ONLINESTUDIES

So sánh Các Khóa học Trực tuyến về Nghiên cứu marketing ở Mỹ 2021

Các khóa học các lớp học cá nhân có thể được thực hiện tại các trường đại học, cao đẳng, cao đẳng và các trường dạy nghề trên toàn thế giới. Đối với linh hoạt hơn, nhiều trường học cũng cung cấp các lớp học trực tuyến. Sinh viên có thể theo học các lớp cá nhân hoặc theo đuổi chương trình đại học.

Theo học marketing và giao tiếp mở ra các cơ hội làm việc trong tất cả các ngành, bởi lẽ tất cả các tổ chức đều cần phải giao tiếp với nhân viên và khách hàng của họ. Những người được đào tạo trong lĩnh vực marketing và giao tiếp có thể tìm được việc làm tại các công ty marketing hoặc các tập đoàn lớn.    

Trong khi các khóa học đào tạo từ xa có ngày đến hạn phải được đáp ứng, có một thỏa thuận tuyệt vời của việc tuân thủ là như khi bạn có thể thực hiện công việc khi đang theo học tại một khoảng cách. Với các tùy chọn trực tuyến, Bạn có thể thoát khỏi nhóm thảo luận theo yêu cầu để trở lại làm việc và sau đó tham gia sau khi làm việc, nếu cần thiết. Các khóa học đào tạo từ xa có thể được thực hiện bất cứ điều gì nơi bạn có thể truy cập Internet. Bạn thậm chí có thể hoàn thành các lớp học từ phòng Internet ở bất kỳ khách sạn trên toàn thế giới nếu bạn cần một kỳ nghỉ.

Giáo dục ở Hoa Kỳ chủ yếu được cung cấp bởi các khu vực công cộng, kiểm soát và tài trợ đến từ ba cấp độ: nhà nước, địa phương, bang và liên bang, trong thứ tự đó.Các yêu cầu chung để học đúng trình độ giáo dục đại học Hoa Kỳ sẽ bao gồm các bài luận tuyển sinh của bạn (còn được gọi là tuyên bố về mục đích hay tuyên bố cá nhân), bảng điểm, đề nghị / thư giới thiệu, bài kiểm tra ngôn ngữ

Liên hệ các trường Đại học Các Khóa học Trực tuyến về Nghiên cứu marketing Tốt nhất ở Mỹ 2021

18 Kết quả trong Nghiên cứu marketing, Hoa Kỳ, Học từ xa Filter

Đào tạo Tiếp thị Kỹ thuật số Cơ bản: Khóa học SEO, Google Ads và Email Lạnh - ClickSlice

FutureLearn
Khóa học
<
Bán thời gian
<
12 tuần
Anh
Trực tuyến

Tìm hiểu cách khởi chạy chiến dịch SEO, Quảng cáo Google và email hiệu quả ngay từ đầu sau các quy trình từng bước có thể lặp lại.

Đọc thêm

Tiếp thị kỹ thuật số: Khóa học ngắn hạn trực tuyến về viễn cảnh chiến lược

Yale School of Management
Khóa học
<
Bán thời gian
<
8 tuần
Anh
Trực tuyến

Chín mươi mốt phần trăm người tiêu dùng có nhiều khả năng mua sắm với những thương hiệu nhận biết, ghi nhớ và cung cấp cho họ những dịch vụ sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, theo m ...

Đọc thêm

Phân tích tiếp thị kỹ thuật số trực tuyến Khóa học ngắn hạn

MIT Sloan School of Management (Get Smarter)
Khóa học
Tháng 9 2021
<
Bán thời gian
<
6 tuần
Anh
Trực tuyến

Các công nghệ kỹ thuật số mới đã dẫn đến sự gia tăng lượng thông tin chúng ta có thể lưu trữ, truy cập và phân tích. Sự phong phú của dữ liệu có giá trị có nghĩa là các doanh ...

Đọc thêm

Khóa học: Chương trình tự nhịp độ

Manhattan College
Khóa học
Tháng 9 2021
<
Toàn thời gian
<
Bán thời gian
Anh
Trực tuyến

Các khóa học tự đào tạo của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn phát triển các kỹ năng và thông tin cần thiết để thành công trong môi trường chuyên nghiệp và cá nhân. Nhiều lựa chọn các k ...

Đọc thêm

Phân tích tiếp thị: Chiến lược đo lường tiếp thị

edX
Khóa học
<
Bán thời gian
<
4 tuần
Anh
Trực tuyến

Tìm hiểu các phương pháp và thực tiễn tốt nhất để đo lường tiếp thị, bao gồm cách sử dụng các số liệu để đo lường thành công.

