Giới thiệu về truyền thông xã hội và chiến lược kỹ thuật số

Columbia College Chicago Online

Mô tả chương trình

Đọc Mô tả chính thức

Giới thiệu về truyền thông xã hội và chiến lược kỹ thuật số

Columbia College Chicago Online

GIỚI THIỆU VỀ TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI VÀ CHIẾN LƯỢC KỸ THUẬT SỐ


Tổng quan

Bạn có biết cách xây dựng thương hiệu cá nhân của mình hoặc tạo nhận thức về thương hiệu trong bối cảnh doanh nghiệp không? Trong khóa học này, bạn sẽ tìm hiểu về phương tiện truyền thông xã hội hiện tại và các chiến lược kỹ thuật số để xây dựng thương hiệu và đo lường tính hiệu quả của những nỗ lực của bạn trên các nền tảng truyền thông xã hội. Khám phá các công cụ và kỹ thuật số sẽ giúp bạn thành công hơn với tư cách là một doanh nhân sáng tạo hoặc chuyên nghiệp của công ty.

  • Dịch tài năng sáng tạo của bạn thành các chiến lược thực tế để thu hút khán giả và xây dựng thương hiệu.
  • Học hỏi từ giảng viên với kinh nghiệm sâu rộng sử dụng các chiến lược kỹ thuật số trong ngành công nghiệp bán lẻ, thời trang và thực phẩm.
  • Khám phá tính hiệu quả và ứng dụng các chiến lược và nền tảng truyền thông xã hội hiện đại và tiên tiến.
  • Phát triển các kỹ năng kỹ thuật để đo lường thành công thông qua sự tương tác, chuyển đổi và các phương pháp đo lường khác - tất cả trên lịch biểu của bạn.


Khóa học này là một phần của Doanh nhân cho Chứng chỉ Kinh tế chuyên nghiệp Gig.


Khám phá

Cho dù bạn đang bán sản phẩm hay quảng bá thương hiệu cá nhân, xã hội và kỹ thuật số của mình đều là công cụ để tạo nhận thức. Các khóa học trực tuyến linh hoạt của chúng tôi kéo dài 8 tuần và không đồng bộ để phù hợp với lịch trình bận rộn của bạn.


Bạn sẽ học được gì trong phần Giới thiệu về truyền thông xã hội và chiến lược kỹ thuật số?

Tuần một:

  • Cam kết của khách hàng
  • Thay đổi xã hội
  • Khi công dân trở thành cơ quan
  • Bài tập: khách hàng hấp dẫn cho thay đổi xã hội

Tuần thứ hai:

  • Chính sách truyền thông xã hội và đạo đức
  • Nguyên tắc truyền thông xã hội
  • Bài tập: viết nguyên tắc truyền thông xã hội

Tuần thứ ba:

  • Khung, chiến lược và phân tích
  • Kiểm tra phương tiện truyền thông xã hội
  • Học cách phát triển chiến lược truyền thông xã hội
  • Bài tập: sử dụng khung SMART để đánh giá chiến lược truyền thông xã hội
  • Câu hỏi: phương tiện truyền thông xã hội và kỹ thuật số

Tuần thứ tư:

  • Phân tích nền tảng và chuẩn bị phân tích
  • Bốn P của tiếp thị
  • Xác định phân đoạn chính
  • phân tích sự làm việc quá nhiều
  • Bài tập: phân đoạn, nhắm mục tiêu và định vị: Nghiên cứu điển hình của McDonald's

Tuần thứ Năm:

  • Chuẩn bị phân tích cạnh tranh
  • Xác định khách hàng và đánh giá sản phẩm
  • Điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ cạnh tranh
  • Triển vọng thị trường và ngành
  • Nhiệm vụ: phân tích cạnh tranh

Tuần Sáu:

  • Facebook
  • Twitter
  • Pinterest
  • Instagram
  • Snapchat
  • Bài tập: phân tích truyền thông xã hội

Tuần thứ Bảy:

  • Công cụ tìm kiếm và SEO
  • Tận dụng xã hội trong SEO
  • Xã hội so với tìm kiếm
  • Đo lường kết quả
  • Quiz: công cụ tìm kiếm và SEO

Tuần thứ 8:

  • Phân tích web
  • Chia nhỏ chuyển đổi
  • Phương tiện truyền thông xã hội và tỷ lệ chuyển đổi
  • SEO và tỷ lệ chuyển đổi
  • Bài thi cuối khóa: nghiên cứu điển hình amazon

Sách giáo khoa bắt buộc: Jab, Jab, Jab, Right Hook: Cách kể câu chuyện của bạn trong một thế giới xã hội ồn ào của Gary Vaynerchuk


Phí

Học phí)

  • Học phí phi tín dụng không tín dụng: $ 705,00
  • Học phí tín dụng (3 đơn vị): $ 897,00

Phần Phí

  • Phí đăng ký và công nghệ: $ 40,00 Bắt buộc
Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Anh


Cập nhật lần cuối June 13, 2018
Thời gian và Giá
Khóa học này là Qua mạng
Start Date
Ngày bắt đầu
Tháng Sáu 2019
Duration
Thời hạn
8 tuần
Price
Giá
705 USD
Học phí phi tín dụng $ 705,00; Học phí 3 giờ tín dụng $ 897,00
Locations
Hoa Kỳ - USA Online
Ngày bắt đầu : Tháng Sáu 2019
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Dates
Tháng Sáu 2019
Hoa Kỳ - USA Online
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