Chứng chỉ Tốt nghiệp về Tiếp thị - Quản lý Tài khoản Doanh nghiệp (Hợp tác tùy chọn) (Trực tuyến)
Centennial College
Thông tin mấu chốt
Chọn địa điểm
Địa điểm cơ sở
Online Canada
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
1 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
CAD 4.118 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
May 2024
* Học phí 2 học kỳ dành cho sinh viên Canada; $ 14,502,50: Học phí 2 học kỳ cho sinh viên quốc tế
Giới thiệu
Chi tiết chương trình
- Mã chương trình: 2046
- Trường học: Trường Kinh doanh
- Chứng chỉ: Chứng chỉ Tốt nghiệp Cao đẳng Ontario
- Loại chương trình: Chương trình chứng chỉ sau đại học
- Thời lượng chương trình: 1 năm / 2 học kỳ
- Ngày bắt đầu: Thu, Đông, Hè
- Địa điểm: Trực tuyến
Centennial College sẽ chuẩn bị cho bạn một sự nghiệp thú vị và bổ ích về tài chính với tư cách là người quản lý tài khoản / chuyên gia bán hàng trong thị trường doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B), doanh nghiệp với người tiêu dùng (B2C), chính phủ và tổ chức. .
Trong chương trình chứng chỉ tốt nghiệp kinh doanh này, bạn sẽ học được rằng vì khách hàng ngày nay được thông báo đầy đủ và mong đợi các giải pháp tùy chỉnh hơn, người quản lý tài khoản phải có nền tảng vững chắc trong tất cả các lĩnh vực bán hàng, tiếp thị và dịch vụ. Điều này bao gồm các hoạt động tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mạng lưới, xây dựng mối quan hệ, kết thúc và hậu bán hàng.
Như vậy, trong các khóa học tương tác và thực tế, bạn sẽ học cách đặt khách hàng lên hàng đầu với tư duy kinh doanh thích ứng với các nhu cầu đa dạng của khách hàng trong khi bạn phát triển và thực hành các kỹ năng:
- Thực hiện các phân tích cạnh tranh và thị trường để hiểu được nhu cầu và hành vi của khách hàng.
- Giao tiếp bằng lời nói và văn bản.
- Bán và trình bày (kể chuyện và các phương pháp thực hành).
- Sử dụng các công cụ phân tích và quản lý quan hệ khách hàng (CRM).
- Kiến thức về kinh doanh và tài chính để tạo ra các đề xuất giá trị hấp dẫn cho khách hàng.
- Thu hút người mua và những người có ảnh hưởng thông qua nội dung kỹ thuật số và tiếp thị đa kênh.
- Xác định các môi trường làm việc đa dạng và các phong cách giao tiếp thích ứng để đảm bảo giao tiếp rõ ràng và hiệu quả với người mua.
- Hiểu các cuộc đàm phán từ quan điểm của người mua.
- Lãnh đạo dựa trên mục đích (hiểu được động lực của bạn và các bước tiếp theo trong sự nghiệp).
Nếu bạn có định hướng mục tiêu, có tổ chức, ham học hỏi và kiên trì với các kỹ năng giao tiếp trên mức trung bình, hãy cân nhắc sự nghiệp trong thế giới đa dạng của ngành gồm bán hàng chuyên nghiệp, quản lý tài khoản và nhiều vai trò đối mặt với khách hàng khác.
Điểm nổi bật của Chương trình
- Nhờ chương trình đào tạo thực hành của chương trình Quản lý tài khoản doanh nghiệp về phần mềm tự động hóa nền tảng Salesforce CRM, bạn sẽ có thể thực hiện chuyển đổi suôn sẻ vào nơi làm việc.
- Các giáo sư của Trường Kinh doanh có nhiều kinh nghiệm về bán hàng và quản lý tài khoản trong môi trường kinh doanh giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp.
- Môi trường học tập tương tác cho phép bạn kết nối với các thành viên trong khoa và các đồng nghiệp của bạn.
- Học cách phát triển dưới áp lực và phát triển các kỹ năng giao tiếp cá nhân, lắng nghe và giao tiếp bằng miệng xuất sắc.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Đề cương chương trình
Học kì 1 | Học kỳ 2 |
|
Ghi chú học kỳ: |
Kết quả chương trình
Kết quả học nghề của chương trình
Kết quả Học nghề của Chương trình mô tả những gì sinh viên tốt nghiệp của chương trình đã chứng minh rằng họ có thể làm được với kiến thức và kỹ năng họ đã đạt được trong quá trình học. Các kết quả gắn liền với nhu cầu của nơi làm việc. Thông qua đánh giá (ví dụ, bài tập và bài kiểm tra), sinh viên xác minh khả năng của họ để thực hiện những kết quả này một cách đáng tin cậy trước khi tốt nghiệp.
- Tiến hành nghiên cứu khách hàng tiềm năng và môi trường của họ để xác định nhu cầu của họ.
- Lập kế hoạch và cung cấp các bài thuyết trình bán hàng hợp tác và các đề xuất bằng văn bản xác định được nhu cầu của khán giả.
- Tạo và truyền đạt giá trị của sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách hàng mục tiêu.
- Phát triển và áp dụng quy trình bán hàng dựa trên mối quan hệ tin cậy có hệ thống được điều chỉnh để đáp ứng tình huống riêng của từng khách hàng.
- Phát triển các mô hình giá trị khách hàng dựa trên các nhu cầu khác nhau của khách hàng, người mua, người có ảnh hưởng và người ra quyết định bằng cách áp dụng các khái niệm tài chính và kế toán cơ bản.
- Xây dựng chiến lược quản lý tài khoản công ty toàn diện mang lại giá trị cho cả khách hàng và tổ chức.
- Phát triển lòng tin và sự tôn trọng lẫn nhau bằng cách thực hành bán hàng và ra quyết định có đạo đức.
- Sử dụng các sản phẩm và quy trình quản lý quan hệ khách hàng (CRM) dựa trên mạng xã hội và mạng xã hội để nâng cao giá trị của khách hàng.
- Phát triển các chiến lược để phát triển cá nhân và nghề nghiệp liên tục để nâng cao hiệu suất công việc trong vai trò quản lý tài khoản công ty.
Cơ hội nghề nghiệp
Triển vọng nghề nghiệp
- Quản lý tài khoản
- Quản trị viên Tài khoản
- Điều phối viên bán hàng
- Đại diện bán hàng (Bên trong / Bên ngoài / Thương mại / Chính phủ)
- Tư vấn bán hàng
- Đại diện phát triển kinh doanh
- Đại diện Dịch vụ Tài chính
- Đại diện bán hàng theo lãnh thổ
Các khu vực làm việc
- Bán phần cứng và phần mềm
- Viễn thông
- Các dịch vụ tài chính
- Công ty dược phẩm
- Công ty hàng đóng gói
- Các tổ chức doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) có quy mô từ trung bình đến lớn với lực lượng bán hàng của riêng họ
- Các công ty công nghệ y tế và nha khoa
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.