Cử nhân Marketing và Truyền thông

Chung

Đọc thêm về chương trình này trên trang web của trường

Chương trình mô tả

  • Phát triển một kỹ năng linh hoạt trong truyền thông xã hội, quảng cáo, quan hệ công chúng, tạo nội dung, phân tích tiếp thị, bán lẻ và quản lý thương hiệu.
  • Tìm hiểu các xu hướng mới nổi trong tiếp thị kỹ thuật số bao gồm quảng cáo trực tuyến, tiếp thị di động và chiến lược quản lý quan hệ khách hàng (CRM).
  • Kết hợp tư duy sáng tạo và phân tích dữ liệu để phát triển các chiến dịch truyền thông và tiếp thị tích hợp hiệu quả trong kỷ nguyên số.
  • Được hướng dẫn bởi các chuyên gia thực hiện nghiên cứu tầm cỡ thế giới tại Viện Khoa học Tiếp thị Ehrenberg-Bass và tư vấn cho các thương hiệu như P
  • Đại học Nam Úc là một nhà lãnh đạo toàn cầu trong nghiên cứu quản lý thương hiệu *.
  • Trường Kinh doanh Đại học Nam Úc nằm trong top một phần trăm trên toàn thế giới và đã được trao tổng cộng năm sao cho sự xuất sắc trong Xếp hạng Sao QS 2018.

* Tạp chí AFR BOSS, tháng 4 năm 2018 - Liên minh các học giả

Ảnh chụp nhanh

Học một văn bằng tiếp thị và truyền thông trực tuyến 100% được thiết kế dành riêng cho việc học trực tuyến. Với University of South Australia Online bạn có thể kiểm soát hoàn toàn việc học của mình, hỗ trợ truy cập bảy ngày một tuần, lên kế hoạch học tập phù hợp với cuộc sống của bạn, xem tài nguyên học tập 24/7 và đăng nhập vào môi trường trực tuyến tương tác mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị.

Đạt được các kỹ năng bạn cần để vượt trội trong bất kỳ vai trò tiếp thị và truyền thông (marcomms) nào, bất kể bạn chọn làm việc trong ngành nào. Khám phá các lĩnh vực khác nhau như truyền thông xã hội, quan hệ công chúng, phân tích tiếp thị, tiếp thị kỹ thuật số, quảng cáo, bán lẻ, quản lý thương hiệu và sáng tạo nội dung.

Tìm hiểu cách phát triển các chiến dịch tích hợp hiệu quả bằng cách kết hợp sự sáng tạo và niềm đam mê sáng tạo nội dung của bạn với các kỹ năng phân tích dữ liệu và tiếp thị của bạn.

Cho dù bạn đang tìm cách khởi động lại sự nghiệp của mình hoặc tạo ra sự thay đổi, bằng cấp này sẽ giúp bạn đi theo con đường hướng tới thành công trong sự nghiệp.

Những gì bạn sẽ học

Học kết hợp các khóa học từ Cử nhân Kinh doanh (Marketing) và Cử nhân Truyền thông của University of South Australia Online .

Trang bị cho mình sự hiểu biết về cả 'cách thức' và 'lý do' đằng sau thói quen mua hàng kỹ thuật số của người tiêu dùng, tìm hiểu về các nguyên tắc cơ bản của Thương mại điện tử như thanh toán điện tử và thực hiện đơn hàng, và khám phá các công cụ và chiến thuật quản lý quan hệ khách hàng (CRM) giúp các doanh nghiệp của tất cả mọi người kích thước phát triển và quy mô.

Tìm hiểu để phát triển chiến lược truyền thông thương hiệu, kế hoạch truyền thông thủ công, xây dựng chiến lược truyền thông xã hội và tạo nội dung hấp dẫn cho các đối tượng mục tiêu khác nhau trên một loạt các nền tảng. Bạn cũng sẽ khám phá trách nhiệm xã hội của công ty, tài trợ và truyền thông khủng hoảng.

Tiếp thị kỹ thuật số là một tập trung mạnh mẽ vào mức độ này. Khám phá lý do tại sao các doanh nghiệp chuyển sang quảng cáo trực tuyến (sử dụng các công cụ như Quảng cáo Google) để tiếp cận đối tượng mới và phát triển sự hiểu biết về cách các nhà tiếp thị hiệu quả định lượng thành công của họ bằng cách sử dụng số liệu thống kê và dữ liệu. Bạn cũng sẽ khám phá các xu hướng trong tiếp thị di động và phát triển các chiến lược để tăng lưu lượng truy cập trang web.

Cấu trúc bậc

Xin lưu ý, các khóa học có thể không được hiển thị theo thứ tự học tập.

