14 Trực tuyến Chứng chỉ Các chương trình trong Đức for 2024

Trực tuyến Chứng chỉ Các chương trình trong Đức for 2024Filter
    • Frankfurt, Đức

    Bán thời gian

    6 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Đa dạng sinh học củng cố sự sống trên Trái đất. Hệ sinh thái lành mạnh cung cấp các dịch vụ hệ sinh thái cần thiết cho hoạt động kinh tế và hạnh phúc của con người. Các nhà khoa học ước tính rằng một triệu trong số 8 triệu loài thực vật và động vật trên thế giới đang trên bờ vực tuyệt chủng và điều này có thể hạn chế khả năng của chúng ta trong việc đáp ứng các Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDGs) và hạn chế sự nóng lên toàn cầu ở mức 1,5 độ.

    • Frankfurt, Đức

    Bán thời gian

    6 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh, Người Pháp

    Tài chính kỹ thuật số cung cấp một giải pháp chuyển đổi để bao gồm tài chính. Được hỗ trợ bởi điện thoại di động, dữ liệu mới và các cải tiến công nghệ, nó trở nên có giá cả phải chăng và thuận tiện cho những khách hàng không có ngân hàng tiếp cận và sử dụng các dịch vụ ngân hàng chính thức. Trong khi những phát triển công nghệ mới và những người chơi tài chính mang lại những cơ hội to lớn, thì bối cảnh mới nổi cũng đang trở nên phức tạp hơn và đang gây áp lực ngày càng lớn lên các nhà cung cấp truyền thống trong việc chuyển sang kỹ thuật số. Trong khóa học này, bạn sẽ tìm hiểu về bối cảnh kỹ thuật số mới nổi cũng như những người tham gia thị trường mới và các sản phẩm đã phá vỡ thị trường. Bằng cách tham gia khóa học, bạn sẽ có thể triển khai thành công các công nghệ kỹ thuật số trong tổ chức của mình và tận dụng các dịch vụ tài chính kỹ thuật số (DFS) trong các thị trường mục tiêu của bạn.

    • Frankfurt, Đức

    Bán thời gian

    6 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Biến đổi khí hậu gây rủi ro cho nền kinh tế toàn cầu và do đó là ngành tài chính. Tuy nhiên, nó cũng tạo cơ hội cho các nguồn tài chính đổi mới nhằm tăng khả năng chống chịu về kinh tế và xã hội đối với các tác động của khí hậu. Là những người thúc đẩy nền kinh tế, các tổ chức tài chính có vai trò trung tâm trong việc chuyển đổi sang phát triển các-bon thấp và thích ứng với khí hậu. Trách nhiệm của họ gồm hai phần: xanh hóa danh mục đầu tư của họ hướng tới nguồn tài chính và đầu tư tương thích với Paris, đồng thời phản ánh và tích hợp các rủi ro liên quan đến khí hậu vào quy trình quản lý rủi ro của họ. Quá trình dần dần này bao gồm việc hài hòa các chu kỳ kinh doanh ngắn hạn và chân trời đầu tư với tư duy hệ thống và dài hạn của tất cả các tác nhân từ khu vực tài chính (ví dụ: ngân hàng, nhà quản lý tài sản, công ty bảo hiểm, quỹ hưu trí, nhà tư vấn đầu tư, cơ quan quản lý, cơ quan xếp hạng). Quá trình này được hỗ trợ bởi các tổ chức công, những người kiểm soát sự thay đổi cấu trúc cần thiết để chuyển đổi sang các nền kinh tế thích ứng với khí hậu. Khóa học này cung cấp những kiến thức cơ bản về tài chính và đầu tư để đánh giá khả năng tài chính của các khoản đầu tư vào các dự án thích ứng. Nó tập hợp các mô hình kinh doanh để cung cấp sự hiểu biết về các thông số theo quy mô dự án và, ví dụ, mô hình doanh thu, cơ cấu sở hữu và đề xuất giá trị, và sẽ liên kết với quan điểm tài chính. Các nhà đầu tư và trung gian khác nhau có các chiến lược đầu tư, mức độ ưa thích rủi ro, kỳ vọng lợi nhuận và tầm nhìn đầu tư rất khác nhau. Việc thu hút các nhà đầu tư phù hợp cho một dự án là điều cần thiết để đảm bảo sự tham gia lâu dài của họ và quy mô khối lượng đầu tư cần thiết.

