Chương trình mô tả
Mua sắm qua các nhà bán lẻ trực tuyến, ứng dụng di động hoặc trên các kênh truyền thông xã hội: kinh doanh trực tuyến đang phát triển. Với sự tiến bộ của Internet và sự tiến bộ của thời đại kỹ thuật số, thương mại điện tử đang trải qua một sự phát triển rõ ràng và bền vững.
Thách thức đối với bán lẻ truyền thống: tìm ra kênh kết hợp bán hàng tối ưu giữa kinh doanh ngoại tuyến và trực tuyến. Các công ty đã tự thành lập như các nhà bán lẻ trực tuyến hiện đang đấu tranh để giành thị phần và do đó có quy mô kinh tế. Trong tương lai, các chuyên gia và giám đốc điều hành sẽ được yêu cầu những người có khả năng thực hiện các vấn đề kinh doanh bằng phương pháp quản lý dự án nhanh. Thương mại điện tử đào tạo từ xa của chúng tôi đáp ứng yêu cầu này và chuẩn bị cho bạn một sự nghiệp thành công với bí quyết quản trị kinh doanh và kiến thức kỹ thuật sâu rộng, chẳng hạn như trong lập trình web.
Tùy thuộc vào sự lựa chọn chuyên môn của bạn, bạn có thể tập trung cá nhân vào tiếp thị trực tuyến, khoa học dữ liệu và phân tích hoặc quản lý bán lẻ.
Ngẫu nhiên, thực hành không đến trong nghiên cứu của bạn. Từ học kỳ thứ tư, bạn có cơ hội hiện thực hóa các dự án của riêng mình, từ đó bạn có thể dần dần lấp đầy danh mục đầu tư trực tuyến cá nhân của mình. Một cơ sở hoàn hảo cho các ứng dụng của bạn sau khi tốt nghiệp.
thời gian nghiên cứuThời gian học tiêu chuẩn: 36 tháng.Mô hình thời gian khác nhau có thểBắt đầu học có thể bất cứ lúc nàosự thừa nhận(Kỹ thuật) Bằng cấp tuyển sinh đại học hoặc liên quan đến môn họcKhông có Abitur:Chứng chỉ thạc sĩ hoặc đào tạo nâng caoÍt nhất hai năm đào tạo nghề tiếp theo là ít nhất 3 năm kinh nghiệm chuyên môn (toàn thời gian)kiểm định chất lượngCon dấu AR, ZFU (số phê duyệt 1103519)Tổng quan khóa họcNgoài các kiến thức cơ bản về kinh doanh, đặc biệt là về tiếp thị, chúng tôi dạy cho bạn những kiến thức cơ bản về kỹ thuật quan trọng trong thương mại điện tử từ xa, bao gồm cả "lập trình web" hoặc trong lĩnh vực "cửa hàng web và nền tảng". Dựa trên điều này, trọng tâm là các năng lực chuyên môn, ví dụ "Phương thức và hệ thống thanh toán" và "Phân tích trang web". Là một phần của chuyên môn của bạn, bạn có thể đạt được nhiều bằng cấp chuyên sâu hơn trong một trong các lĩnh vực "tiếp thị trực tuyến", "khoa học dữ liệu & phân tích" hoặc "quản lý bán lẻ".
Chương trình cử nhân của chúng tôi là mô-đun, có nghĩa là bạn học bằng cách sử dụng các lĩnh vực chủ đề được chia thành cái gọi là "mô-đun". Trong các mô-đun này có một khóa học giới thiệu và một khóa học chuyên sâu, chuẩn bị cho bạn một cách có hệ thống để hoàn thành mô-đun này. Trong các mô-đun, bạn sẽ nhận được điểm ECTS (Hệ thống chuyển tiền tín dụng châu Âu) cho mỗi lần hoàn thành thành công, ghi lại hiệu suất của bạn. Những điểm ECTS này có thể so sánh quốc tế và tất nhiên được công nhận.chuyên môn hóaTrong học kỳ thứ năm và thứ sáu, bạn chọn ba chuyên ngành của mình với số lượng 30 ECTS. Để làm điều này, bạn chọn hai chuyên ngành chuyên môn ("chuyên ngành bắt buộc") từ lĩnh vực thương mại điện tử và chuyên ngành chức năng và công nghiệp ("chuyên môn trong bầu cử"). Một số chuyên ngành mẫu mực là:Nghiên cứu thị trường và hành vi người tiêu dùng
Tâm lý thị trường
Quản lý quốc tế
Tiếp thị và thương hiệu quốc tế
Tư vấn kinh doanhBằng cấp được công nhậnTất cả các khóa học hiện tại tại IUBH được công nhận bởi FIBAA (Tổ chức Chứng nhận Quản trị Kinh doanh Quốc tế). Kiểm định chỉ được cấp nếu nội dung và cấu trúc của chương trình nghiên cứu đáp ứng tất cả các yêu cầu định tính.
FIBAA là một loại TÜV dành cho giáo dục học thuật kiểm tra chất lượng của các khóa Cử nhân và Thạc sĩ thay mặt cho Hội đồng Kiểm định. Việc công nhận được gia hạn cứ sau năm năm (lần công nhận đầu tiên) hoặc bảy năm (tái công nhận) - một sự đảm bảo cho chất lượng giảng dạy của chúng tôi. FIBAA trao tặng con dấu cao cấp cho các khóa học có chất lượng đặc biệt. Năm khóa học tại IUBH đã được trao tặng con dấu đặc biệt này. IUBH là một trong những trường đại học hàng đầu ở Đức có năm con dấu cao cấp trở lên.Nghề nghiệp tương lai của bạn trong thương mại điện tửKhông có bế tắc trong bán lẻ trực tuyến: xây dựng nền tảng bán hàng tinh vi, phát triển quy trình dòng tiền thông minh và tạo ra giá trị gia tăng cho khách hàng là những thách thức lớn trong thế giới thương mại điện tử. Các công ty đang tìm kiếm các chuyên gia và giám đốc điều hành để thụ thai, phân tích và giải pháp sáng tạo cho các trang web thương mại hoặc cửa hàng trực tuyến - với triển vọng tuyệt vời cho tương lai. Các nhà quản lý thương mại điện tử được đào tạo có nhu cầu vì họ nắm giữ các vị trí quan trọng trong các công ty: họ để mắt đến bán hàng, tiếp thị, thiết kế và công nghệ mạng, đảm nhận các nhiệm vụ cốt lõi trong tiếp thị và bán hàng và đóng vai trò là mối quan hệ giữa các bộ phận. Học thương mại điện tử từ xa của chúng tôi chuẩn bị cho bạn tối ưu cho những thách thức đa dạng này.