Bằng thạc sĩ thương mại điện tử
UNIR
Thông tin mấu chốt
Chọn địa điểm
Địa điểm cơ sở
Logroño, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
1 năm
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Bậc thầy duy nhất cung cấp tầm nhìn kinh doanh toàn diện về Doanh nghiệp điện tử để khởi động hoạt động kinh doanh của riêng bạn: Thương mại điện tử, Hệ thống điện tử và trí tuệ dữ liệu
Bạn có mơ ước mở một cửa hàng trực tuyến từ đầu? Hoặc có thể bạn đang muốn tăng doanh số bán hàng của công ty mình trên kênh kỹ thuật số? Sau đó, Thạc sĩ Thương mại điện tử & Dịch vụ giáo dục điện tử tại UNIR là dành cho bạn.
Thạc sĩ Chính thức về Thương mại Điện tử của UNIR chuẩn bị cho bạn thành lập công ty khởi nghiệp của riêng mình hoặc thúc đẩy doanh số bán hàng của công ty bạn, dự đoán các cơ hội chính do người tiêu dùng hiện tại tạo ra : giao hàng đúng lúc (JIT), Trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa, Trải nghiệm người mua hàng, Công nghệ Tìm kiếm.
Tham gia các hội thảo thực tế về Google Ads, WordPress, Facebook Ads, Kế toán và Tài chính, Google Analytics và SEO, phân tích các trường hợp thực tế của các công ty hàng đầu như Amazon, Alibaba hoặc eBay và mô phỏng sự phát triển Thương mại điện tử của bạn bằng phần mềm thực tế để quản lý doanh nghiệp điện tử.
Có được các kỹ năng cần thiết để khởi động hoặc quảng bá thành công doanh nghiệp kỹ thuật số của bạn:
- Triển khai công nghệ để khởi động Thương mại điện tử.
- Hậu cần tiên tiến với việc giao hàng thông minh đúng giờ và tối đa hóa nguồn lực.
- Business Intelligence để cung cấp trải nghiệm mua sắm được cá nhân hóa dựa trên sở thích của từng khách hàng.
- Các chiến lược giao dịch trực tuyến.
Mục tiêu
Hồ sơ của sinh viên tốt nghiệp sau khi hoàn thành Bằng Thạc sĩ về Thương mại Điện tử sẽ là một chuyên gia có thể lập kế hoạch, quản lý và chỉ đạo các hoạt động thương mại điện tử được chuẩn bị để đảm nhận các trách nhiệm sau, nhờ các năng lực có được:
- Có khả năng diễn giải các mô hình kinh doanh trực tuyến và chiến lược kinh doanh thích ứng với bối cảnh thương mại điện tử.
- Có thể quản lý hậu cần cho thương mại điện tử bằng cách lập kế hoạch hoạt động kho bãi và phân phối của bạn .
- Có khả năng xây dựng chiến lược kinh doanh trực tuyến bằng các công cụ chuyên biệt trong lĩnh vực kinh doanh thông minh và phân tích cơ sở dữ liệu lớn .
- Có khả năng ứng dụng các công nghệ mới vào hoạt động thương mại trực tuyến của các công ty.
Thông tin chung
- Thời lượng: 1 năm học
- Kiểm tra trực tiếp: vào cuối mỗi học kỳ
- Tín dụng ECTS: 60
- Phương pháp luận: 100% giáo dục trực tuyến
- Lớp học Trực tuyến Trực tiếp
- Gia sư cá nhân
phương pháp học
Các lớp trực tuyến trực tuyến
Chúng tôi cung cấp cho sinh viên cơ hội tham gia các lớp học trực tuyến trực tiếp mỗi ngày. Trong các buổi học này, sinh viên sẽ có thể tương tác với giáo viên và giải quyết các thắc mắc của họ trong thời gian thực, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm. Nhịp điệu đào tạo được điều chỉnh phù hợp với nhu cầu của từng nhóm học viên. Không tham gia một lớp học trực tiếp không có nghĩa là bỏ lỡ nó. Tất cả các phiên có thể được xem bị trì hoãn, bao nhiêu lần tùy thích. Như vậy, những học sinh không thể theo dõi lớp học trực tiếp không bị tổn hại.
