Bậc thầy về Tiếp thị Kỹ thuật số - Trực tuyến
INESDI Business School
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Madrid, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
12 tháng
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
EUR 7.200 / per year
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Được đào tạo để làm việc trong lĩnh vực kỹ thuật số được các công ty yêu cầu nhiều nhất
Việc số hóa cấu trúc kinh doanh ở Tây Ban Nha là một thực tế, sự gián đoạn trong các mô hình kinh doanh đang tăng nhanh và việc sử dụng các phương tiện kỹ thuật số để thu hút, chuyển đổi và giữ chân khách hàng là điều cần thiết trong bất kỳ chiến lược kinh doanh nào. Bậc thầy về Tiếp thị Kỹ thuật số của Inesdi sẽ cung cấp cho bạn các kỹ năng cần thiết để thiết kế, thực hiện và phân tích Kế hoạch Tiếp thị Kỹ thuật số : từ nghiên cứu trước, lập kế hoạch chiến lược dựa trên phương pháp chẩn đoán và phân tích, đến việc phân bổ ngân sách tối ưu dựa trên các mục tiêu, cũng như chi tiết của kế hoạch hành động từng tháng, với KPI và ROI ước tính, để bạn có thể dự đoán kết quả của các hành động và chiến dịch của mình.
Mục tiêu của chương trình
Mục tiêu chung của Thạc sĩ Tiếp thị Kỹ thuật số tại Inesdi là cung cấp cho sinh viên tất cả kiến thức, kỹ năng và khả năng cho phép họ hiểu tại sao Internet và công nghệ đã dẫn đến sự thay đổi mô hình trong truyền thông, kinh doanh và người tiêu dùng; biết các mô hình kinh doanh mới trong lĩnh vực kỹ thuật số, những người chơi mới trên thị trường và các cơ hội được cung cấp cho chúng tôi, cho phép bạn phát triển chiến lược Tiếp thị kỹ thuật số trong bất kỳ môi trường kinh doanh nào, cả từ quan điểm của dự án của riêng bạn (doanh nhân) và từ của một chuyên gia được tuyển dụng hoặc việc cung cấp các dịch vụ tư vấn và tư vấn cho các bên thứ ba.
Mục tiêu cụ thể
- Hiểu môi trường kỹ thuật số và bối cảnh, người chơi mới và cơ hội.
- Hiểu được tầm quan trọng của giai đoạn chiến lược và cách tiếp cận nó một cách chính xác, xác định, phân tích và chẩn đoán các vấn đề khác nhau.
- Học cách sử dụng các công cụ có sẵn để thực hiện chẩn đoán sơ bộ về môi trường, thị trường, sản phẩm và sự cạnh tranh, nhằm đảm bảo đưa ra quyết định chính xác sau này.
- Xác định các mục tiêu định lượng và định tính chính cho chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của chúng tôi, hiểu rằng những mục tiêu này ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả cuối cùng.
- Thiết kế kế hoạch hành động thông qua các công cụ và kênh có sẵn, chọn các chiến thuật và hành động phù hợp nhất và có lợi nhất cho mỗi giai đoạn của kênh.
- Thiết lập các KPI thích hợp, cũng như các phương pháp kiểm soát hiệu quả cho phép chúng tôi xác định hiệu suất của kế hoạch của mình và áp dụng các cải tiến hoặc hiệu chỉnh thích hợp dựa trên việc phân tích dữ liệu.
- Hiểu cách thu hút khách hàng tương lai với giá trị tiềm năng cao và tăng giá trị của những khách hàng chúng ta đã có, thu được lợi nhuận và hiệu quả tối đa thông qua tự động hóa các công cụ kỹ thuật số.
- Lập kế hoạch và thực hiện các cuộc đàm phán thành công trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số.
Bạn có muốn biết thêm?
- Mô hình giáo dục của chúng tôi hoạt động vì bạn học những gì mới nhất. Chúng tôi kết hợp những tin tức mới nhất vào các chương trình của mình để đảm bảo việc học của bạn. Điều này đã được kiểm chứng trong suốt 10 năm của Inesdi với hơn 3.000 chuyên gia đã học qua các lớp học của chúng tôi và hiện đang làm việc trong lĩnh vực kỹ thuật số.
- Thông qua khuôn viên ảo của chúng tôi, bạn sẽ có quyền truy cập vào tất cả nội dung của khóa học, cũng như thông tin và video bổ sung để giúp việc học của bạn trở nên hoàn thiện hơn.
- Bạn sẽ được đào tạo theo phương pháp «Học vừa làm», đi từ lý thuyết đến thực hành thông qua các tình huống thực tế. Khuyến khích sự chủ động của giáo viên và học sinh để thời gian được đầu tư mang lại trải nghiệm hài lòng và có lợi cho tất cả mọi người.
- Bạn sẽ có thể kết nối với các học sinh khác.
chương trình
- Mô-đun 1. Hệ sinh thái kỹ thuật số
- Học phần 2. Thương mại điện tử và nền kinh tế hợp tác
- Học phần 3. Nghiên cứu về phương tiện kỹ thuật số
- Học phần 4. Kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số
- Học phần 5. Tiếp thị truyền thông xã hội
- Mô-đun 6. Quản lý mối quan hệ với người dùng, hồ sơ và khách hàng kỹ thuật số
- Học phần 7. Tiếp thị Công cụ Tìm kiếm
- Mô-đun 8. Công cụ lập kế hoạch và hiển thị
- Học phần 9. Chỉ số ROI của Tiếp thị kỹ thuật số
- Mô-đun 10. Quản lý dữ liệu và phân tích trang web
Ai nên tham dự
- Hồ sơ doanh nghiệp, do các chức năng của họ trong công ty, muốn biết và / hoặc đào sâu kiến thức và đào tạo của họ về Tiếp thị
- Hồ sơ kỹ thuật có kinh nghiệm trong các công nghệ khác nhau đang tìm cách tham gia vào thế giới lập kế hoạch và quản lý Tiếp thị kỹ thuật số.
cơ hội nghề nghiệp
Với Thạc sĩ Tiếp thị Kỹ thuật số, bạn có thể trở thành một chuyên gia mới trong nền kinh tế kỹ thuật số , có thể phát triển dự án kinh doanh của riêng bạn hoặc tham gia các phòng ban và lĩnh vực quan trọng của bất kỳ công ty nào:
- Giám đốc tiếp thị kỹ thuật số
- Trưởng phòng Tiếp thị Kỹ thuật số
- Lập kế hoạch trong phương tiện kỹ thuật số
- Người mua phương tiện kỹ thuật số
- Trưởng chi nhánh
- mua lại đốc
- Người quản lý tài khoản tại đại lý kỹ thuật số
- Tư vấn SEO, SEM
- Giám đốc sản phẩm kỹ thuật số
- Tiếp thị kỹ thuật số Thương mại
quá trình nhập học
Quy trình tuyển sinh của chúng tôi có mục tiêu cơ bản là đảm bảo sự phù hợp và phát triển của ứng viên, để tất cả sinh viên của chúng tôi có thể sống một trải nghiệm kỹ thuật số đáp ứng nhu cầu hiện tại và tương lai của họ.
- Đơn xin nhập học
- Phỏng vấn cá nhân
- Tài liệu nhập học
- Hội đồng tuyển sinh đánh giá
- Chấp thuận nhập học
- Đăng ký