close

Bộ lọc

Xem kết quả

Tìm kiếm Các Chương trình Cử nhân Trực tuyến về Truyền thông marketing ở Trung Đông 2021

Chương trình cử nhân đại học là khóa đào tạo kéo dài bốn năm yêu cầu sinh viên học tập nghiêm túc và chăm chỉ để hoàn thành. Một khi sinh viên đã lấy được bằng cử nhân, họ sẽ có thể có nhiều cơ hội để phát triển bản thân và tìm kiếm việc làm.Sinh viên theo học ngành truyền thông marketing sẽ học cách… Đọc thêm

Chương trình cử nhân đại học là khóa đào tạo kéo dài bốn năm yêu cầu sinh viên học tập nghiêm túc và chăm chỉ để hoàn thành. Một khi sinh viên đã lấy được bằng cử nhân, họ sẽ có thể có nhiều cơ hội để phát triển bản thân và tìm kiếm việc làm.

Sinh viên theo học ngành truyền thông marketing sẽ học cách làm thế nào để sử dụng suy nghĩ chiến lược, sự sáng tạo và nghiên cứu để quảng bá cho các chiến dịch của rất nhiều tổ chức và tập đoàn. Các chủ đề của chương trình có thể bao gồm tivi, ấn phẩm và các kênh marketing kĩ thuật số.

Giáo dục từ xa hoặc đào tạo từ xa là một cách để cung cấp giáo dục và giảng dạy, thường trên cơ sở cá nhân, cho những học sinh không có mặt thể chất trong khuôn viên trường.

Trung Đông là nơi sinh của một số tôn giáo chính hiện tại và các đế chế ảnh hưởng từ quá khứ thiên niên kỷ. Các học giả và sinh viên tốt nghiệp có được lợi ích của việc ngâm mình trong những nền văn hóa và đạt được một sự hiểu biết sâu sắc hơn về một trong những khu vực sôi động nhất của thế giới.

Yêu cầu thông tin Các Chương trình của Cử nhân Trực tuyến về Truyền thông marketing Tốt nhất ở Trung Đông 2021

Đọc ít hơn
Các lựa chọn khác trong lĩnh vực đào tạo này: 
BBA
format_list_bulleted Bộ lọc
Sắp xếp theo:
  • Phổ biến Mới nhất Chức danh
  • Phổ biến
  • Mới nhất
  • Chức danh
INEAD
Pháp trực tuyến, Pháp +22 Hơn

Ce Cử nhân, độ chuẩn RNCP, Permet d'acquérir des lực de niệm, d'Lập et d'đánh giá d'hành động de giao et de marketing.

Ce Cử nhân, độ chuẩn RNCP, Permet d'acquérir des lực de niệm, d'Lập et d'đánh giá d'hành động de giao et de marketing. -
Bachelor
Bán thời gian
Người Pháp
Trực tuyến