MBA điều hành (EMBA)

Chung

Chương trình mô tả

MBA điều hành (EMBA)

Các biến đổi mà thế giới đã trải qua ngày nay đòi hỏi phải phân tích sâu về các kịch bản cạnh tranh mới và áp dụng các mô hình kinh doanh mới. Sự biến động ngày càng tăng và phức tạp của các nền kinh tế toàn cầu và sự phụ thuộc lẫn nhau không thể nghi ngờ của chúng đặt chúng ta vào một môi trường đặc trưng bởi sự không chắc chắn và mơ hồ.

Trong bối cảnh này, các chuyên gia phải phản ứng nhanh chóng với các thay đổi và đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu mới của công ty, mà không cần tạo ra giá trị cho các bên liên quan của công ty.

MBA điều hành (EMBA) của OBS Business School ảnh hưởng đến tầm nhìn chiến lược, quốc tế và đổi mới của Quản trị kinh doanh, trong khi bất kỳ người nào phụ trách một tổ chức kinh doanh, hoặc một lĩnh vực tương tự, phải có tầm nhìn toàn diện về công ty , hiểu rằng bất kỳ quyết định chiến lược nào cũng phải phù hợp với chiến lược của công ty và thực hiện nó theo một cách sáng tạo.

Thạc sĩ quản lý kinh doanh tập trung vào việc phát triển các kỹ năng cần thiết để lãnh đạo một dự án kinh doanh, chịu trách nhiệm về một lĩnh vực của công ty hoặc bắt đầu kinh doanh của riêng bạn.

Executive MBA , một chương trình quản trị kinh doanh, được thiết kế đặc biệt cho những chuyên gia có nhiều kinh nghiệm chuyên môn và muốn mở rộng kiến thức trong các lĩnh vực bổ sung cho trách nhiệm hiện tại của họ. Nói tóm lại, các chuyên gia đang tìm kiếm một chương trình khuyến mãi tăng thêm giá trị cho chương trình giảng dạy của họ hoặc những người đang nghĩ về một sự thay đổi chuyên nghiệp.

Cuối cùng, chúng tôi muốn nhấn mạnh cam kết về chủ đề Dự án cuối cùng của chương trình này trong quản lý kinh doanh, mang đến cho người tham gia cơ hội đối mặt với sự phát triển của Kế hoạch kinh doanh, với tất cả sự phức tạp liên quan đến việc đưa ra ý tưởng kinh doanh. Chủ đề này không chỉ tập trung vào việc thành lập một công ty của riêng mình mà cho phép người tham gia có một suy nghĩ cởi mở đối với những ý tưởng mới về hành động có thể được phát triển trong công việc hiện tại của họ.

cơ hội nghề nghiệp

  • Ngành y tế
  • Công nghiệp dược phẩm
  • Công nghiệp sản xuất
  • Công ty truyền thông và quảng cáo
  • Công ty đa quốc gia
  • Cơ quan quản lý và ngân hàng tư nhân
  • Lĩnh vực công nghệ
  • Lĩnh vực dịch vụ
  • Công ty tư vấn
  • Quản lý cơ sở hạ tầng
  • Doanh nghiệp vừa và nhỏ
  • Tổ chức đa phương
  • Các tổ chức phi chính phủ

mục tiêu

  • Cung cấp một năng lực để tiếp tục phát triển các kỹ năng quản lý phù hợp nhất.
  • Tạo điều kiện cho một tầm nhìn tích hợp và toàn cầu về quản lý chung và vai trò của công ty trong môi trường rộng lớn hơn. Biết tính toàn cầu của hoạt động kinh doanh, phân biệt các trách nhiệm mà mỗi lĩnh vực của công ty phát triển.
  • Cung cấp cho người tham gia một viễn cảnh rộng lớn về công ty, một quan niệm về một hệ thống phức tạp trong thực tế thay đổi liên tục.
  • Thúc đẩy một thái độ chủ động và quản lý tích cực.
  • Có được kiến thức chính và phát triển các kỹ năng thiết yếu để định hướng chiến lược cho hoạt động kinh doanh.
  • Thiết kế các chiến lược và chính sách đổi mới nhằm nâng cao hiệu quả quản lý kinh doanh và kinh doanh.
  • Xây dựng và thực hiện các chiến lược tăng trưởng, thích ứng với những thay đổi trong môi trường kinh doanh quốc tế.
  • Thúc đẩy tinh thần đồng đội và liên quan đến tất cả các bộ phận của một công ty trong việc quản lý các dự án kinh doanh.
  • Cung cấp cho người tham gia một khóa đào tạo kinh doanh vững chắc, làm nổi bật các xu hướng và phát triển mới nhất trong quản lý kinh doanh.
  • Khuyến khích phát triển và cải thiện các kỹ năng cá nhân và quản lý.
  • Tăng khả năng của các nhà quản lý để đưa ra quyết định trong một môi trường ngày càng phức tạp và không ổn định.
  • Thúc đẩy khả năng phát hiện, phân tích và giải quyết vấn đề và tinh thần kinh doanh thông qua việc xây dựng Kế hoạch kinh doanh.

chương trình giáo dục

Cấu trúc và thời gian của MBA điều hành cho phép chúng tôi đảm bảo đạt được các mục tiêu. Sự phức tạp trong quản lý của một công ty đòi hỏi sự phát triển rộng khắp các lĩnh vực chức năng khác nhau của một công ty, cùng với sự phát triển các kỹ năng quản lý và tầm nhìn chiến lược của công ty.

