Bằng Thạc sĩ Chính thức về Truyền thông Xã hội Nghiên cứu Khoa học
VIU - Universidad Internacional de Valencia
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Valencia, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
1 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Thế giới truyền thông hiện đang đòi hỏi một sự chính thức hóa chuyên biệt hóa các chuyên gia. Công chúng mới đòi hỏi thông tin tốt hơn, có thể tiếp cận nhưng khắt khe hơn theo quan điểm khoa học và các phương tiện truyền thông đang tìm kiếm những người truyền thông có kiến thức trong lĩnh vực này, những người có khả năng truyền tải nó một cách hiệu quả.
- người Tây Ban Nha
- Phương thức: Trực tuyến
- Tín dụng: 60 ECTS
Định nghĩa của chương trình
Sự kết hợp giữa các trợ giảng hướng dẫn sinh viên với việc phát triển trực tuyến Bằng Thạc sĩ Chính thức này làm cho nó trở thành một lựa chọn tiên phong để phổ biến kiến thức tốt hơn trong nghiên cứu khoa học. Nhu cầu đào tạo các nhà nghiên cứu và truyền thông trong những lĩnh vực này là chính đáng bởi tầm quan trọng của trình độ khoa học.
Điều gì làm nên sự độc đáo của bậc thầy này?
- Bằng Thạc sĩ Chính thức hoàn toàn trực tuyến đầu tiên bằng tiếng Tây Ban Nha được dành riêng cho lĩnh vực truyền thông khoa học và công nghệ quốc tế.
- Nội dung và cách tiếp cận của chương trình dựa trên nhu cầu lao động của Tây Ban Nha và Mỹ Latinh.
- Định hướng liên quan đến truyền thông khủng hoảng và môi trường,
- Đổi mới trong giao tiếp và các hình thức tiết lộ mới trong không gian mở.
- Tự tổ chức thi các môn mà kiến thức ngày càng phát triển song song.
- Đội ngũ giảng viên gồm các nhà nghiên cứu và giáo viên dày dặn kinh nghiệm.
"Trong nhiệm vụ giáo dục về truyền thông khoa học và nghiên cứu, vào thời điểm hiện tại, những thay đổi đang diễn ra vượt quá bất kỳ dự báo nào được đưa ra trong những năm trước. Cách thức mà công chúng chia sẻ phổ biến nghiên cứu khoa học và công nghệ thay đổi trên toàn thế giới. tốc độ."
Tiến sĩ Joan M. Oleaque Moreno
Giáo sư Thạc sĩ Truyền thông Xã hội Nghiên cứu Khoa học
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Thông tin luận văn thạc sĩ
Đây là một môn học bắt buộc là một phần của Pensum de Estudios và bao gồm việc phát triển một dự án trong đó học sinh sẽ áp dụng những kiến thức thu được. Luận văn Thạc sĩ bao gồm 12 chủ đề và sinh viên có thể đề xuất một chủ đề mà họ lựa chọn để phát triển Luận văn của họ, với sự thống nhất với giám đốc của họ. Phòng thủ sẽ trực tuyến.
Học bổng và tài trợ
Điều kiện
Giảm giá theo phương thức thanh toán
- Thêm 10% khi thanh toán bằng tiền mặt
- Tặng thêm 5% khi thanh toán hai đợt
Học sinh lý tưởng
Tuyển sinh Hồ sơ
Nó đặc biệt được khuyến khích cho:
- Sinh viên và / hoặc các chuyên gia có trình độ đại học cao hơn (Truyền thông nghe nhìn, Quảng cáo và Quan hệ công chúng, Báo chí hoặc các bằng đại học liên quan) muốn có được các kỹ năng cụ thể trong giao tiếp về các chủ đề khoa học - công nghệ.
- Sinh viên tốt nghiệp và / hoặc các chuyên gia trong các vấn đề khoa học hoặc công nghệ theo đuổi chương trình đào tạo cụ thể cho công việc liên quan đến truyền thông khoa học trong các công ty, trung tâm nghiên cứu, trường đại học, trong cơ quan quản lý, v.v.
- Các nhà nghiên cứu muốn có được các kỹ năng cần thiết để truyền đạt công việc của họ hoặc của phòng thí nghiệm hoặc tổ chức mà họ liên kết.
- Các chuyên gia từ lĩnh vực thể chế hoặc doanh nghiệp muốn truyền thông sâu hơn, tập trung vào các khía cạnh tiên tiến của sự phát triển trong khoa học và công nghệ.
- Sinh viên muốn thực hiện bằng tiến sĩ liên quan đến truyền thông, và / hoặc phát triển nghiên cứu khoa học.
- Và, nói chung, tất cả những chuyên gia và sinh viên tốt nghiệp đại học, những người yêu cầu được đào tạo cụ thể về giao tiếp của văn hóa khoa học đương đại.
Cơ hội nghề nghiệp
cơ hội nghề nghiệp
Bằng Thạc sĩ Chính thức này sẽ cho phép sinh viên phát triển hoạt động của họ trong nhiều lĩnh vực như truyền thông, giáo khoa, công việc giáo dục trong khoa học, phổ biến công nghệ. Các cơ hội nghề nghiệp được liên kết với các lĩnh vực sau:
- Báo chí khoa học, tái sinh sau tác động của khủng hoảng.
- Phổ biến khoa học và công nghệ trong các cơ sở khác nhau.
- Văn phòng truyền thông trong các tổ chức và công ty có một biến thể công nghệ.
- Chuyên môn về Truyền thông Rủi ro cho các tổ chức
- Quản lý cộng đồng trong các công ty liên quan đến công nghệ hoặc nghiên cứu
- Truyền thông dịch vụ tiếp thị liên quan đến lĩnh vực nghiên cứu công nghệ
- Tạo ra mạng lưới truyền bá kiến thức khoa học kết nối với các tổ chức quốc gia hoặc quốc tế.
- Các cơ sở giáo dục và cung cấp thông tin quảng bá kiến thức giáo khoa về khoa học trong lớp học, bảo tàng khoa học, các cơ sở đề cập đến viện trợ nghiên cứu)