115 Trực tuyến BA Các chương trình trong Hoa Kỳ for 2024

Trực tuyến BA Các chương trình trong Hoa Kỳ for 2024Filter
    • Marshall, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    2 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Nhận bằng Cử nhân Quản lý Kinh doanh Nông nghiệp trực tuyến với Southwest Minnesota State University để chuẩn bị cho sự thành công trong lĩnh vực nông nghiệp và kinh doanh. Chuyên ngành bao gồm 20 khóa học về tiếp thị, kế toán, v.v. cùng với chuyên ngành Tài chính Nông nghiệp. Được hỗ trợ bởi Mustang Promise, chương trình này trang bị cho bạn các kỹ năng cho các vai trò trong lĩnh vực bán hóa chất nông nghiệp, quản lý trang trại và các lĩnh vực khác sau khi tốt nghiệp. Tham gia các lớp học hoàn toàn trực tuyến, kết thúc sau 2–4 năm. Tìm hiểu thêm!

    • Online USA

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    2 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Khởi động sự nghiệp của bạn trong các dịch vụ con người. Cử nhân Tâm lý học trực tuyến của Đại học Rivier cung cấp cho bạn sự hiểu biết chuyên sâu về nghiên cứu khoa học về hành vi xã hội và cá nhân của con người. Nó cũng cung cấp một nghiên cứu về Nghiện học để trở thành một cố vấn về rượu và ma túy được cấp phép (LADC).

    • Online USA

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    2 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Bắt đầu sự nghiệp của bạn trong lĩnh vực dịch vụ con người với Cử nhân Tư vấn Dịch vụ Nhân sinh trực tuyến của Đại học East Central. Chọn chuyên ngành Lão hóa, Tư vấn, Phục hồi chức năng hoặc Dịch vụ cho Người Điếc và làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm hỗ trợ gia đình, cơ sở chăm sóc, hệ thống nhà tù và hơn thế nữa. Tốt nghiệp trong 2-4 năm.

    • Online USA

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    16 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Chương trình cử nhân tiếng Anh trực tuyến của Đại học King được thiết kế cho những người theo đuổi sự nghiệp giáo dục trung học; tuy nhiên, bạn sẽ phát triển các kỹ năng áp dụng cho nhiều ngành. Thực hành khả năng lãnh đạo, giao tiếp, phân tích và giải quyết vấn đề để làm việc trong biên tập, viết lách tự do, khoa học thư viện, xuất bản, quan hệ công chúng, dịch vụ chính phủ, v.v.

    • Online USA

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    3 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Trở thành một người có lòng nhân ái và có năng lực thay đổi với bằng Cử nhân Tội phạm học trực tuyến từ Đại học Carlow. Sinh viên tốt nghiệp xuất phát từ chương trình tội phạm học của Carlow được chuẩn bị với kiến thức nền tảng về hệ thống tư pháp hình sự và sự hiểu biết quan trọng về cách chấn thương và sức khỏe tâm thần có thể tác động đến hành vi tội phạm. Chương trình trực tuyến 100% linh hoạt của chúng tôi có thể được hoàn thành trong vài ba năm. Sinh viên tốt nghiệp chuẩn bị cho một loạt các nghề nghiệp tội phạm học hoặc nghiên cứu sau đại học.

    • Online USA

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    42 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Được thiết kế bởi các giảng viên và nhân viên đại diện cho nhiều đối tượng khác nhau, Chương trình Cử nhân Nghệ thuật Trực tuyến về Lãnh đạo Chuyên nghiệp và Đạo đức từ Đại học Methodist sẽ cung cấp cho bạn một quan điểm liên ngành để thăng tiến sự nghiệp của bạn. Chương trình học tập trung vào "3 chữ C": hợp tác (giao tiếp và thiết kế giữa các cá nhân), ngữ cảnh hóa (nghiên cứu và phân tích), và đóng góp (ứng dụng và thực hành nghề nghiệp).

    • Gainesville, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    2 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    • Lisle, Hoa Kỳ

    Bán thời gian

    2 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Chương trình cấp bằng Cử nhân Nghệ thuật Quản lý trực tuyến hoàn toàn của Đại học Benedictine cung cấp cho bạn sự hiểu biết toàn diện về quản lý doanh nghiệp bằng cách khám phá một số chức năng kinh doanh chính để giúp bạn trở thành một nhà lãnh đạo hiệu quả và hiệu quả trong bối cảnh tổ chức phức tạp ngày nay.