Mỗi khu vực phân phối nội dung với cấu trúc sau:

Khu vực chiến lược 27% nội dung toàn cầu
Khu tài chính 20% nội dung toàn cầu
Khu vực tiếp thị và thương mại 20% nội dung toàn cầu
Khu vực nhân sự 17% nội dung toàn cầu
Khu vực hệ thống và hoạt động 16% nội dung toàn cầu

Chương trình được chia thành bốn giai đoạn trong đó kiến thức và kỹ năng khác nhau về các lĩnh vực của một công ty được thực hiện. Các giai đoạn trùng khớp với quá trình hình thành chiến lược kinh doanh: thiết kế chiến lược, thực hiện chiến lược, chiến lược tăng trưởng và giám sát và kiểm soát chiến lược.

Với chương trình này, người tham gia sẽ đi qua các Khu vực khác nhau của Công ty, biết trách nhiệm của từng bộ phận, các khái niệm chính cần thiết để chỉ đạo họ, mà không bỏ qua tầm nhìn kinh doanh toàn cầu.

Vì vậy, thông qua MBA điều hành, trong khoảng thời gian một năm, sinh viên sẽ có được các kỹ năng quản lý và có được kiến thức kinh doanh mới nhất, thực tế và sáng tạo để lãnh đạo một khu vực hoặc công ty.

Khi người tham gia đã đi qua tất cả các khu vực của công ty, vòng tròn sẽ được đóng lại khi hoàn thành Dự án cuối cùng, bắt đầu sau khi phần ba đầu tiên của chương trình đạt được, chạy song song với tiến trình của chương trình và bảo vệ tháng sau khi kết thúc môn học cuối cùng, để có một giai đoạn cuối cùng cống hiến nhiều hơn cho nó. Dự án cuối cùng này sẽ cho phép kết nối và áp dụng tất cả các kiến thức đã học vào một tình huống nhất định (công ty, bộ phận, bộ phận, hoạt động quốc tế hoặc phát triển một dự án kinh doanh mới).

  • Cơ sở phân tích: Môi trường kinh tế toàn cầu; Thiết kế tổ chức; Chẩn đoán tài chính; Marketing: từ ý tưởng đến Thị trường.
  • Quan niệm chiến lược: Quản trị và đổi mới chiến lược; Quản lý tài chính doanh nghiệp; Chiến lược toàn cầu hóa và tiếp thị toàn cầu; Quản lý nhân dân và quản lý nhân tài; Hoạt động
  • Quản lý: Chiến lược chuyển đổi kỹ thuật số; Phân tích dữ liệu để ra quyết định; Quản lý đa văn hóa; Kiểm soát quy hoạch và quản lý; Quản lý thương mại và quản lý bán hàng; Định giá đầu tư và quản lý danh mục đầu tư; Tiền và thị trường vốn.
  • Phát triển kỹ năng quản lý: Lãnh đạo và quản lý thay đổi; Đàm phán và quản lý xung đột; Doanh nhân
  • Dự án cuối cùng của Master

Yêu cầu điều hành MBA

Mục tiêu cơ bản của quá trình nhập học của chúng tôi là đảm bảo sự phù hợp của các ứng cử viên. Tất cả những người tham gia nên tận dụng tối đa trải nghiệm học tập này, thông qua một bối cảnh trong đó có thể phát triển mối quan hệ lâu dài với bạn cùng lớp, giáo viên và cựu sinh viên.

Đây là những giai đoạn của quá trình nhập học:

  1. Điều kiện tiên quyết để nhập học
  2. Đơn xin nhập học
  3. Phỏng vấn cá nhân
  4. lá thư động lực
  5. Đánh giá ban tuyển sinh
  6. Đăng ký
Bằng MBA điều hành

Những người vượt qua đánh giá của chương trình và đáp ứng các yêu cầu học tập được thiết lập bởi UB, sẽ có được bằng cấp của họ từ UB (Đại học Barcelona).

Để có được bằng cấp của UB, cần phải có Bằng Đại học (Kỹ thuật, Bằng Cử nhân hoặc Bằng tốt nghiệp). Trong trường hợp không có Bằng Đại học, một khi các đánh giá khác nhau đã được thông qua, bằng tốt nghiệp đại học từ UB sẽ được lấy.

Cập nhật lần cuối Tháng 3 2020

Giới thiệu về trường

OBS Business School nace en 2006 como la primera escuela de negocios 100% online en lengua española. Se funda en el entorno del Grupo Planeta, líder mundial en la publicación de contenidos para el mer ... Đọc thêm

OBS Business School nace en 2006 como la primera escuela de negocios 100% online en lengua española. Se funda en el entorno del Grupo Planeta, líder mundial en la publicación de contenidos para el mercado de habla hispana y con un importante know-how en e-learning, con la colaboración del partner estratégico: Đọc ít hơn
Barcelona , Madrid + 1 Hơn Ít hơn