171 Trực tuyến BA Các chương trình trong Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland for 2024

Trực tuyến BA Các chương trình trong Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland for 2024Filter
    • UK Online, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    2 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Cấp độ 4 của bằng Kinh doanh của chúng tôi cung cấp cho bạn nền tảng về quản trị kinh doanh và hiểu biết về bối cảnh rộng hơn của các thực tiễn kinh doanh. Cấp độ 5 và 6 cho phép bạn phát triển sự hiểu biết chi tiết hơn về quản trị và quản lý kinh doanh. Chương trình này cung cấp cơ hội học lên Cử nhân Quản trị Kinh doanh (Hons) bằng cách sử dụng một môi trường học tập linh hoạt và phân tán sẽ nâng cao trải nghiệm học tập của bạn vì Robert Kennedy College cung cấp một loạt các mô-đun riêng thông qua đào tạo từ xa, trong một khung thời gian nhất định, cho phép học ở tốc độ, địa điểm và địa điểm phù hợp với bạn. Việc thành lập các nhóm học tập là công cụ để thúc đẩy thông qua khái niệm về người tập phản xạ và được thiết kế để khuyến khích bạn tương tác với những người tham gia khác, cả chính thức và không chính thức, để tìm kiếm phương pháp thực hành tốt nhất và thách thức các phương pháp thực hành hiện có. Chương trình này được hưởng lợi rất nhiều từ tính quốc tế có được từ việc tuyển dụng các sinh viên như chính bạn, từ tất cả các lục địa sinh sống và có thể thu hút các gia sư, có trình độ tốt trong lĩnh vực của họ, từ khắp nơi trên thế giới. Học tại trường cao đẳng tư thục hàng đầu của Thụy Sĩ và tốt nghiệp với sinh viên từ hơn 130 quốc gia khác nhau và từ Đại học Cumbria.

    • Online United Kingdom

    Bán thời gian

    4 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Trong chương trình BA (Hons) Kinh doanh và Tiếp thị trực tuyến và bán thời gian 100% này, bạn sẽ khám phá một loạt các chủ đề kinh doanh và tiếp thị cần thiết và đạt được các kỹ năng chính mà bạn có thể sử dụng trong vai trò hiện tại của mình ngay từ ngày đầu tiên. Khi thị trường tiêu dùng ngày càng trở nên đông đúc và thương mại quốc tế trở nên phổ biến hiện nay, điều quan trọng là các công ty phải nổi bật so với đối thủ cạnh tranh. Thông qua BA (Hons) Kinh doanh và Tiếp thị trực tuyến này, bạn sẽ phát triển các kỹ năng thực tế của mình, nâng cao khả năng tạo ra các phương tiện truyền thông tiếp thị hiệu quả và học cách phân biệt các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

    • Online

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    4 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Học Quản lý nguồn nhân lực và Tâm lý học với bằng cơ sở tại Arden University sẽ cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần để tự tin hoàn thành chương trình học đầy đủ của mình, bao gồm các kỹ năng học tập và hướng dẫn từng bước. Khóa học sẽ đi sâu vào tâm lý cá nhân và tổ chức, cũng như các phương pháp hiệu quả để quản lý con người và tối đa hóa hiệu suất trong môi trường kinh doanh hiện đại.

    • The City, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    3 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    • London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

    Toàn thời gian

    30 tháng

    Học từ xa

    Người Tây Ban Nha, Tiếng Anh, Tiếng Bồ Đào Nha

    Trong thời đại toàn cầu và có tính cạnh tranh cao, các công ty phải phân biệt mình và có được nguồn nhân lực chuyên biệt. Nhu cầu này làm tăng việc tìm kiếm các chuyên gia có trình độ cao với kiến ​​thức tiếp thị tiên tiến, kỹ năng giải quyết vấn đề mạnh mẽ và tư duy sáng tạo.

    • London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

    Toàn thời gian

    27 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh, Người Tây Ban Nha, Tiếng Bồ Đào Nha

    Trong thời đại toàn cầu và cạnh tranh cao, các công ty cần phải tạo ra sự khác biệt và có được nguồn nhân lực chuyên biệt. Nhu cầu này làm tăng tìm kiếm các chuyên gia có trình độ cao với kiến thức tiếp thị tiên tiến, kỹ năng mạnh mẽ trong giải quyết vấn đề và tư duy chiến lược và sáng tạo. Cử nhân London School Of Design And Marketing của London School Of Design And Marketing sẽ là một bước quan trọng trong sự nghiệp của bạn.

