Bằng Thạc sĩ Quản lý Thương mại và Bán hàng
UNIR
Thông tin mấu chốt
Chọn địa điểm
Địa điểm cơ sở
Logroño, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
1 năm
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Khu vực thương mại của các công ty là một trong những bộ phận có giá trị nhất, đó là lý do tại sao các công ty yêu cầu các chuyên gia có trình độ.
Với bằng thạc sĩ này, bạn sẽ có thể đi sâu vào các lĩnh vực bán hàng, bán hàng và tiếp thị, tìm hiểu cách thị trường mới hoạt động và cách hành xử của người tiêu dùng mới.
Ngoài ra, bạn sẽ tìm hiểu về các chiến lược tiếp thị mới và bạn sẽ đào tạo để có được các kỹ năng bán hàng và thương mại mới bằng cách sử dụng phần mềm Hubspot CRM cũng như trình mô phỏng ra quyết định và kinh doanh SimBrand, tất cả đều có phương pháp thực tế xuất sắc thông qua phương pháp tình huống từ Harvard.
UNIR cung cấp cho bạn bằng tốt nghiệp về "Những người lãnh đạo" từ chương trình Harvard ManageMentor để bổ sung cho bằng thạc sĩ của bạn và nhiều hội thảo và lớp học chính được giảng dạy bởi các chuyên gia và chuyên gia trong từng chủ đề.
Mục tiêu của Thạc sĩ
Thạc sĩ Quản lý Bán hàng và Thương mại tại UNIR chuyên về phát triển các chiến lược thương mại để đáp ứng kỳ vọng bán hàng trong môi trường toàn cầu và thay đổi.
Cụ thể hơn, bạn sẽ có thể đi sâu vào các khía cạnh như quản lý thương mại và tiếp thị , hệ thống thông tin, giao tiếp toàn diện trong các mối quan hệ với khách hàng, tầm quan trọng của việc quản lý đội bán hàng, các xu hướng mới trong bán hàng liên quan đến với công nghệ và thương mại điện tử, hoặc kỹ năng thương mại và bán hàng.
Nâng cao trình độ Thạc sĩ của bạn với Chuyên ngành Tiếp thị Kỹ thuật số của UNIR , và tạo sự khác biệt cho hồ sơ của bạn bằng cách thu thập các kỹ năng và kiến thức trong việc phát triển các chiến lược kỹ thuật số của công ty
Thông tin chung
- Thời lượng: 1 năm học
- Kiểm tra trực tuyến hoặc trực tiếp: vào cuối mỗi học kỳ
- Tín dụng ECTS: 60
- Phương pháp luận: 100% giáo dục trực tuyến
- Lớp học Trực tuyến Trực tiếp
- Gia sư cá nhân
phương pháp học
Các lớp trực tuyến trực tuyến
Chúng tôi cung cấp cho sinh viên cơ hội tham gia các lớp học trực tuyến trực tiếp mỗi ngày. Trong các buổi học này, sinh viên sẽ có thể tương tác với giáo viên và giải quyết các thắc mắc của họ trong thời gian thực, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm. Nhịp điệu đào tạo được điều chỉnh phù hợp với nhu cầu của từng nhóm học viên. Không tham gia một lớp học trực tiếp không có nghĩa là bỏ lỡ nó. Tất cả các phiên có thể được xem bị trì hoãn, bao nhiêu lần tùy thích. Như vậy, những học sinh không thể theo dõi lớp học trực tiếp không bị tổn hại.
Tài nguyên Didactic
Khuôn viên ảo UNIR cung cấp nhiều nội dung khác nhau để chuẩn bị cho mỗi môn học. Những tài liệu này được sắp xếp theo cách tạo điều kiện cho việc học nhanh và hiệu quả. Bằng cách này, có thể tiếp cận các chủ đề xây dựng nội dung chương trình, các ý tưởng chính của từng chủ đề (do cán bộ giảng dạy bộ môn chuẩn bị), tài liệu nghe nhìn bổ sung, các hoạt động, bài đọc và bài kiểm tra đánh giá.
Ngoài ra, bạn sẽ có quyền truy cập vào các lớp học thông thạo về các chủ đề cụ thể và bạn sẽ có thể tham gia vào các diễn đàn, cuộc trò chuyện và blog mà bạn tương tác với giáo viên và đồng nghiệp, mở rộng kiến thức và giải quyết những nghi ngờ có thể xảy ra.
