Đọc Mô tả chính thức

Nhận được trong một năm bằng kép của Thạc sĩ Digital Marketing (IMF Camilo Jose Cela Đại học +) và tham gia cộng đồng các chuyên gia có thời gian bùng nổ hơn. Các thạc sĩ trực tuyến duy nhất mà bạn sẽ học hỏi để phát triển một kế hoạch marketing để chụp (SEO, SEM, các mạng xã hội, các định dạng quảng cáo, nội dung), để chuyển đổi (e-commerce) và thực hiện một phân tích web thích hợp.

Kỹ năng hay kỹ năng tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông trực tuyến đã là một điều kiện tiên quyết trong bất kỳ bộ phận tiếp thị. Các công ty nhận thức được rằng Internet là một phần của mỗi ngày dùng sinh hoạt và kết nối thông qua máy tính, tablet hay điện thoại di động. Những từ như SEM, SEO, Social Media và Nội dung tiếp thị số những người khác như là một phần của bất kỳ công việc trong lĩnh vực này. Tất cả điều này, năm này qua năm khác, phản ánh sự gia tăng ổn định trong ngân sách cho các tổ chức tiếp thị kỹ thuật số trên toàn thế giới.

Chúng tôi muốn tham gia các Thạc sĩ Marketing kỹ thuật số kinh nghiệm của các chuyên gia hàng đầu.

Kỹ năng hay kỹ năng tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông trực tuyến đã là một điều kiện tiên quyết trong bất kỳ bộ phận tiếp thị. Các công ty nhận thức được rằng Internet là một phần của mỗi ngày dùng sinh hoạt và kết nối thông qua máy tính, tablet hay điện thoại di động. Những từ như SEM, SEO, Social Media và Nội dung tiếp thị số những người khác như là một phần của bất kỳ công việc trong lĩnh vực này. Tất cả điều này, năm này qua năm khác, phản ánh sự gia tăng ổn định trong ngân sách cho các tổ chức tiếp thị kỹ thuật số trên toàn thế giới.

Các Thạc sĩ trực tuyến trong Digital Marketing IMF nhắm chủ yếu vào ba hồ sơ. Một mặt, các học viên tiếp thị truyền thống, người muốn thực hiện những bước nhảy vọt và cập nhật kiến ​​thức của họ với thế giới kỹ thuật số, người từ thế giới của báo chí hoặc truyền thông mà muốn đào tạo lại và thích ứng với phương tiện truyền thông mới và cuối cùng là những người trong kinh doanh và bạn muốn đảm bảo một vị trí trách nhiệm trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số.

Các Thạc sĩ Kỹ thuật số Truyền thông tiếp thị và cho phép để phát triển một kế hoạch của phương tiện truyền thông kỹ thuật số một cách an toàn và thành công mang nó ra. Dota kiến ​​thức cho sinh viên để họ có thể tư vấn cho các công ty và thực hiện các công việc tư vấn. Nó cũng cung cấp một mức độ quản lý cộng đồng, cho phép thực hiện các chức năng mà cả hai như là một nghề tự do và trong một tổ chức.

Các tổng thể được tiếp cận từ góc độ thực tế và chiến lược bằng cách kết hợp nội dung nói chung và môn chuyên ngành nữa mà đi sâu vào những chủ đề nóng nhất và các công cụ theo yêu cầu của thị trường lao động hiện nay.

MỤC TIÊU Thạc sĩ trong tiếp thị kỹ thuật số và mạng xã hội

Hiểu và nắm vững các phương tiện truyền thông kỹ thuật số và môi trường quảng cáo trực tuyến để thiết lập chiến lược quảng cáo hiệu quả nhất và do đó đạt được các mục tiêu của từng kế hoạch hành động Marketing.

