Bằng Thạc sĩ về Truyền thông và Tiếp thị Chính trị
UNIR
Thông tin mấu chốt
Chọn địa điểm
Địa điểm cơ sở
Logroño, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
1 năm
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Tìm hiểu các kỹ thuật đổi mới nhất để phát triển và thực hiện các kế hoạch truyền thông và tiếp thị chiến lược trong bầu cử
Thạc sĩ chính thức này chuẩn bị cho bạn hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau của môi trường chính trị, có được một hồ sơ linh hoạt cho phép bạn hoạt động như người phát ngôn, giám đốc quan hệ truyền thông, chánh văn phòng, báo chí hoặc giao thức và cố vấn hình ảnh và truyền thông.
Bạn sẽ học cách thiết lập các mục tiêu bằng cách phân tích các mô hình hành vi bầu cử và thay đổi chính trị và thể chế, cũng như cung cấp các giải pháp tiếp thị phù hợp.
Thạc sĩ này cung cấp cho bạn những kiến thức cần thiết để nghiên cứu hành vi bầu cử và định hướng hoạt động tiếp thị của một đảng chính trị hoặc một ứng cử viên. Nó cũng dạy bạn cách điều phối và lập kế hoạch các chiến dịch bầu cử cũng như thành thạo các công cụ thiết yếu như mạng xã hội, tiếp thị thần kinh hoặc phân đoạn dữ liệu.
Mục tiêu
- Thiết kế chiến lược xây dựng thương hiệu chính trị kết hợp việc sử dụng các phương tiện truyền thông mới và các hỗ trợ trực quan khác nhau.
- Tận dụng các công cụ 2.0 và quản lý chính xác trong môi trường kỹ thuật số để cải thiện việc quản lý chính trị trên internet và mạng xã hội .
- Biết và phát triển các hành động tiếp thị chính trị phù hợp nhất trong từng trường hợp để thúc đẩy một thể chế, một đảng chính trị hoặc một ứng cử viên.
- Phân tích hành vi bầu cử và trích xuất các hệ quả đối với việc quản lý truyền thông và tiếp thị chính trị.
- Diễn giải dữ liệu thu được từ các phương pháp nghiên cứu định tính chính (phỏng vấn sâu và nhóm tập trung) và định lượng (khảo sát, phân tích mô tả, phân tích hai biến và đa biến).
- Áp dụng các công cụ và chiến lược tốt nhất để quản lý hình ảnh của bất kỳ tổ chức, đảng phái chính trị hoặc ứng cử viên nào nhằm nâng cao danh tiếng của tổ chức đó.
- Quản lý và ứng phó với tình huống khủng hoảng .
- Làm sâu sắc thêm các khái niệm về quyền lực mềm, toàn cầu hóa, các nhà hoạt động mạng và các nhóm gây áp lực .
- Giải thích các đặc thù của từng tình huống giao tiếp phổ biến nhất trong lĩnh vực chính trị: họp báo, bài phát biểu, phỏng vấn và tranh luận và áp dụng các nguồn lực thích hợp nhất cho từng tình huống đó.
- Tổ chức và quản lý các sự kiện cả trong lĩnh vực thể chế, chính trị và bầu cử.
Thông tin chung
- Thời lượng: 1 năm học
- Kiểm tra trực tiếp: vào cuối mỗi học kỳ
- Tín dụng ECTS: 60
- Phương pháp luận: 100% giáo dục trực tuyến
- Lớp học Trực tuyến Trực tiếp
- Gia sư cá nhân
phương pháp học
Các lớp trực tuyến trực tuyến
Chúng tôi cung cấp cho sinh viên cơ hội tham gia các lớp học trực tuyến trực tiếp mỗi ngày. Trong các buổi học này, sinh viên sẽ có thể tương tác với giáo viên và giải quyết các thắc mắc của họ trong thời gian thực, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm. Nhịp điệu đào tạo được điều chỉnh phù hợp với nhu cầu của từng nhóm học viên. Không tham gia một lớp học trực tiếp không có nghĩa là bỏ lỡ nó. Tất cả các phiên có thể được xem bị trì hoãn, bao nhiêu lần tùy thích. Như vậy, những học sinh không thể theo dõi lớp học trực tiếp không bị tổn hại.
