Tổng quan

  • Phương thức: trực tuyến
  • Bắt đầu: Tháng Mười Một
  • Thời hạn: 1 năm học
  • tín dụng ECTS: 60
  • Giá: 4.000 € (4.000 € / Non-EU)
  • Giám đốc: Joan Costa

Presentación

Do nhu cầu ngày càng tăng trong kịch bản kinh doanh ngày nay, đòi hỏi hồ sơ chuyên nghiệp được đào tạo để quản lý các định hướng chiến lược truyền thông rằng bất kỳ công ty phải đối mặt với Thạc sĩ này sinh ra để đáp ứng nhu cầu hiện nay đối với tổ chức.

Giám đốc Truyền thông (DIRCOM), đứng như một người chuyên nghiệp trong đào tạo phức tạp và không đồng nhất, cũng như sự hiểu biết sâu sắc về tổ chức chặt chẽ, do đó, với Tổng giám đốc.

Mục tiêu

Mục tiêu của Thạc sĩ này là đào tạo giám đốc điều hành cho nền kinh tế mới của thông tin và kiến ​​thức xã hội và đóng góp trong việc cập nhật và nâng cấp các kiến ​​thức và kỹ năng của các chuyên gia trong bất kỳ lĩnh vực truyền thông, áp dụng cả trong các công ty và thông qua tư vấn bên ngoài.

người nhận

  • Sinh viên tốt nghiệp tại Khoa Truyền thông (Báo chí, Quảng cáo và Quan hệ công chúng, truyền thông và nghe nhìn Truyền thông).
  • tốt nghiệp liên quan (Khoa Kinh tế, Nhân văn, Tâm lý học, Xã hội học, Luật và trình độ khác phù hợp với công việc của giao tiếp kinh doanh).

Triển vọng nghề nghiệp

Sau khi hoàn thành Thạc sĩ, tốt nghiệp có thể thực hiện trong một số lĩnh vực, trong đó bao gồm:

  • Địa chỉ và Dịch vụ Thông tin.
  • địa chỉ người phát ngôn và dịch vụ.
  • Địa chỉ và Dịch vụ Marketing.
  • Nhấn tủ.
  • Hình ảnh tủ.
  • Quan hệ thể chế.
  • bộ phận truyền thông nội bộ.
  • Hình ảnh Tư vấn và Truyền thông.

Chương trình giáo dục

  • I. Dircom trong nền kinh tế thông tin và xã hội tri thức
  • II. Nghiên cứu chiến lược và kiểm toán hình ảnh toàn cầu
  • III. truyền thông tổ chức và lãnh đạo
  • IV. sản phẩm truyền thông tiếp thị / dịch vụ / Internet
  • V. văn hóa tổ chức và truyền thông nội bộ
  • VI. Đạo đức, quản trị doanh nghiệp và cam kết xã hội
  • VII. Bản sắc, thương hiệu và hình ảnh công ty
  • VIII.Comunicación trong quản lý khủng hoảng
  • IX. Phương tiện truyền thông quan hệ và các nhà lãnh đạo ý kiến
  • X. Các kế hoạch truyền thông chiến lược
  • XI. Luận văn thạc sĩ
  • XII. thực tập
Chương trình được giảng dạy bằng:
  • Người Tây Ban Nha

Xem 7 các khóa học tại Universidad Católica San Antonio de Murcia »

Khóa học này là Trực tuyến
Duration
1 năm
Bán thời gian
Toàn thời gian
Price
4,188 EUR
Giá: 67,73 € / ECTS; 4064 € / khóa học