    • Frankfurt, Đức

    Bán thời gian

    6 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Khóa học e-learning này được phát triển và triển khai cùng với Trường Frankfurt - Trung tâm Hợp tác UNEP. Thỏa thuận Paris đánh dấu sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới với trọng tâm chuyển từ việc tìm kiếm sự đồng thuận về các mục tiêu chung sang hiện thực hóa các mục tiêu đã được thống nhất chung. “Làm cho các dòng tài chính phù hợp với Pathway hướng tới phát thải khí nhà kính thấp và phát triển thích ứng với khí hậu” (Điều 2 c của Thỏa thuận Paris) sẽ đòi hỏi nguồn vốn tăng lên đáng kể - với các công cụ và phương pháp tiếp cận mới cần thiết để huy động nhiều nhà đầu tư và để đạt được khả năng mở rộng trong tài trợ cho hành động khí hậu. Tài trợ cho quá trình chuyển đổi năng lượng toàn cầu sẽ là một trong những khối xây dựng quan trọng. Giá năng lượng tái tạo giảm kết hợp với rủi ro pháp lý ngày càng tăng đối với nhiên liệu hóa thạch truyền thống khiến Năng lượng tái tạo (RE) trở nên cạnh tranh hơn và hấp dẫn hơn đối với các nhà đầu tư thương mại.

    • Frankfurt, Đức

    Bán thời gian

    6 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh, Người Pháp

    Nông nghiệp rất quan trọng đối với mọi người trên hành tinh này: nó cung cấp thực phẩm tốt cho sức khỏe và giá cả phải chăng, việc làm và thu nhập cho hàng triệu người; sự phát triển của nó là cần thiết để bảo vệ môi trường, xóa đói giảm nghèo và trong bối cảnh biến đổi khí hậu. Vì vậy, tài chính nông nghiệp là một bộ phận quan trọng của ngành tài chính. Nông dân và doanh nghiệp nông nghiệp cần các khoản vay, bảo hiểm, cho thuê và nhiều dịch vụ tài chính khác để hoạt động tốt. Các tổ chức tài chính tìm kiếm những nhân viên có trình độ hiểu được nhu cầu tài chính của nông dân và doanh nghiệp nông nghiệp, sự năng động của ngành nông nghiệp và vai trò của tài chính trong chuỗi giá trị nông nghiệp. Khóa học trực tuyến “Chuyên gia được chứng nhận về tài chính nông nghiệp” bao gồm nhiều chủ đề tài chính nông nghiệp. Những người tham gia sẽ có được cái nhìn bao quát về khái niệm tài chính nông nghiệp và có được các kỹ năng cần thiết để thiết kế các hoạt động, sản phẩm và kênh phân phối khả thi. Một trọng tâm của khóa học sẽ là cho nông dân và doanh nghiệp nông nghiệp vay vốn, đặc biệt là cách quản lý rủi ro và chi phí trong toàn bộ chu kỳ cho vay. Khóa học này dựa trên kinh nghiệm sâu rộng của Trường Frankfurt trong công việc dự án thực tế và các chương trình giáo dục lý thuyết, và nó được điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu của đối tượng mục tiêu của chúng tôi.

    • Frankfurt, Đức

    Bán thời gian

    6 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh, Người Pháp

    Doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) là động cơ quan trọng của tăng trưởng, việc làm và gắn kết xã hội. Tuy nhiên, sự hình thành, tồn tại và tăng trưởng của các DNVVN thường bị cản trở bởi khả năng tiếp cận tài chính. Do đó, tiếp cận tài chính DNVVN đã trở thành một ưu tiên hàng đầu ở các nước đang phát triển và đang chuyển đổi. Kể từ đầu những năm 90, Trường Tài chính & Quản lý Frankfurt đang kết hợp công việc tư vấn, đào tạo và tư vấn chính sách với nghiên cứu ứng dụng. Mục tiêu của chúng tôi là hỗ trợ các tổ chức tài chính ở các quốc gia đang phát triển và đang chuyển đổi thiết lập các thông lệ tốt trong lĩnh vực tài chính Micro và SME. Khóa học trực tuyến này, dựa trên kinh nghiệm rộng rãi của Trường Frankfurt trong công việc dự án thực tế và các chương trình giáo dục lý thuyết của trường kinh doanh, được điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu của các nhà quản lý cấp trung và cán bộ cho vay đang hoạt động hoặc quan tâm đến Tài chính Doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    • Frankfurt, Đức

    Bán thời gian

    6 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Khóa học e-learning này được phát triển bởi một nhóm chuyên gia từ Trường Tài chính và Quản lý Frankfurt, Tổ chức Cứu trợ Hồi giáo trên toàn thế giới và Học viện Nhân đạo để Phát triển. Sự kết hợp chuyên môn này cung cấp cho bạn cơ hội có được kinh nghiệm học tập phong phú dựa trên kiến thức rộng của các chuyên gia đa dạng, có trình độ cao. Sự phát triển của "Chuyên gia được chứng nhận về tài chính vi mô Hồi giáo" được đồng tài trợ với viện trợ của chính phủ Vương quốc Anh.

    • Frankfurt, Đức

    Bán thời gian

    6 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Đóng góp đáng kể mà bao gồm tài chính có thể làm để đạt được tăng trưởng kinh tế bao trùm và các Mục tiêu Phát triển bền vững đã đạt được sự công nhận toàn cầu. Khóa học này sẽ cung cấp cho bạn kiến thức liên quan về các lĩnh vực chính sách bao gồm tài chính quan trọng sau đây - áp dụng tương xứng các tiêu chuẩn toàn cầu, bảo vệ người tiêu dùng, con đường kỹ thuật số để đưa vào tài chính, chiến lược quốc gia, đo lường tác động của việc lồng ghép tài chính.