    • Aurora, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    4 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Chương trình cử nhân tâm lý học trực tuyến của Đại học Aurora bao gồm tâm trí và hành vi con người từ góc độ phát triển tuổi thọ, với các chủ đề bao gồm cả hành vi bất thường và bình thường, phát triển nhân cách, động lực, môi trường văn hóa và tương tác với những người khác.Mức độ linh hoạt này cho phép sinh viên điều chỉnh việc học của mình và theo đuổi một chuyên ngành kép.Sinh viên tốt nghiệp được chuẩn bị cho nhiều lựa chọn nghề nghiệp khác nhau hoặc tiếp tục học thông qua chương trình sau đại học.

    • Lexington, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    4 học kỳ

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Chương trình Cử nhân Nghệ thuật Trực tuyến về Công tác Xã hội (BASW) được CSWE công nhận, chuẩn bị cho sinh viên gia nhập lực lượng lao động trong nhiều ngành nghề trong các ngành nghề trợ giúp, bao gồm cả với tư cách là Nhân viên Công tác Xã hội đủ điều kiện.

    • Longmeadow, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian

    42 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    • Online USA

    Toàn thời gian

    2 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Nhận sự hỗ trợ mà bạn cần để hoàn thành bằng cử nhân trực tuyến với bằng Cử nhân Nghiên cứu Tổng quát của CSP Global. Chương trình này chấp nhận tới 90 tín chỉ chuyển tiếp và mang lại sự linh hoạt mà bạn cần để hoàn thành chương trình học của mình mà không phải tạm dừng cuộc sống - tất cả đều từ trường đại học tư thục có giá cả phải chăng nhất ở Twin Cities.

    • San Francisco, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian

    8 học kỳ

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Chương trình Cử nhân Lịch sử Nghệ thuật của Academy of Art University là một chuyên ngành độc đáo đề cập đến nghiên cứu lịch sử nghệ thuật truyền thống thông qua việc phân tích văn hóa thị giác từ thời cổ đại đến hiện tại. Được bổ sung với các khóa học về mỹ thuật (12 đơn vị), BA cho phép sinh viên tham gia phân tích phê bình và dựa trên nghiên cứu về nghệ thuật và kiến trúc, học cách nghiên cứu văn hóa thị giác thông qua vai trò và ảnh hưởng của nó đối với các nền văn hóa và thời kỳ khác nhau. Với đội ngũ giảng viên được quốc tế công nhận và khả năng tiếp cận nhiều khóa học phong phú, Cử nhân Lịch sử Nghệ thuật của AAU chuẩn bị cho sinh viên sự nghiệp trong các lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật: ví dụ như trong phòng trưng bày nghệ thuật, bảo tàng, tổ chức, lưu trữ, xuất bản và quản lý nghệ thuật công cộng.

    • Richmond, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    120 giờ

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Giao tiếp là xương sống của ngành công nghiệp và các nhà tuyển dụng ngày càng liệt kê các kỹ năng giao tiếp là cốt lõi của các cơ hội thăng tiến, thăng chức và lãnh đạo. Bằng cấp nghiên cứu về truyền thông trực tuyến 100% của EKU cung cấp cho sinh viên phương pháp học tập thực hành cần thiết để trở thành những người giao tiếp sáng tạo, hiệu quả và điều hướng thành công xã hội toàn cầu phức tạp của chúng ta. Sinh viên tốt nghiệp được chuẩn bị để đảm nhận các vị trí quan trọng trong kinh doanh, bán hàng, cơ quan dịch vụ con người và cơ quan phi lợi nhuận, hoặc theo đuổi trường luật hoặc các nghiên cứu sau đại học khác.

    • Lamoni, Hoa Kỳ

    Bán thời gian

    2 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Chuyên ngành Lãnh đạo tổ chức của Graceland được thiết kế dành cho sinh viên dám nghĩ dám làm, sẵn sàng đi xa hơn để đảm bảo thành công toàn diện. Sinh viên có bằng Lãnh đạo Tổ chức sẽ giải quyết các thách thức về lãnh đạo tại nơi làm việc, sự hài lòng trong công việc, năng suất của người lao động và cách cải thiện lợi nhuận của doanh nghiệp.