Bằng Thạc sĩ về Quản lý Tiếp thị Chiến lược
UNIR
Thông tin mấu chốt
Chọn địa điểm
Địa điểm cơ sở
Logroño, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
1 năm
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Master chính thức duy nhất bao gồm một trình mô phỏng ra quyết định kinh doanh trong tất cả các môn học
Thạc sĩ Chính thức về Quản lý Tiếp thị Chiến lược tại UNIR đáp ứng nhu cầu được phát hiện trong quản lý Tiếp thị của các công ty: họ yêu cầu các chuyên gia có kỹ năng và khả năng cụ thể để đối mặt thành công với những thách thức của các công ty toàn cầu.
Với bậc thầy trực tuyến từ UNIR đạt được tầm nhìn chiến lược thông qua trình mô phỏng ra quyết định kinh doanh, cho phép bạn đắm mình trong thực tế chuyên nghiệp của bốn vai trò trách nhiệm trong lĩnh vực tiếp thị: Bán hàng, Tiếp thị, Thương mại và Truyền thông.
Thạc sĩ thúc đẩy động lực học tập như một phương pháp tình huống, bên cạnh làm việc theo nhóm và sử dụng các công nghệ mới. Ngoài ra, nó là Master chính thức duy nhất bao gồm trình mô phỏng ra quyết định kinh doanh trong tất cả các môn học.
Mục tiêu
Mục tiêu cơ bản của Thạc sĩ này là đảm bảo rằng sinh viên có khả năng tiếp thu kiến thức và phát triển các kỹ năng chung và cụ thể trong quản lý tiếp thị và quản lý sản phẩm và thương hiệu , đảm nhận các trách nhiệm trong một môi trường đa văn hóa, phức tạp, thay đổi nhanh chóng và toàn cầu hóa; và trong các lĩnh vực khác nhau.
Sau khi hoàn thành Thạc sĩ Quản lý Tiếp thị Chiến lược tại UNIR , bạn sẽ có thể:
- Hiểu các nguyên tắc cơ bản của sự phát triển của thị trường và môi trường.
- Xác định các nguồn thông tin và nghiên cứu trong tiếp thị cần thiết để ra quyết định hiệu quả.
- Lựa chọn các kỹ thuật phân tích dữ liệu thị trường thích hợp nhất cho từng kịch bản và xác định các tham số hợp lệ của các nguồn và chất lượng của một nghiên cứu.
- Thiết lập các chẩn đoán khách quan và kế hoạch hành động tiếp thị.
- Đưa ra các quyết định chiến lược về các yếu tố cơ bản của tiếp thị trong sản phẩm, thương hiệu, giá cả, các kênh truyền thông và phân phối, cũng như các quy trình và cơ cấu tổ chức của tiếp thị.
Thông tin chung
- Thời lượng: 1 năm học
- Kiểm tra trực tiếp: vào cuối mỗi học kỳ
- Tín dụng ECTS: 60
- Phương pháp luận: 100% giáo dục trực tuyến
- Lớp học Trực tuyến Trực tiếp
- Gia sư cá nhân
phương pháp học
Các lớp trực tuyến trực tuyến
Chúng tôi cung cấp cho sinh viên cơ hội tham gia các lớp học trực tuyến trực tiếp mỗi ngày. Trong các buổi học này, sinh viên sẽ có thể tương tác với giáo viên và giải quyết các thắc mắc của họ trong thời gian thực, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm. Nhịp điệu đào tạo được điều chỉnh phù hợp với nhu cầu của từng nhóm học viên. Không tham gia một lớp học trực tiếp không có nghĩa là bỏ lỡ nó. Tất cả các phiên có thể được xem bị trì hoãn, bao nhiêu lần tùy thích. Như vậy, những học sinh không thể theo dõi lớp học trực tiếp không bị tổn hại.