Đọc thêm

Facebook

your Digital Marketing Academy
Khóa học
<
Bán thời gian
<
10 giờ
Anh
Trực tuyến

Facebook được thành lập vào năm 2004 và Instagram đã được Facebook mua lại vào năm 2012. Chúng được cho là hai nền tảng Social Media mạnh nhất hiện nay từ góc độ tiếp thị. Bạn ...

Đọc thêm

Cách bắt đầu đại lý SEO của riêng bạn: Từ Kiến thức cơ bản về SEO đến Khóa học tạo lợi nhuận - ClickSlice

FutureLearn
Khóa học
<
Bán thời gian
<
11 tuần
Anh
Trực tuyến

Khám phá mọi thứ bạn cần để khởi chạy đại lý SEO địa phương của riêng bạn và bắt đầu đưa khách hàng của bạn lên trang đầu tiên của Google. ...

Đọc thêm

Quản lý Kinh doanh: Các Nguyên tắc Tiếp thị và Khóa Thực hành - Trường Đại học Mở

FutureLearn
Khóa học
<
Bán thời gian
<
10 tuần
Anh
Trực tuyến

Phát triển kiến thức và kỹ năng tiếp thị của bạn để giúp bạn đưa ra quyết định kinh doanh tốt hơn và đạt được các mục tiêu nghề nghiệp của mình. ...

Đọc thêm

Khóa học Phân tích Tiếp thị - Trường Kinh doanh Darden, Đại học Virginia

FutureLearn
Khóa học
<
Bán thời gian
<
5 tuần
Anh
Trực tuyến

Tìm hiểu các khái niệm cơ bản về phân tích tiếp thị và hiểu cách sử dụng dữ liệu để đảm bảo tiếp thị của bạn có hiệu quả.

Đọc thêm

Tạo một Khóa học Chiến dịch Tiếp thị Truyền thông Xã hội - Đại học Leeds

FutureLearn
Khóa học
<
Bán thời gian
<
2 tuần
Anh
Trực tuyến

Học cách lập kế hoạch và khởi động chiến dịch tiếp thị truyền thông xã hội thành công với Viện Mã hóa và Đại học Leeds.

Đọc thêm

Phân tích phương tiện kỹ thuật số: Khóa học phương tiện truyền thông trả phí - Đại học Purdue

FutureLearn
Khóa học
<
Bán thời gian
<
2 tuần
Anh
Trực tuyến

Tìm hiểu cách phân tích và cải thiện các chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội cũng như hiểu cách sử dụng Google Analytics một cách hiệu quả. ...

Đọc thêm

Phân tích phương tiện kỹ thuật số: Sử dụng dữ liệu từ khóa học phương tiện truyền thông sở hữu - Đại học Purdue

FutureLearn
Khóa học
<
Bán thời gian
<
2 tuần
Anh
Trực tuyến

Tìm hiểu cách nhận thông tin chi tiết có giá trị từ mạng xã hội bằng cách chuyển 'luồng' truyền thông xã hội trong quá khứ và hiện tại của bạn thành dữ liệu. ...

Đọc thêm

Kỹ năng kỹ thuật số: Khóa học tiếp thị kỹ thuật số - Accenture

FutureLearn
Khóa học
<
Bán thời gian
<
2 tuần
Anh
Trực tuyến

Tìm hiểu về một số chiến lược và kỹ thuật tiếp thị kỹ thuật số khác nhau có sẵn cho các doanh nghiệp sử dụng.

Đọc thêm

Kỹ năng kỹ thuật số: Khóa học bán lẻ - Accenture

FutureLearn
Khóa học
<
Bán thời gian
<
3 tuần
Anh
Trực tuyến

Khám phá tác động của công nghệ kỹ thuật số đối với ngành bán lẻ và ý nghĩa của nó đối với khách hàng.

Đọc thêm

Hiểu Hành vi Người tiêu dùng: Ra Quyết định Khách hàng và Khóa học Hành trình Khách hàng - Đại học Anglia Ruskin

FutureLearn
Khóa học
<
Bán thời gian
<
10 tuần
Anh
Trực tuyến

Tìm hiểu hành vi mua hàng của người tiêu dùng mục tiêu và tìm hiểu cách triển khai các chiến dịch tiếp thị đa kênh hiệu quả.

Đọc thêm