Khóa Học Về Chiến Lược Đổi Mới: Thách Thức Những Người Nghi Ngờ Thông Thường

FutureLearn

Mô tả chương trình

Đọc Mô tả chính thức

Khóa Học Về Chiến Lược Đổi Mới: Thách Thức Những Người Nghi Ngờ Thông Thường

FutureLearn

Gặp gỡ những thách thức kinh doanh và thách thức trên thế giới hiện nay đòi hỏi phải vượt xa khỏi suy nghĩ tạo ra những thách thức ngay từ đầu. Đây là nơi có một chiến lược đổi mới tốt. Trong khóa học này, bạn sẽ phát triển kiến ​​thức về những thách thức của đổi mới mở, đổi mới quản lý, đổi mới nền tảng và đổi mới thị trường mới nổi và tìm hiểu làm thế nào để đáp ứng chúng với một cách tiếp cận dài hạn. Sử dụng câu đố, những hiểu biết lý thuyết mới nhất, các trường hợp về các doanh nghiệp tiên phong, và những cuộc tranh luận gây tranh cãi với các chuyên gia hàng đầu, bạn sẽ củng cố kiến ​​thức về sự đổi mới.

Bạn sẽ bao gồm những chủ đề nào?

Tuần 1: Chiến lược đổi mới là gì?

  • Định nghĩa về chiến lược đổi mới
  • Sự đổi mới mở
  • Nghiên cứu tình huống: Procter

Tuần 2: Bạn đang tham gia vào các loại chiến lược đổi mới nhất?

  • Kim tự tháp đổi mới
  • Năm loại đổi mới
  • Nghiên cứu điển hình: Bảng chữ cái (Google)

Tuần 3: Bạn có thể chuyển từ sản phẩm sang chiến lược nền tảng?

  • Sự chuyển đổi từ chiến lược sản phẩm sang chiến lược nền tảng
  • Các khối xây dựng của sự đổi mới nền tảng
  • Trường hợp nghiên cứu: Ngành công nghiệp trò chơi điện tử

Tuần 4: Tiên tiến vẫn đang tiến lên và đang nổi lên đang nổi lên?

  • Tăng tốc độ đổi mới nhanh chóng ở các thị trường mới nổi
  • Các loại hình đổi mới mà các công ty thị trường đang nổi sử dụng để thách thức
  • Những lợi thế so sánh và bất lợi của các công ty thị trường mới nổi và thị trường tiên tiến trong thị trường đổi mới toàn cầu
  • Các nghiên cứu điển hình: GE ở Trung Quốc và Huawei ở Châu Âu

Bạn sẽ đạt được những gì?

Đến cuối khóa học, bạn sẽ có thể ...

  • Tóm tắt chiến lược đổi mới là gì và không.
  • Thảo luận về giả định ngày càng phổ biến nhưng ngày càng lạc hậu vì nội bộ R
  • Mô tả các cơ chế chủ chốt của đổi mới mở.
  • Áp dụng các cơ chế chủ chốt của đổi mới mở cho các tổ chức trong bối cảnh địa phương của bạn.
  • So sánh các loại hình đổi mới khác nhau trong một khuôn khổ chiến lược.
  • Thảo luận giả định rằng đổi mới công nghệ / cơ bản là đỉnh cao của chiến lược đổi mới.
  • Giải thích rằng các công ty hàng đầu trên thế giới đang áp dụng một chiến lược nền tảng và không phải là chiến lược sản phẩm giả định chung được giảng dạy trong các khóa học quản lý truyền thống.
  • Mô tả các khối xây dựng của một chiến lược nền tảng.
  • Áp dụng ba chiến lược để cho phép một tổ chức nền tảng "giành chiến thắng".
  • Mô tả tầm quan trọng của các nền kinh tế mới nổi về năng lực đổi mới của họ chứ không phải là tiềm năng thị trường được thừa nhận rộng rãi
  • Mô tả những lợi thế so sánh và bất lợi của các công ty thị trường đang nổi lên và thị trường tiên tiến trong thị trường đổi mới toàn cầu.
Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Anh
FutureLearn

Cập nhật lần cuối January 16, 2018
Thời gian và Giá
Khóa học này là Qua mạng
Start Date
Ngày bắt đầu
Tháng 1 2019
Duration
Thời hạn
4 tuần
Bán thời gian
Price
Giá
Miễn phí
Locations
Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland - UK Online
Ngày bắt đầu : Tháng 1 2019
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Dates