Gia sư cá nhân
Tại UNIR , mỗi học sinh có một gia sư riêng ngay từ ngày đầu tiên, luôn có sẵn qua điện thoại hoặc email. Vai trò của người trợ giảng là cơ bản trong hành trình của mỗi sinh viên vì nó là mối liên hệ lớn nhất với trường đại học và là điểm tham chiếu của trường trong quá trình đào tạo.
Các gia sư cung cấp sự chú ý cá nhân bằng cách liên tục theo dõi từng học sinh.
- Giải quyết những nghi ngờ về quy trình, thủ tục học thuật hoặc những nghi ngờ cụ thể về các môn học.
- Giúp lập kế hoạch học tập để sử dụng thời gian tốt hơn.
- Đề xuất tài nguyên giáo khoa nào của nền tảng để sử dụng trong từng trường hợp.
- Ông tham gia vào quá trình học tập của sinh viên để giúp họ vượt qua từng môn học.
Hệ thống đánh giá
Để đánh giá mức độ đạt được các mục tiêu đạt được trong Thạc sĩ, cần phải đánh giá các năng lực có được trong quá trình nghiên cứu. Việc đánh giá kết quả học tập được thực hiện có xét đến điểm đạt được trong các điểm sau đây.
- Đánh giá liên tục (giải quyết các trường hợp thực tế, tham gia diễn đàn, tranh luận và các phương tiện hợp tác khác và kiểm tra đánh giá).
- Bài kiểm tra trực tuyến hoặc trực tiếp cuối cùng.
- Luận văn của Sư Phụ
Chương trình giảng dạy
chương trình giáo dục
Học kỳ đầu tiên 30 ECTS
- Quản lý Thương mại và Tiếp thị (6 ECTS)
- Hệ thống thông tin để ra quyết định kinh doanh (6 ECTS)
- Quản lý quan hệ khách hàng (6 ECTS)
- Chiến lược Truyền thông Thương mại Toàn diện (6 ECTS)
- Quản lý lực lượng bán hàng (6 ECTS)
Học kỳ thứ hai 30 ECTS
- Thương mại điện tử: Tiếp thị trong nước (6 ECTS)
- Kỹ năng Thương mại và Bán hàng (6 ECTS)
- Thực tập bên ngoài (6 ECTS)
- Luận văn Thạc sĩ cuối cùng (12 ECTS)
Chương trình (12 ECTS)
Kế hoạch tiếp thị (6 ECTS)
- Giới thiệu về kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số
- Phân tích tình hình hiện tại. Các bước và công cụ
- Nghiên cứu thị trường
- Thiết lập mục tiêu
- Lựa chọn các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số
- Phát triển các chiến thuật tiếp thị
- Dự báo, giám sát và kiểm soát kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số
Tiếp thị trong nước và SEO (6 ECTS)
- Giới thiệu về tiếp thị trong nước
- Kế hoạch chiến lược tiếp thị trong nước
- Phễu chuyển đổi: TOFU, MOFU và BOFU
- Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO)
- Tiếp thị nội dung
- thư điện tử quảng cáo
- Tự động hóa tiếp thị
Kết quả chương trình
Bạn sẽ học cái gì
- Bạn sẽ nắm vững các công cụ được cung cấp bởi các công nghệ mới để mở rộng danh mục khách hàng của mình, thiết lập mối quan hệ trực tiếp hơn với họ, nâng cao danh tiếng của công ty và do đó thu được lợi nhuận như mong đợi
- Bạn sẽ phát triển hoạch định chiến lược kinh doanh
- Bạn sẽ có thể thiết kế các chiến dịch quảng cáo và quản lý các mạng xã hội
- Bạn sẽ biết cách nghiên cứu thị trường
Bộ sưu tập
Học sinh lý tưởng
Hồ Sơ Đề Xuất
Bất kỳ ai có khả năng tiếp thị trực tuyến, Internet và thương mại điện tử
Cơ hội nghề nghiệp
cơ hội nghề nghiệp
- Giám đốc thương mại
- Tổng giám đốc bán hàng
- Giám đốc bán hàng quốc gia
- Giám đốc xuất khẩu
- Giám đốc mở rộng
- Giám đốc khu vực
- Người giám sát hoặc người điều hành tài khoản
- Giám đốc Kinh doanh
- Người môi giới
- Giám đốc tiếp thị thương mại
- Key Account Manager
- Tiếp thị chịu trách nhiệm.