Năm đầu

  • Phương pháp tiếp cận quan trọng để học trực tuyến
  • Giới thiệu về Truyền thông xã hội
  • Nguyên tắc tiếp thị: Giao dịch và trao đổi
  • Kế toán cho doanh nghiệp
  • Giới thiệu về phương tiện truyền thông kỹ thuật số
  • Hành vi Người tiêu dùng
  • Luật Kinh doanh
  • Truyền thông và Truyền thông

Năm thư hai

  • Analytics Tiếp thị
  • Quan hệ công chúng: Lý thuyết và thực hành
  • Viết và chỉnh sửa để xuất bản
  • Quảng cáo
  • Luật truyền thông và Đạo đức
  • Phương pháp nghiên cứu truyền thông
  • Yếu tố cần thiết của kế hoạch tiếp thị
  • Tự chọn

Năm thứ ba

  • Tiếp thị kỹ thuật số
  • Truyền thông quảng cáo: Quảng cáo, công khai và tiếp thị
  • Bán lẻ
  • Công nghiệp và thực hành
  • Quản lý truyền thông trong thực tế
  • Tiếp thị tích hợp
  • Xây dựng thương hiệu
  • Kế hoạch truyền thông tích hợp

Tại sao một Cử nhân Tiếp thị và Truyền thông

Đại học Nam Úc được xếp hạng là một nhà lãnh đạo toàn cầu trong nghiên cứu quản lý thương hiệu 1 .

Nghiên cứu của họ trong lĩnh vực tiếp thị được công nhận là trên thế giới 2 .

Liên minh với Đại học Nam Úc, Viện Khoa học Marketing Ehrenberg-Bass là trung tâm nghiên cứu tiếp thị lớn nhất thế giới. Khi còn là sinh viên, bạn sẽ có cơ hội học hỏi từ các nhà nghiên cứu và nhà khoa học tiếp thị, những người đã tư vấn cho một số thương hiệu lớn nhất thế giới bao gồm Google, Kellogg's và Unilever. Nội dung được giảng dạy trong các khóa học giao tiếp của chúng tôi cũng được thông báo bởi nghiên cứu chuyên môn được thực hiện trong lĩnh vực truyền thông công cộng, phương tiện truyền thông xã hội và quan hệ công chúng.

Trong suốt quá trình học, bạn sẽ học qua các nghiên cứu trường hợp thực tế, dữ liệu mua hàng của người tiêu dùng và nghiên cứu mới nhất từ các thương hiệu toàn cầu - phương pháp tiếp cận trong thế giới thực của chúng tôi để nghiên cứu tiếp thị và truyền thông làm cho bằng cấp của chúng ta trở nên siêu liên quan và có giá trị theo ngành. Trong năm cuối cùng của bạn, bạn cũng sẽ hoàn thành một kế hoạch truyền thông toàn diện, theo tiêu chuẩn ngành mà bạn có thể sử dụng để thực hiện cuộc phỏng vấn công việc tiếp theo.

1 Tạp chí AFR BOSS, tháng 4 năm 2018 - Liên minh các học giả

2 2015 Xuất sắc trong nghiên cứu cho Úc (ERA)

Sự nghiệp của bạn

Nghề nghiệp trong tiếp thị và truyền thông có thể đưa bạn đi theo nhiều hướng khác nhau - từ quảng cáo và PR truyền thống đến tiếp thị kỹ thuật số và phương tiện truyền thông xã hội. Bạn có thể quyết định theo đuổi vai trò phân tích, làm việc với dữ liệu để khám phá những hiểu biết và xu hướng hoặc bạn có thể chọn tập trung vào viết và tạo nội dung (và thậm chí có thể khởi động doanh nghiệp của riêng bạn).

Sinh viên tốt nghiệp ngành tiếp thị và truyền thông tiếp tục làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Bạn có thể tiếp tục làm việc trong các vai trò từ doanh nghiệp đến người tiêu dùng (B2C) trong các doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), vai trò từ doanh nghiệp đến doanh nghiệp (B2B), các cơ quan chính phủ hoặc khu vực tư nhân.

Mặc dù bộ kỹ năng đa dạng là một tài sản trong một ngành phát triển nhanh như tiếp thị và truyền thông, việc chọn trau dồi kỹ năng của bạn sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều triển vọng nghề nghiệp - thế giới cũng là con hàu của bạn!

