Trực tuyến EMBA Các chương trình trong Marketing trong Kazakhstan cho 2024
Bộ lọc
Bộ lọc
- EMBA
- Nghiên cứu marketing
Trực tuyến EMBA Các chương trình trong Marketing trong Kazakhstan cho 2024
Không có chương trình đáp ứng tiêu chí tìm kiếm của bạn. Vui lòng tinh chỉnh các bộ lọc của bạn.
Clear filtersTrực tuyến EMBA Các chương trình trong Marketing
Các chương trình marketing có thể cung cấp cho sinh viên các kĩ năng và kiến thức cụ thể liên quan tới việc xác định khách hàng mục tiêu, tạo ra các chiến lược định giá, phát triển dịch vụ và sản phẩm và việc tiến hành các phương pháp quảng cáo để đến được với các khách hàng phù hợp.
Cộng hòa Kazakhstan là một quốc gia là Trung Á. Đây là đất nước đất liền lớn nhất. Hệ thống giáo dục phổ thông và bắt buộc. Nó được chia thành 3 giai đoạn, cụ thể là: tiểu học (các hình thức 1-4), cơ bản chung (hình thức 5-9), và giáo dục cấp cao (hình thức 10 - 11 hoặc 12).
Các chuyên gia kinh doanh làm việc đang tìm kiếm các vị trí có trách nhiệm cao hơn có thể học về Bằng Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh. Các chương trình EMBA thường kết hợp lý thuyết và thực tiễn để sẵn sàng cho sinh viên về các vị trí lãnh đạo và quản lý trong thế giới doanh nghiệp.