Tài nguyên Didactic
Khuôn viên ảo UNIR cung cấp nhiều nội dung khác nhau để chuẩn bị cho mỗi môn học. Những tài liệu này được sắp xếp theo cách tạo điều kiện cho việc học nhanh và hiệu quả. Bằng cách này, có thể tiếp cận các chủ đề xây dựng nội dung chương trình, các ý tưởng chính của từng chủ đề (do cán bộ giảng dạy bộ môn chuẩn bị), tài liệu nghe nhìn bổ sung, các hoạt động, bài đọc và bài kiểm tra đánh giá.
Ngoài ra, bạn sẽ có quyền truy cập vào các lớp học thông thạo về các chủ đề cụ thể và bạn sẽ có thể tham gia vào các diễn đàn, cuộc trò chuyện và blog mà bạn tương tác với giáo viên và đồng nghiệp, mở rộng kiến thức và giải quyết những nghi ngờ có thể xảy ra.
Gia sư cá nhân
Tại UNIR , mỗi học sinh có một gia sư riêng ngay từ ngày đầu tiên, luôn có sẵn qua điện thoại hoặc email. Vai trò của người trợ giảng là cơ bản trong hành trình của mỗi sinh viên vì nó là mối liên hệ lớn nhất với trường đại học và là điểm tham chiếu của trường trong quá trình đào tạo.
Các gia sư cung cấp sự chú ý cá nhân bằng cách liên tục theo dõi từng học sinh.
- Giải quyết những nghi ngờ về quy trình, thủ tục học thuật hoặc những nghi ngờ cụ thể về các môn học.
- Giúp lập kế hoạch học tập để sử dụng thời gian tốt hơn.
- Đề xuất tài nguyên giáo khoa nào của nền tảng để sử dụng trong từng trường hợp.
- Ông tham gia vào quá trình học tập của sinh viên để giúp họ vượt qua từng môn học.
Hệ thống đánh giá
Để đánh giá mức độ đạt được các mục tiêu đạt được trong Thạc sĩ, cần phải đánh giá các năng lực có được trong quá trình nghiên cứu. Việc đánh giá kết quả học tập được thực hiện có xét đến điểm đạt được trong các điểm sau đây.
- Đánh giá liên tục (giải quyết các trường hợp thực tế, tham gia diễn đàn, tranh luận và các phương tiện hợp tác khác và kiểm tra đánh giá).
- Kiểm tra mặt đối mặt cuối cùng.
- Luận văn của Sư Phụ
Chương trình giảng dạy
chương trình giáo dục
học kỳ đầu tiên
- Các nguyên tắc cơ bản về mô hình kinh doanh trực tuyến (6 ECTS)
- Quản lý thương mại điện tử (6 ECTS)
- Thương mại di động / M-Commerce (6 ECTS)
- Lập kế hoạch và Quản lý Hậu cần (6 ECTS)
- Logistics thương mại điện tử (6 ECTS)
nhiệm kỳ thứ hai
- Công cụ và Ứng dụng cho Thương mại Điện tử (6 ECTS)
- Công nghệ áp dụng cho Logistics (6 ECTS)
- Thực tập bên ngoài (6 ECTS)
- Luận văn Thạc sĩ cuối cùng (12 ECTS)
Bộ sưu tập
Cơ hội nghề nghiệp
cơ hội nghề nghiệp
UNIR Thạc sĩ của UNIR về Thương mại Điện tử cung cấp cho sinh viên nhiều khả năng chuyên môn ở các vị trí có năng lực và trách nhiệm. Trong số những người khác, nó huấn luyện bạn làm việc như:
- Trưởng phòng Phát triển Kinh doanh Kỹ thuật số.
- Người sáng lập Startup.
- Chịu trách nhiệm về Thương mại điện tử.
- Quản lý tài khoản chính
- Giám đốc thương mại
- Giám đốc Mở rộng Quốc tế.