Bằng cấp về Tiếp thị và Truyền thông University of South Australia Online có thể giúp bạn theo đuổi các nghề nghiệp sau:

  • Chuyên gia tiếp thị và truyền thông: lập kế hoạch, phát triển và sản xuất các tài liệu tiếp thị và truyền thông cho trực tuyến và in ấn; giám sát hoạt động truyền thông xã hội và trả lời các bình luận và thắc mắc; viết và phân phối các phương tiện truyền thông; phát triển báo cáo và theo dõi ROI cho các chiến dịch tiếp thị và quảng cáo; phát triển truyền thông và trang đích EDM; và đảm bảo tất cả các hoạt động tiếp thị và truyền thông phù hợp với hướng dẫn về phong cách thương hiệu của tổ chức.
  • Quản lý thương hiệu và quảng cáo: lập kế hoạch và phát triển các chiến lược tiếp thị để tăng giá trị và hiệu suất của một thương hiệu, dịch vụ hoặc sản phẩm cụ thể; giám sát xu hướng thị trường và giám sát các hoạt động quảng cáo và tiếp thị để đảm bảo thông điệp phù hợp được gửi đến đúng khách hàng vào đúng thời điểm trong phương tiện phù hợp; và tạo ra các hướng dẫn phong cách thương hiệu cho một tổ chức.
  • Media planner: Kết hợp tư duy sáng tạo với phân tích thực tế để phát triển các chiến dịch tiếp thị hiệu quả; xác định các phương tiện tốt nhất để xây dựng nhận thức về thương hiệu và tăng doanh số; thực hiện nghiên cứu và phân tích dữ liệu bằng cách sử dụng các nguồn lực chuyên gia; xác định đối tượng mục tiêu và phân tích đặc điểm, hành vi và thói quen truyền thông của họ; và quản lý các mối quan hệ khách hàng.
  • Quản lý phương tiện truyền thông xã hội và kỹ thuật số: xây dựng và thực hiện các chiến lược truyền thông xã hội và kỹ thuật số; xuất bản và chỉnh sửa nội dung trên một loạt các nền tảng; tạo lịch biên tập và lịch phân phối; kiểm duyệt, nắm bắt và tái sử dụng nội dung do người dùng tạo ra; và liên tục cải thiện và tối ưu hóa các chiến dịch bằng cách phân tích dữ liệu xã hội và số liệu.
  • Điều phối viên PR: tạo ra phương tiện truyền thông để giúp nâng cao hồ sơ của tổ chức; cung cấp các giải pháp sáng tạo và ý tưởng mới trên phương tiện truyền thông xã hội và truyền thống; phát triển các chiến lược truyền thông khủng hoảng và quản lý các vấn đề danh tiếng; và xây dựng mối quan hệ lâu dài với các nhà báo, người có ảnh hưởng và blogger.
  • Người tạo và viết nội dung: phát triển nội dung hấp dẫn và khái niệm sáng tạo cho một loạt các tài liệu tiếp thị và truyền thông bao gồm các chiến dịch email, bài viết dài, hướng dẫn phong cách, phương tiện truyền thông xã hội, kịch bản viết và trang đích; làm việc chặt chẽ với các nhà thiết kế, nhà phát triển web, nhiếp ảnh gia và nhà quay phim; và sử dụng thông tin chi tiết và phân tích để liên tục tối ưu hóa nội dung.
  • Nhà phân tích thị trường: thực hiện nghiên cứu và thu thập dữ liệu để giúp một tổ chức tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ của mình; thu thập dữ liệu về nhân khẩu học, sở thích, nhu cầu và thói quen mua hàng của người tiêu dùng; giám sát và dự báo xu hướng tiếp thị và bán hàng, đo lường hiệu quả của các hoạt động và chiến lược tiếp thị; và đưa ra các phương pháp để thu thập dữ liệu, như khảo sát, bảng câu hỏi và thăm dò ý kiến.

Công nhận chuyên nghiệp

Chương trình này đã được đánh giá và công nhận bởi Viện Tiếp thị Úc (AMI). Đạt được chứng nhận AMI đại diện cho một trong nhiều quy trình đảm bảo chương trình này cung cấp cho sinh viên tốt nghiệp một bộ kiến thức và kỹ năng phù hợp theo yêu cầu của nhà tuyển dụng trong lĩnh vực liên quan đến tiếp thị.

Yêu cầu tiếng Anh

  • Tổng số IELTS [6.0]
  • Đọc IELTS [6.0]
  • Viết IELTS [6.0]
  • Nói IELTS [6.0]
  • Nghe IELTS [6.0]

Yêu cầu về CNTT

Theo nguyên tắc chung, bất kỳ máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay nào được mua trong ba năm qua sẽ có khả năng đáp ứng nhu cầu học tập trực tuyến của bạn. Mặc dù các thiết bị di động như máy tính bảng và điện thoại thông minh sẽ có thể truy cập hầu hết nội dung khóa học trực tuyến của bạn, nhưng có thể có các yếu tố của hầu hết các khóa học mà chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay. Máy tính của bạn sẽ có thể:

  • chạy trình duyệt hiện đại (Internet Explorer 10, Firefox 24, Safari 5 hoặc Chrome 32 hoặc các phiên bản mới hơn)
  • chạy Java và trong một số trường hợp Flash (thiết bị chạy trên hệ điều hành iOS của Apple, chẳng hạn như iPad, iPhone, không chạy Flash)
  • chạy các chương trình để tạo tài liệu, bảng tính và thuyết trình
  • sử dụng máy ảnh web và tai nghe (hoặc hộp tai có micrô)
  • Một số University of South Australia Online yêu cầu một kỳ thi trực tuyến. Phần mềm kiểm tra trực tuyến - Remote Proctor Now - có các yêu cầu năng lực cụ thể. Vui lòng tham khảo các yêu cầu hệ thống trước khi tiến hành bài kiểm tra của bạn để đảm bảo máy tính của bạn tương thích.