Ngoài ra, Thạc sĩ Marketing kỹ thuật số sẽ được học:

  • Tầm quan trọng của vị trí tốt của các trang web của chúng tôi trên các công cụ tìm kiếm thông qua các kiến ​​thức và SEO học (Search Engine Optimization).
  • Để quản lý các chiến dịch SEM và PPC. Paid tiếp thị tìm kiếm: Google AdWords và Quảng cáo Bing.
  • phân tích web để đưa ra quyết định và xác định các KPIs chính (chỉ số hiệu suất chính hoặc chỉ số hiệu suất chính) và số liệu cho mỗi kênh của chiến lược tiếp thị trực tuyến.
  • Thực hiện liên tục tối ưu hóa lợi nhuận kinh doanh thông qua phân tích web, tạo trang Landing và Thử nghiệm A / B.
  • Xây dựng chiến lược truyền thông xã hội Truyền thông. Quản lý cộng đồng từ các bài viết của cộng đồng Quản lý và đo lường kết quả trong các mạng xã hội.
  • Nắm vững các quy tắc chính và các công cụ cho phù hợp Inbound Marketing (nội dung tiếp thị). Bắt chuyển đổi từ giá trị nội dung.
  • Nhãn hiệu nội dung tiếp thị nội dung hoặc đòn bẩy như là chìa khóa cho khách hàng và người sử dụng tham gia với các thương hiệu.
  • Quản lý chiến dịch tiếp thị email, hiển thị và liên kết.
  • Khám phá những hình thức mới của người tiêu dùng mua qua học tập trực tuyến để thiết kế các dự án thương mại điện tử và doanh nghiệp trong môi trường kỹ thuật số.
  • Tạo chiến dịch Mobile Marketing, trò chơi điện tử ứng dụng hóa chủ và thương mại điện tử (e-commerce). Xây dựng chiến lược di động của địa phương, xã hội (SoLoMo).

Phương pháp luận và đánh giá

PHƯƠNG PHÁP

MFI cung cấp một phương pháp linh hoạt phù hợp với nhu cầu của bạn. Sẽ cho phép bạn để nghiên cứu và truy cập các nội dung mà bạn đang ở đâu và phù hợp với tình trạng việc làm của bạn, cá nhân hoặc gia đình. Đây là một loại thử nghiệm và xác nhận bởi sự hài lòng của hơn 80.000 sinh viên.

  • Phương pháp trực tuyến: Tất cả các chương trình nghị sự sẽ có mặt từ trường ảo của chúng tôi 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.
  • Phương pháp cách: Lấy tổng tài liệu ở định dạng sách.
  • Phương pháp pha trộn: Trong Ngoài những ưu điểm của phương pháp trực tuyến, cho phép các buổi tham dự.

Tất cả học sinh sẽ được:

  • Sống lớp học trực tuyến từ nhà, qua máy tính, tablet hay điện thoại di động của bạn. nền tảng các lớp học trực tiếp của chúng tôi ủng hộ một môi trường tương tác giữa giáo viên và sinh viên, trong đó có thể hỏi, trả lời một khuôn mặt như thể nó là lớp.
  • lớp học trực tuyến không giới hạn hoãn. Ngài nhìn thấy nhiều lần như bạn muốn tất cả các lớp học giảng dạy trong suốt khóa học.
  • Ảo Campus truy cập 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần. Bạn có thể đọc các đơn vị chương trình và giảng dạy đầy đủ bất cứ khi nào bạn cần thông qua một nền tảng đồ họa và dễ dàng để điều hướng. Ngoài ra cung cấp một nội dung bổ sung, tiếp cận với tin tức và bài viết quan tâm trong lĩnh vực này, các hoạt động của người thầy và các diễn đàn khu vực đề xuất.
  • hướng dẫn cá nhân với các chuyên gia hoạt động và người giám hộ được giao. Bạn có thể thiết lập các hướng dẫn e-mặt bất cứ lúc nào để giải quyết tất cả những nghi ngờ của bạn trong bất kỳ khu vực của chương trình đào tạo thông qua các diễn đàn, chat, điện thoại hoặc email. Nếu bạn thích, bạn cũng có hướng dẫn mặt để giải quyết những nghi ngờ hoặc hướng dẫn về các khóa học có sẵn.
  • Thư viện ảo miễn phí với hơn 9.000 tài liệu tham khảo và các nội dung chuyên môn của hơn 120 nhà xuất bản. Tiếp cận với sách, tạp chí và báo cáo trong tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh.
  • Hội thảo trên web và các chuyên gia thời sự làm việc tay ngành. Giữ cho đến nay thông qua hội thảo, các lớp học thạc sĩ, bàn tròn và các buổi nơi bạn có thể làm cho kết nối mạng với các đồng nghiệp của bạn.
  • Chất liệu được cập nhật trực tuyến và định dạng văn bản. Tải về hướng dẫn sử dụng PDF nghiên cứu được cập nhật đầy đủ và có một sự chặt chẽ kỹ thuật tuyệt vời, dễ hiểu và có một ơn gọi thực tế rõ ràng.

