Giới thiệu
Hầu như không có lĩnh vực nào là số hóa xã hội trực tiếp như trong giao tiếp với tất cả các khía cạnh truyền thông của nó. Theo đó, hồ sơ công việc trong lĩnh vực truyền thông đã thay đổi hoàn toàn. Chuẩn bị sáng tạo và truyền tải thông tin luôn là nhiệm vụ cốt lõi của các nhà thiết kế truyền thông; Làm điều này thành công trong thế giới kỹ thuật số đòi hỏi nhiều kỹ năng mới. Thiết kế web, chiến lược đa phương tiện, chỉnh sửa video và phát triển ứng dụng đều quan trọng như nhau bên cạnh kiến thức "cổ điển" nhưng không kém phần quan trọng về kiểu chữ và thiết kế, trong công nghệ in ấn và lý thuyết truyền thông. Bằng cử nhân về thiết kế truyền thông cung cấp cho bạn kiến thức chuyên sâu trong tất cả các lĩnh vực thiết kế phương tiện - in ấn, trực tuyến, phương tiện di động, hình ảnh và video, infographic và thuyết trình.
Tạo danh mục đầu tư trực tuyến của riêng bạn trong khi học tập! Nó là công cụ tự tiếp thị quan trọng nhất cho các nhà thiết kế: danh mục đầu tư. Trong khóa học BA Media Design, chúng tôi cung cấp cho bạn cơ hội để tạo ra một danh mục đầu tư trực tuyến có ý nghĩa trong quá trình học tập của bạn.
Cách thức hoạt động: Là một phần trong nghiên cứu của bạn, bạn phát triển các dự án kỹ thuật số và tìm hiểu các phương pháp và hình thức trình bày phổ biến nhất trong lĩnh vực thiết kế truyền thông. Bạn hoàn thành các mô-đun thiết kế với tài liệu và trình bày các phôi sáng tạo của bạn thông qua một nền tảng danh mục đầu tư kỹ thuật số.
Sử dụng các dự án thiết kế của bạn ngay cả sau khi tốt nghiệp cho thư mục ứng dụng của bạn và cung cấp cho bạn một lợi thế quyết định cho sự nghiệp tương lai của bạn!
thời gian nghiên cứuThời gian học tiêu chuẩn: 36 tháng.Mô hình thời gian khác nhau có thểBắt đầu học có thể bất cứ lúc nàosự thừa nhận(Kỹ thuật) Bằng cấp tuyển sinh đại học hoặc liên quan đến môn họcKhông có Abitur:Chứng chỉ thạc sĩ hoặc đào tạo nâng caoÍt nhất hai năm đào tạo nghề tiếp theo là ít nhất 3 năm kinh nghiệm chuyên môn (toàn thời gian)kiểm định chất lượngFIBAA, ZFU (số 1100219)Tổng quan khóa họcKhóa học truyền đạt kiến thức phương pháp kỹ thuật và kỹ thuật biểu diễn sáng tạo cho bạn. Bạn sẽ kiểm tra kiến thức có được của bạn trong thực tế. Trọng tâm luôn là các khía cạnh của việc tìm kiếm ý tưởng, mối quan hệ giữa hình thức và nội dung và các khía cạnh của giao tiếp trực quan. Xử lý các công cụ phần mềm hiện tại làm tròn toàn bộ.
Chương trình cử nhân của chúng tôi là mô-đun, có nghĩa là bạn học bằng cách sử dụng các lĩnh vực chủ đề được chia thành cái gọi là "mô-đun". Trong các mô-đun này có một khóa học giới thiệu và một khóa học chuyên sâu, chuẩn bị cho bạn một cách có hệ thống để hoàn thành mô-đun này. Trong các mô-đun, bạn sẽ nhận được điểm ECTS (Hệ thống chuyển tiền tín dụng châu Âu) cho mỗi lần hoàn thành thành công, ghi lại hiệu suất của bạn. Những điểm ECTS này có thể so sánh quốc tế và tất nhiên được công nhận.chuyên ngànhTrong học kỳ thứ năm và thứ sáu, bạn chọn hai chuyên ngành của mình với số lượng 20 ECTS. Để làm điều này, bạn chọn ít nhất một chuyên ngành chuyên môn ("chuyên môn bắt buộc") từ lĩnh vực thiết kế truyền thông và nhiều nhất là một chuyên ngành chức năng và công nghiệp ("chuyên môn trong bầu cử").
Một số chuyên ngành bầu cử mẫu mực là:Tâm lý thị trường và quảng cáo
Thương mại điện tử
Nghiên cứu thị trường và hành vi người tiêu dùng
Quản lý truyền thông thể thao
Tiếp thị và thương hiệu quốc tếBằng cấp được công nhậnTất cả các khóa học hiện tại tại IUBH được công nhận bởi FIBAA (Tổ chức Chứng nhận Quản trị Kinh doanh Quốc tế). Kiểm định chỉ được cấp nếu nội dung và cấu trúc của chương trình nghiên cứu đáp ứng tất cả các yêu cầu định tính.
FIBAA là một loại TÜV dành cho giáo dục học thuật kiểm tra chất lượng của các khóa Cử nhân và Thạc sĩ thay mặt cho Hội đồng Kiểm định. Việc công nhận được gia hạn cứ sau năm năm (lần công nhận đầu tiên) hoặc bảy năm (tái công nhận) - một sự đảm bảo cho chất lượng giảng dạy của chúng tôi. FIBAA trao tặng con dấu cao cấp cho các khóa học có chất lượng đặc biệt. Năm khóa học tại IUBH đã được trao tặng con dấu đặc biệt này. IUBH là một trong những trường đại học hàng đầu ở Đức có năm con dấu cao cấp trở lên.Nghề nghiệp tương lai của bạn trong thiết kế truyền thôngCác nhà thiết kế truyền thông có thể làm việc trong các cơ quan quảng cáo hoặc truyền thông cổ điển cũng như trong các nhà xuất bản hoặc trên truyền hình. Ngoài ra, họ có thể lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng cáo trong các bộ phận quảng cáo nội bộ của các công ty lớn hơn.