Tài nguyên Didactic
Khuôn viên ảo UNIR cung cấp nhiều nội dung khác nhau để chuẩn bị cho mỗi môn học. Những tài liệu này được sắp xếp theo cách tạo điều kiện cho việc học nhanh và hiệu quả. Bằng cách này, có thể tiếp cận các chủ đề xây dựng nội dung chương trình, các ý tưởng chính của từng chủ đề (do cán bộ giảng dạy bộ môn chuẩn bị), tài liệu nghe nhìn bổ sung, các hoạt động, bài đọc và bài kiểm tra đánh giá.
Ngoài ra, bạn sẽ có quyền truy cập vào các lớp học thông thạo về các chủ đề cụ thể và bạn sẽ có thể tham gia vào các diễn đàn, cuộc trò chuyện và blog mà bạn tương tác với giáo viên và đồng nghiệp, mở rộng kiến thức và giải quyết những nghi ngờ có thể xảy ra.
Gia sư cá nhân
Tại UNIR , mỗi học sinh có một gia sư riêng ngay từ ngày đầu tiên, luôn có sẵn qua điện thoại hoặc email. Vai trò của người trợ giảng là cơ bản trong hành trình của mỗi sinh viên vì nó là mối liên hệ lớn nhất với trường đại học và là điểm tham chiếu của trường trong quá trình đào tạo.
Các gia sư cung cấp sự chú ý cá nhân bằng cách liên tục theo dõi từng học sinh.
- Giải quyết những nghi ngờ về quy trình, thủ tục học thuật hoặc những nghi ngờ cụ thể về các môn học.
- Giúp lập kế hoạch học tập để sử dụng thời gian tốt hơn.
- Đề xuất tài nguyên giáo khoa nào của nền tảng để sử dụng trong từng trường hợp.
- Ông tham gia vào quá trình học tập của sinh viên để giúp họ vượt qua từng môn học.
Hệ thống đánh giá
Để đánh giá mức độ đạt được các mục tiêu đạt được trong Thạc sĩ, cần phải đánh giá các năng lực có được trong quá trình nghiên cứu. Việc đánh giá kết quả học tập được thực hiện có xét đến điểm đạt được trong các điểm sau đây.
- Đánh giá liên tục (giải quyết các trường hợp thực tế, tham gia diễn đàn, tranh luận và các phương tiện hợp tác khác và kiểm tra đánh giá).
- Kiểm tra mặt đối mặt cuối cùng.
- Luận văn của Sư Phụ
Chương trình giảng dạy
chương trình giáo dục
học kỳ đầu tiên
- Quản lý Tiếp thị Chiến lược (6 ECTS)
- Hệ thống Nghiên cứu và Thông tin Tiếp thị (6 ECTS)
- Kỹ năng Quản lý và Chiến lược trong Tiếp thị (6 ECTS)
- Quản lý Truyền thông Tiếp thị Tích hợp (6 ECTS)
- Quyết định định giá và kiểm soát quản lý thương mại (6 ECTS)
nhiệm kỳ thứ hai
- Đổi mới trong quản lý sản phẩm và thương hiệu (6 ECTS)
- Quản lý sản phẩm và cộng tác trong kênh (6 ECTS)
- Thực tập bên ngoài (6 ECTS)
- Dự án Thạc sĩ cuối cùng (12 ECTS)
Bộ sưu tập
Cơ hội nghề nghiệp
cơ hội nghề nghiệp
Bằng Thạc sĩ Đại học về Quản lý Tiếp thị Chiến lược tại UNIR cung cấp cho sinh viên nhiều khả năng chuyên môn ở các vị trí có năng lực và trách nhiệm. Chúng tôi nhấn mạnh, trong số những người khác:
- Giám đốc tiếp thị
- Giám đốc Marketing kỹ thuật số
- Giám đốc thương mại
- Người quản lý thương hiệu
- Giám đốc sản phẩm
- Trình quản lý danh mục
- Key Account Manager
- Giám đốc tiếp thị thương mại
- Giám đốc quảng cáo
- Media Manager xã hội
- Người lập kế hoạch chiến lược
- Cố vấn bán hàng
- Trưởng phòng thương mại điện tử
- Doanh nhân và Doanh nhân