    • Dundee, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

    Bán thời gian

    5 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    • Shetland, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
    • Kirkwall, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
    • + 4 more

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    4 năm

    Học từ xa, Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Yếu tố Lịch sử của cấp độ này sẽ cho phép bạn xem xét chi tiết các chủ đề chính trong lịch sử từ thời trung cổ cho đến ngày nay. Bạn sẽ có cơ hội phân tích sự thay đổi xã hội, văn hóa, kinh tế, chính trị và nhân khẩu học ở Scotland cũng như mối liên hệ của nó với Anh, Châu Âu và thế giới rộng lớn hơn.

    • Online United Kingdom

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    4 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Bạn có muốn trở thành một chuyên gia tội phạm mạng nhưng cần xây dựng sự tự tin trong học tập trước khi học không? BA (Hons) Tội phạm học với Tội phạm mạng với Năm Dự bị của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn sự hỗ trợ cần thiết để thành công, tiếp theo là kiến thức chuyên sâu về hệ thống tư pháp hình sự và những phát triển an ninh mạng mới nhất trên khắp Vương quốc Anh và toàn cầu.

    • London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

    Toàn thời gian

    18 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Học Quản lý Kinh doanh tại Trường Quản lý không chỉ giúp bạn hiểu cách thức hoạt động tổng thể của một doanh nghiệp mà còn phát triển các kỹ năng linh hoạt, khả năng giải quyết vấn đề, nhận thức thương mại và giao tiếp, tất cả đều được các nhà tuyển dụng đánh giá cao.

    • Hatfield, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
    • Lower Hatfield Road, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    • Online United Kingdom

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    3 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Các khóa đào tạo từ xa của chúng tôi cho phép bạn học khảo cổ học bất kể bạn sống ở đâu trên thế giới. Các khóa học được thiết kế để cho phép bạn học toàn thời gian hoặc để phù hợp với việc học của bạn bên cạnh các cam kết về công việc và gia đình theo cách phù hợp với bạn. Với trình độ khảo cổ học đào tạo từ xa của chúng tôi, bạn có thể tìm hiểu tất cả về thực hành khảo cổ học và cách sử dụng khảo cổ học để hiểu lịch sử hàng triệu năm của loài người.

    • Hatfield, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

    Bán thời gian

    3 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Khóa học trực tuyến này là lý tưởng nếu bạn muốn có một bằng cấp có thể dẫn đến nhiều ngành nghề kinh doanh. Nó bám sát mức độ quản trị kinh doanh truyền thống của chúng tôi nhưng mang lại cho bạn sự linh hoạt để học từ bất cứ nơi nào bạn làm việc và phù hợp với việc nghiên cứu các cam kết khác. Trong khóa học, bạn sẽ học các nguyên tắc về kế toán, kinh tế và tiếp thị cũng như các mô-đun kinh doanh có liên quan khác giúp bạn chuẩn bị cho sự nghiệp kinh doanh và quản lý. Tất cả các tài nguyên và giảng dạy đều trực tuyến và bạn sẽ có nhiều sự hỗ trợ cũng như tương tác với các gia sư của mình.

    • Online United Kingdom

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Bằng cử nhân (Hons) Kế toán và Tài chính (Top-Up) (Trực tuyến) (Đại học Derby) này sẽ cung cấp cho bạn sự hiểu biết thấu đáo về các khái niệm Kế toán và Kinh doanh. Đó là lý tưởng nếu bạn muốn trở thành một kế toán chuyên nghiệp hoặc làm việc trong lĩnh vực dịch vụ tài chính. Tuy nhiên, hiểu biết tốt về Tài chính Kế toán là một lợi thế trong bất kỳ ngành nghề nào hiện nay.

    • Royal Docks, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
    • Online

    Toàn thời gian

    3 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Được thiết kế để thúc đẩy sinh viên tốt nghiệp có các kỹ năng nhận thức và ứng dụng để có thể, thông qua đổi mới, gia tăng giá trị cho nhà tuyển dụng của họ hoặc cho phép họ đổi mới trong bối cảnh doanh nghiệp hoặc công ty khởi nghiệp của riêng họ.