Bằng Thạc sĩ về Tiếp thị Kỹ thuật số và Mạng Xã hội
UDIMA - Universidad a Distancia de Madrid
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Madrid, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
12 tháng
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
EUR 5.460 / per course *
Hạn nộp hồ sơ
18 Sep 2023
ngày bắt đầu sớm nhất
25 Sep 2023
* giá của bằng thạc sĩ hoàn chỉnh trong một lần thanh toán
Giới thiệu
Bằng Thạc sĩ Đại học (Chính thức) về Tiếp thị kỹ thuật số và Mạng xã hội là một chương trình thực tế nổi bật, tập trung vào việc tăng khả năng tuyển dụng của sinh viên, cung cấp kiến thức, cả về chiến lược và hoạt động, trong một trong những lĩnh vực đã phát triển mạnh nhất trong những năm gần đây trong lĩnh vực tổ chức: tiếp thị trên các kênh kỹ thuật số và mạng xã hội như một yếu tố giao tiếp với công chúng.
Đây là chương trình chính thức và sáng tạo đã được phát triển để thích ứng với các nhu cầu mới nảy sinh trong quá trình số hóa các công ty. Master này có một mục tiêu kép: một mặt, tạo điều kiện thuận lợi cho việc nắm vững các nguyên tắc cơ bản của tiếp thị kỹ thuật số có thể áp dụng, thông qua một chiến lược phù hợp để đạt được các mục tiêu khác nhau, tùy thuộc vào điểm của quá trình ra quyết định mà khách hàng; mặt khác, dạy sử dụng các công cụ và kênh một cách chuyên sâu, cung cấp kiến thức kỹ thuật cho phép sinh viên làm việc với các kênh kỹ thuật số với khả năng thanh toán trong bộ phận tiếp thị hoặc trong một đại lý.
Các hoạt động mà sinh viên thực hiện trong suốt Thạc sĩ là các bài tập mà một chuyên gia truyền thông xã hội và tiếp thị kỹ thuật số phải đối mặt hàng ngày, cùng với nội dung của chương trình và việc lựa chọn giáo viên, phần lớn , nó kết hợp giảng dạy với thực hành nghề nghiệp, đảm bảo phương pháp tiếp cận thực tế nói trên và đổi mới và kịp thời của nội dung.
gửi đến
Bằng Thạc sĩ về Tiếp thị Kỹ thuật số và Mạng xã hội chủ yếu nhắm đến sinh viên tốt nghiệp hoặc tốt nghiệp ngành Khoa học Xã hội và Pháp lý, đặc biệt trong các lĩnh vực Thương mại và Tiếp thị, Kinh tế, Tổ chức Kinh doanh, Báo chí, Quảng cáo và Truyền thông Nghe nhìn.
Không ảnh hưởng đến điều này, những sinh viên tốt nghiệp các nền giáo dục khác muốn được đào tạo trình độ cao cho phép họ chiếu chuyên nghiệp trong lĩnh vực của Thạc sĩ có thể tiếp cận với Thạc sĩ. Đối với điều này, sẽ bắt buộc phải thực hiện một loạt các bổ sung đào tạo nhằm củng cố kiến thức liên quan đến các môn học khác nhau và điều đó sẽ cung cấp cho sinh viên những kiến thức cần thiết trước đó cho phép tiếp cận Thạc sĩ với đầy đủ các đảm bảo.
Những bổ sung này đề cập đến các chủ đề sau:
- Tiếp thị và Toàn cầu hóa.
- Mạng xã hội và quản lý cộng đồng.
Hệ thống giảng dạy
UDIMA dựa trên cơ sở đào tạo từ xa, sử dụng chuyên sâu công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) để tạo thuận lợi cho quá trình giáo dục.