    • Frankfurt, Đức

    Bán thời gian

    6 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Sau cuộc suy thoái hiện tại do COVID-19 bùng phát, các ngân hàng, cơ quan quản lý và nhà đầu tư sẽ cần phải giải quyết số nợ kỷ lục của khu vực tư nhân và một làn sóng mới cho các khoản nợ xấu (NPL). Một khi sự hỗ trợ của nhà nước chấm dứt, điều này có thể gây ra thách thức thậm chí còn nghiêm trọng hơn đối với các ngân hàng so với các cuộc khủng hoảng trong quá khứ, vì cuộc suy thoái hiện nay kéo dài trên hầu hết các lĩnh vực và nền kinh tế. Khóa học này sẽ trang bị cho bạn tất cả các kỹ năng cần thiết để quản lý các khoản nợ của khu vực tư nhân và các khoản nợ không trả được. Bạn sẽ học cách nhận biết khó khăn về nợ giữa các hộ gia đình và doanh nghiệp, để thiết kế các giải pháp tái cơ cấu thực tiễn tốt nhất giúp người vay trở lại khả năng tài chính và điều hướng quá trình mất khả năng thanh toán khi điều này trở nên không thể tránh khỏi.

    • Frankfurt, Đức

    Bán thời gian

    6 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Quản trị Công ty là hệ thống mà các tổ chức được chỉ đạo và kiểm soát. Nó liên quan đến các cơ chế quản lý và thị trường, các mối quan hệ giữa ban lãnh đạo của một đơn vị, hội đồng quản trị, các cổ đông và các bên liên quan khác, cũng như các mục tiêu mà đơn vị được quản lý. Do đó, Quản trị Công ty là về chiến lược cũng như Quản lý Rủi ro. Tuân thủ là một chức năng cốt lõi trong một định nghĩa rộng hơn về quản lý và kiểm soát rủi ro. Quản trị, Rủi ro và Tuân thủ gắn bó chặt chẽ với nhau và được trình bày tốt nhất ở định dạng tích hợp để cung cấp cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp những công cụ có thể áp dụng dễ dàng để thành công.

    • Frankfurt, Đức

    Bán thời gian

    6 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Các tiêu chí về Môi trường Xã hội và Quản trị (ESG) và Đầu tư vào Tác động đã đạt được rất nhiều sức hút trong những năm gần đây và sẽ tiếp tục làm như vậy trong thế giới (hậu) Corona. Những lời kêu gọi tái khởi động xanh và công bằng về mặt xã hội là rất nổi bật. Thỏa thuận mới xanh của EU (“Thỏa thuận xanh”) và Mục tiêu phát triển bền vững của Liên hợp quốc (SDGs) là những ví dụ điển hình về cách các tiêu chí và ý tưởng của ESG về Đầu tư tác động được đưa vào các mục tiêu chính sách. Các cơ quan phát triển quốc tế đã áp dụng ESG và các tiêu chí tác động để hướng dẫn các quyết định đầu tư, cũng như có nhiều văn phòng gia đình, phương tiện đầu tư và các tổ chức khác, từ các tổ chức và nhà từ thiện đến khu vực tư nhân. ESG và Đầu tư tác động là các phương pháp tiếp cận tài chính có liên quan đến nhau, mặc dù chúng có thể chiếm các đầu khác nhau về cường độ phương pháp luận hoặc tư duy hoạt động.

    • Kassel, Đức

    Bán thời gian

    1 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Chứng chỉ Hệ thống năng lượng gió (WES.online) cho phép bạn chuyên sâu về các khía cạnh khác nhau của năng lượng gió. Mỗi người trong số họ tồn tại năm mô-đun được lựa chọn cẩn thận sẽ dạy bạn chính xác kiến thức mà bạn cần để đạt được mục tiêu của mình. Tất cả các học phần là một phần của chương trình thạc sĩ của chúng tôi Trực tuyến M.Sc. Hệ thống năng lượng gió được thiết kế cho các nhà khoa học tự nhiên và kỹ sư muốn trở thành một phần của ngành năng lượng gió.

    • Freiburg, Đức

    Bán thời gian

    6 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Chuyên môn hóa một chủ đề cụ thể về năng lượng mặt trời để mở rộng kiến thức chuyên môn và thúc đẩy cơ hội nghề nghiệp của bạn mà không làm gián đoạn công việc hoặc cuộc sống gia đình. Với Chứng chỉ Nghiên cứu Nâng cao (CAS) được công nhận, bạn sẽ nhận được bằng liên kết từ hai học viện danh tiếng: Đại học Freiburg và Fraunhofer Institute về Hệ thống Năng lượng Mặt trời ISE.

    • Grenzach-Wyhlen, Đức

    Tiếng Anh

    Khóa học này đề cập đến xung đột giữa các cá nhân, nguyên nhân, chiến lược đối phó và giải quyết xung đột theo quan điểm tâm lý xã hội.