Truy cập tài nguyên và phần mềm CNTT miễn phí

Là sinh viên University of South Australia Online , bạn sẽ:

  • Truy cập miễn phí vào bộ Office 365 ProPlus đầy đủ, bao gồm các phiên bản đầy đủ của Word, PowerPoint, Excel, Outlook, OneNote, Publisher, Access và Lync. Cài đặt bộ đầy đủ trên tối đa năm thiết bị khác nhau (tương thích với PC và Mac).
  • Nhận 1Tb bộ nhớ cá nhân đồng bộ hóa với PC hoặc thiết bị di động của bạn thông qua OneDrive - nó giống như một ổ cứng bổ sung cho phép bạn mở bất kỳ tệp nào từ bất kỳ thiết bị nào của mình, bất cứ khi nào bạn cần.
  • Truy cập miễn phí vào Lynda.com - Truy cập hơn 5000 khóa học video về nhiều chủ đề như bộ Microsoft Office, quản lý thời gian và kỹ năng học tập, sức khỏe và phúc lợi, kỹ năng giao tiếp và thuyết trình, chụp ảnh, làm phim và thiết kế của riêng bạn trò chơi hoặc ứng dụng di động.
  • Có thể kết nối với những người khác bằng Skype for Business, Yammer và Outlook Web App.

Có một số độ có yêu cầu phần mềm chuyên dụng. Chúng tôi đã cung cấp phần mềm này cho sinh viên truy cập miễn phí - bạn sẽ có thể tải xuống và cài đặt bất kỳ chương trình cần thiết nào trên thiết bị của mình ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào. Xem nếu bằng cấp của bạn yêu cầu phần mềm chuyên dụng.

Làm thế nào để nộp

Quy trình đăng ký rất dễ dàng - chỉ cần làm theo các bước đơn giản sau:

1. Gửi một cuộc điều tra trực tuyến

Nếu bạn đã sẵn sàng để nộp đơn, bước đầu tiên là điền và gửi mẫu yêu cầu trực tuyến của chúng tôi. Tại đây bạn sẽ được hỏi một loạt các câu hỏi để xem bạn có đủ điều kiện không. Theo yêu cầu trực tuyến của bạn, một trong những Cố vấn Bằng cấp của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn tại thời điểm bạn muốn để thảo luận về quy trình đăng ký.

2. Nói chuyện với một cố vấn bằng cấp và bắt đầu ứng dụng của bạn

Nếu bạn đủ điều kiện, bạn sẽ nhận được một email phác thảo các yêu cầu đầu vào và các tài liệu liên quan bạn cần để được xem xét.

Để xác minh trình độ học vấn của bạn, bạn sẽ cần phải tải lên các tài liệu có liên quan như giấy da, chứng chỉ hoặc bảng điểm chính thức. Nếu bạn có kinh nghiệm làm việc, bạn sẽ cần phải tải lên CV của mình cũng như bất kỳ tài liệu nào khác như tài liệu tham khảo công việc, công nhận hoặc công nhận chuyên môn hoặc chứng nhận đào tạo của bạn.

Email của bạn sẽ chứa thông tin về các tài liệu cụ thể bạn cần cung cấp cũng như liên kết để bắt đầu ứng dụng của bạn. Bạn sẽ được yêu cầu tạo một tài khoản và đặt mật khẩu của riêng bạn.

3. Hoàn thành đơn đăng ký của bạn và gửi qua các tài liệu của bạn

Để tiếp tục với lời đề nghị có điều kiện của bạn, bạn sẽ cần phải hoàn thành đơn đăng ký của mình và cung cấp bằng chứng cần thiết về nghiên cứu hoặc kinh nghiệm làm việc trước đây của bạn.

Nhà cung cấp CRICOS số 00121B

Cập nhật lần cuối Tháng 3 2020

Giới thiệu về trường

The University of South Australia’s 100% online degrees give you full control and flexibility over your study choices. With more than 25 years of experience providing online and distance education, yo ... Đọc thêm

The University of South Australia’s 100% online degrees give you full control and flexibility over your study choices. With more than 25 years of experience providing online and distance education, you can be confident you’re gaining a high-quality university qualification from a globally-recognised institution. Đọc ít hơn