UDIMA dự tính việc thực hiện và vượt qua các loại hoạt động khác nhau khi thích hợp. Trọng số phần trăm được thiết lập để đánh giá các hoạt động của từng môn học sẽ được mô tả chi tiết trong hồ sơ của từng mô-đun hoặc môn học có trong kế hoạch dạy học và sẽ được xác lập từ mức tối đa và tối thiểu được thiết lập trong bảng sau:
Tham gia các hoạt động học tập (AA) | 10-20% |
Kiểm soát | 10-20% |
Các hoạt động đánh giá liên tục (AEC): | 20-50% |
Thi cuối kỳ trực tiếp | 60% |
TOÀN BỘ | 100% |
Trong tất cả các môn học, sinh viên được giám sát học tập thông qua trình độ của các hoạt động giáo khoa dựa trên các đặc điểm của Khu vực Giáo dục Đại học Châu Âu.
phương pháp học
UDIMA dựa trên hệ thống đào tạo từ xa thúc đẩy đánh giá liên tục và “học qua làm lại” trong môi trường gần gũi, dễ tiếp cận và tương tác thời gian thực giữa giáo viên và học sinh, thông qua công nghệ thông tin và truyền thông.
Quá trình dạy-học được phát triển thông qua Phòng học ảo, trong đó học sinh có sẵn Hướng dẫn giảng dạy cùng với việc lập kế hoạch môn học. Phương pháp giảng dạy đảm bảo việc tiếp thu kiến thức, các kỹ năng nghề nghiệp và cá nhân thông qua hệ thống đánh giá liên tục được thể hiện trong các hoạt động dạy học, bảng câu hỏi tự đánh giá và bài kiểm tra cuối kỳ trực tiếp.
Để thúc đẩy việc học tập và rèn luyện của sinh viên, các hoạt động đào tạo sau được xây dựng:
- Nghiên cứu các Đơn vị Didactic thông qua tài liệu giáo khoa có sẵn cho học sinh và được thiết kế để nghiên cứu trực tuyến: sách hướng dẫn, sách, bài báo và thư mục khác liên quan đến các môn học đang nghiên cứu.
- Phát triển các hoạt động đào tạo giáo dục thông qua các giả định, tình huống thực tế và bảng câu hỏi, sử dụng các công cụ của nền tảng giảng dạy trực tuyến.
- Thực hiện các hoạt động liên quan đến việc tìm kiếm và quản lý thông tin.
- Chuẩn bị các nghiên cứu, báo cáo, dự án khởi động các kỹ năng chuyên môn.
- Đưa ra một hành động hướng dẫn theo ý muốn của học sinh để cho phép một quy trình dạy-học đúng đắn, sử dụng các chiến lược tiếp theo như hướng dẫn trực tuyến hoặc qua điện thoại.
- Phát triển một quá trình đánh giá trong hành động liên tục cho phép định hướng lại quá trình học tập.
- Thực tập nội khóa và ngoại khóa tại các trung tâm chuyên ngành để đạt được các kỹ năng chuyên môn của bằng cấp.
- Thúc đẩy năng lực nghiên cứu thông qua các chiến lược giáo khoa như lập dự án, phân tích dữ liệu, nghiên cứu kết quả, rút ra kết luận và xử lý thư mục.
- Phát triển các kỹ năng trình bày bằng miệng và bảo vệ các bài báo học thuật bằng cách sử dụng các khả năng của các công cụ giảng dạy tự động hóa văn phòng.
Triển vọng nghề nghiệp
Do mối quan hệ của mình với thế giới việc làm, UDIMA làm việc tích cực để phát hiện các kỹ năng và khả năng được yêu cầu nhiều nhất trên thị trường lao động hiện tại.
Bằng thạc sĩ cụ thể này cho phép các cơ hội nghề nghiệp sau:
- Giám đốc truyền thông kỹ thuật số.
- Giám đốc Tiếp thị Trực tuyến.
- Chuyên gia tư vấn SEO, SEM.
- Quản lý cộng đồng.
- Trình quản lý nội dung đa phương tiện.
- Chịu trách nhiệm về tiếp thị nội dung.