ĐÁNH GIÁ

đánh giá tổng thể sẽ được thực hiện thông qua đánh giá liên tục như những tiến bộ trong nghiên cứu của khóa học. Mỗi mô-đun sẽ được đánh giá bằng cách kết hợp một kỳ thi trực tuyến và hai trường hợp thực tế.

Để có được độ của Thạc sĩ Marketing và Truyền thông kỹ thuật số tại Đại học Camilo José Cela và IMF, khắc phục tất cả các module của chương trình và tiến hành làm việc Thạc sĩ cuối cùng là cần thiết.

Triển vọng nghề nghiệp

ngành đang bùng nổ

Lên đến 115.000 việc làm mới trong khu vực duy nhất ở Tây Ban Nha trong những năm tới, theo báo cáo mới nhất của Adecco. Theo chỉ thị tư vấn toàn cầu quản lý tìm kiếm Talengo làm việc với một cái nhìn kỹ thuật số của các doanh nghiệp sẽ tăng 23% trong năm nay.

Vào cuối của Thạc sĩ này trong Digital Marketing online bạn có thể thực hiện các chức năng sau:

  • Chuyên gia SEO và SEM.
  • Quản lý cộng đồng.
  • Giám đốc sản phẩm.
  • điều hành tài khoản trực tuyến (Ac Manager).
  • Trách nhiệm tiếp thị trực tuyến (Digital Marketing Manager).
  • tư vấn chiến lược và tiếp thị kỹ thuật số.
  • Tiếp thị phối.
  • Giám đốc tiếp thị trực tuyến.
  • kỹ thuật tiếp thị trực tuyến.
  • SEO / SEM tư vấn.
  • Giám đốc truyền thông kỹ thuật số.
  • Content Manager.
  • Quản lý kỹ thuật số.
  • Giám đốc thương mại điện tử.
  • SEO Manager.
  • Email chuyên gia tiếp thị.
  • Business Intelligence Marketing.
  • Chịu trách nhiệm cho các dự án web.
  • Lập kế hoạch kỹ thuật số.
  • Nhà thiết kế cho phương tiện truyền thông kỹ thuật số.
  • Tiếp thị Người quản.

thực hành đảm bảo

IMF Business School, thông qua trang web của mình và thực hành việc làm, đảm bảo sinh viên của Thạc sĩ trong tiếp thị kỹ thuật số, thực hành trong công ty. điều kiện truy vấn.

Trong số các công ty đó IMF nhận những thỏa thuận hợp tác giáo dục đào tạo trong công việc, bao gồm:

Partners112

Giá và Học bổng

Trong tổ chức TCVM cho sinh viên của chúng tôi phương tiện thanh toán lớn:

  • Grant lên đến 65%
  • Tài trợ lên đến 12 tháng không lãi suất hoặc sự can thiệp của ngân hàng (xem điều kiện)
  • Phương thức thanh toán trực tuyến: Tiền mặt (Giảm giá 5%) / Thanh toán trả sau không tính lãi
  • hình thức pha trộn thức thanh toán: Tiền mặt (Giảm giá 5%) / Thanh toán trả sau không tính lãi
  • Bonus qua ba bên Foundation
Chương trình được giảng dạy bằng:
Người Tây Ban Nha

Xem 39 các khóa học tại IMF Business School »

Khóa học này là Qua mạng, Campus based
Start Date
Ghi danh mở rộng
Duration
12 tháng
Bán thời gian
Toàn thời gian
Price
7,900 EUR
Theo địa điểm
Theo ngày
Start Date
Ghi danh mở rộng
Hạn cuối hồ sơ

Ghi danh mở rộng