thời gian, ngày đầu tiên của mỗi tháng bắt đầu tất cả các tài liệu chương trình, do đó sinh viên có thể truy cập vào bất kỳ nghiên cứu của những tháng học. Các đối tượng được nghiên cứu tiếp và không bao giờ cùng một lúc, cho phép học sinh để tập trung sự chú ý vào một chủ đề duy nhất, làm tất cả công việc, bài tập, bài đọc, hội nghị truyền hình ... Tất cả các hoạt động đào tạo của mình được thực hiện dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt của lần sự cống hiến cũng như một điều khiển giáo viên nghiêm ngặt, vì vậy mà tất cả các yêu cầu và thời hạn là khả thi.

COI Mỗi sinh viên được phân công một gia sư cá nhân, những người sẽ đi cùng bạn trong suốt thời gian của thuyền trưởng. Tutors thực hiện chức năng hỗ trợ kỹ thuật và hỗ trợ trong việc phát triển các hoạt động đào tạo, đang theo dõi lịch trình giảng dạy và cảnh báo thời hạn, phục vụ và quản lý các thủ tục của sinh viên thư ký trường, di chuyển tham vấn giáo viên ... Bằng cách này, học sinh không bao giờ cảm thấy cô đơn, có ở tất cả các lần một người đối thoại rõ ràng.

ĐÁNH GIÁ

Việc đánh giá tổng thể này được thực hiện thông qua:

  • các hoạt động lý thuyết: Thông qua các văn bản trong đó có 40 câu hỏi kiểm tra tự đánh giá.
  • hoạt động thực tiễn: Mỗi đơn vị được xây dựng xung quanh hai trường hợp thực tế, mà từ cách tiếp cận phải được giải quyết một cách hợp lý ít nhất ba vấn đề.
  • hoạt động hợp tác: Thông qua các diễn đàn thảo luận về trường ảo, nâng cao ý tưởng và kết luận về các chủ đề cụ thể.
  • công việc học tập: cá nhân hay tập thể.

Tương tự như vậy, sự phát triển của một luận án cuối, mọi người đánh giá đòi hỏi một phòng vệ trước một tòa án học tập là cần thiết. TFM này có thể rất chuẩn bị và gửi trực tuyến.

Đạt danh hiệu Master là chủ đề để khắc phục tất cả các hoạt động công việc và lớn lên, và luận án của Thầy.

Triển vọng nghề nghiệp

Nội dung chủ này cho phép truy cập vào các vị trí như:

  • Giám đốc tiếp thị
  • quản lý tiếp thị
  • Quản lý xuất khẩu
  • Giám đốc bán hàng
  • Giám đốc truyền thông
  • Trưởng Truyền thông
  • Quản lý sản phẩm
  • quản lý bán hàng
  • Chính Ac quản lý
  • quản lý danh
  • Chịu trách nhiệm cho các nghiên cứu tiếp thị
  • Chịu trách nhiệm tiếp thị trực tiếp
  • tiếp thị kỹ thuật hoặc bán hàng
  • tư vấn

Giá và Học bổng

Trong tổ chức TCVM cho sinh viên của chúng tôi phương tiện thanh toán lớn:

  • Ngoài ra, bạn có thể chọn học bổng Layret Foundation Program
  • Tài trợ lên đến 10 tháng không lãi suất hoặc sự can thiệp của ngân hàng (xem điều kiện)
  • Thanh toán: Tiền mặt (Giảm giá 5%) / Thanh toán trả sau không tính lãi
Chương trình được giảng dạy bằng:
Người Tây Ban Nha

Xem 39 các khóa học tại IMF Business School »

Khóa học này là Qua mạng
Start Date
Tháng 9 2019
Duration
12 tháng
Bán thời gian
Toàn thời gian
Price
3,900 EUR
Theo địa điểm
Theo ngày
Start Date
Tháng 9 2019
Hạn cuối hồ sơ

Tháng 9 2019