Tài nguyên Didactic
Khuôn viên ảo UNIR cung cấp nhiều nội dung khác nhau để chuẩn bị cho mỗi môn học. Những tài liệu này được sắp xếp theo cách tạo điều kiện cho việc học nhanh và hiệu quả. Bằng cách này, có thể tiếp cận các chủ đề xây dựng nội dung chương trình, các ý tưởng chính của từng chủ đề (do cán bộ giảng dạy bộ môn chuẩn bị), tài liệu nghe nhìn bổ sung, các hoạt động, bài đọc và bài kiểm tra đánh giá.
Ngoài ra, bạn sẽ có quyền truy cập vào các lớp học thông thạo về các chủ đề cụ thể và bạn sẽ có thể tham gia vào các diễn đàn, cuộc trò chuyện và blog mà bạn tương tác với giáo viên và đồng nghiệp, mở rộng kiến thức và giải quyết những nghi ngờ có thể xảy ra.
Gia sư cá nhân
Tại UNIR , mỗi học sinh có một gia sư riêng ngay từ ngày đầu tiên, luôn có sẵn qua điện thoại hoặc email. Vai trò của người trợ giảng là cơ bản trong hành trình của mỗi sinh viên vì nó là mối liên hệ lớn nhất với trường đại học và là điểm tham chiếu của trường trong quá trình đào tạo.
Các gia sư cung cấp sự chú ý cá nhân bằng cách liên tục theo dõi từng học sinh.
- Giải quyết những nghi ngờ về quy trình, thủ tục học thuật hoặc những nghi ngờ cụ thể về các môn học.
- Giúp lập kế hoạch học tập để sử dụng thời gian tốt hơn.
- Đề xuất tài nguyên giáo khoa nào của nền tảng để sử dụng trong từng trường hợp.
- Ông tham gia vào quá trình học tập của sinh viên để giúp họ vượt qua từng môn học.
Hệ thống đánh giá
Để đánh giá mức độ đạt được các mục tiêu đạt được trong Thạc sĩ, cần phải đánh giá các năng lực có được trong quá trình nghiên cứu. Việc đánh giá kết quả học tập được thực hiện có xét đến điểm đạt được trong các điểm sau đây.
- Đánh giá liên tục (giải quyết các trường hợp thực tế, tham gia diễn đàn, tranh luận và các phương tiện hợp tác khác và kiểm tra đánh giá).
- Kiểm tra mặt đối mặt cuối cùng.
- Luận văn của Sư Phụ
Chương trình giảng dạy
chương trình giáo dục
học kỳ đầu tiên
- Phân tích các tác nhân và bối cảnh của truyền thông và tiếp thị chính trị (6 ECTS)
- Phương pháp Nghiên cứu Áp dụng cho Truyền thông và Tiếp thị Chính trị (6 ECTS)
- Kỹ thuật Giao tiếp, Hùng biện và Lãnh đạo Áp dụng cho Chính trị (6 ECTS)
- Các công cụ tiếp thị chính trị (6 ECTS)
- Truyền thông và Tiếp thị của Tổ chức và Chính phủ (6 ECTS)
nhiệm kỳ thứ hai
- Tiếp thị và Truyền thông Chính trị và Bầu cử (6 ECTS)
- Tư vấn trong Truyền thông và Tiếp thị Chính trị (6 ECTS)
- Thực tập bên ngoài (6 ECTS)
- Luận văn Thạc sĩ cuối cùng (12 ECTS)
Bộ sưu tập
Cơ hội nghề nghiệp
Triển vọng nghề nghiệp
Bằng Thạc sĩ về Truyền thông Chính trị và Tiếp thị chuẩn bị cho bạn phát triển sự nghiệp của mình như:
- Người phát ngôn
- Giám đốc quan hệ truyền thông
- Chánh văn phòng
- Chuyên gia tư vấn về hình ảnh và truyền thông
- Nhà phân tích chính trị
- Trưởng ban báo chí
- Nhà phân tích nghiên cứu dư luận
- Chuyên gia tư vấn tiếp thị và truyền thông chính trị
Trong các lĩnh vực chuyên môn sau:
- Các tổ chức và cơ quan hành chính công, chẳng hạn như tòa thị chính, công ty đại chúng, hội đồng, chính quyền khu vực, tổ chức tiểu bang
- Các đảng phái chính trị và các tổ chức khác, đặc biệt là các tổ chức phi chính phủ hoặc công đoàn
- Các công ty tư vấn và cố vấn chính trị
- Các cơ quan tiếp thị và truyền thông chính trị
- Tủ thông tin liên lạc