Khóa học kỹ thuật viên về kinh doanh và truyền thông tổ chức
Instituto Séneca - Centro Internacional de Postgrado
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Madrid, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
6 tháng
Nhịp độ
Yêu cầu thông tin
Học phí
EUR 750 / per semester *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Sep 2024
* bởi Quỹ Seneca
Giới thiệu
Khóa học Kỹ thuật viên về Kinh doanh và Truyền thông Thể chế do Viện Seneca cung cấp, được trình bày như một khóa đào tạo thú vị cho những người muốn làm việc trong lĩnh vực Truyền thông hoặc đang thực hiện các chức năng liên quan đến lĩnh vực này và muốn đào sâu kiến thức hoặc cập nhật chúng.
Việc quản lý Truyền thông là chìa khóa, vì mọi tổ chức cần giao tiếp với môi trường của mình, cũng như biết cách phát biểu nó trong đó, thông qua các loại kênh khác nhau và trên các loại phương tiện khác nhau.
Khóa học này đào tạo các chuyên gia trong một khu vực lao động có nhu cầu cao về nhân sự có trình độ, cả trong khu vực tư nhân, cũng như trong khu vực công và trong tất cả các lĩnh vực.
Công nhận
Khóa học Kỹ thuật viên về Truyền thông Kinh doanh và Thể chế này, trong 250 giờ và 25 ECTS (Hệ thống Chuyển Tín dụng Châu Âu), có Bằng tốt nghiệp do Đại học Công giáo Murcia - UCAM trao tặng, theo Thỏa thuận được ký giữa Viện Seneca và UCAM .
Chương trình giảng dạy
Phương pháp luận
Khóa học Kỹ thuật viên Truyền thông Doanh nghiệp và Thể chế này được cung cấp độc quyền ở phiên bản “trực tuyến”.
chương trình
Chương trình của Khóa học này bao gồm 12 Học phần:
- Giới thiệu về giao tiếp
- Bộ phận truyền thông
- Sự giao tiếp nội bộ
- Giao tiếp bên ngoài
- Viết thông tin thực tế và chuyên nghiệp
- Truyền thông doanh nghiệp
- Kế hoạch truyền thông
- Tổ chức sự kiện
- Quản lý tình huống khủng hoảng
- Quản lý hợp đồng quảng cáo, tài trợ
- Truyền thông thể chế
- Giao thức và nghi lễ
(điền vào form để biết nội dung từng module)
Kết quả chương trình
mục tiêu
- Có được kiến thức sâu về Truyền thông trong kinh doanh và tổ chức, để triển khai hoặc cải thiện Hệ thống Thông tin.
- Biết các công cụ hiệu quả nhất để đạt được sự hiện diện tích cực vững chắc trên các phương tiện truyền thông.
- Phân luồng đầy đủ các luồng thông tin bên trong và bên ngoài khác nhau xảy ra ở bất kỳ thực thể nào, công hay tư.
- Phát triển ý thức phản biện để thiết kế Kế hoạch truyền thông một cách chính xác và chuyên nghiệp, bao gồm tất cả các hành động đã được lập trình.
- Làm quen với từng chức năng của người quản lý truyền thông để quản lý nó một cách hiệu quả trong tổ chức.
- Kích thích khả năng phân tích thông tin để xác định các vấn đề hoặc rủi ro tiềm ẩn và chủ động đưa ra giải pháp.
- Đánh giá tầm quan trọng của phong cách, cách sử dụng các kỹ thuật viết tin tức và chuẩn bị báo cáo.
- Hiểu và biết cách sử dụng các hoạt động quảng cáo và PR để hỗ trợ và bổ sung cho việc quản lý truyền thông.
- Biết các cấp độ Truyền thông Thể chế cũng như tất cả các đặc điểm và đặc thù xảy ra ở mỗi cấp độ đó.
- Đi sâu vào các chuẩn mực và quy tắc của Nghi thức và Nghi lễ, để đảm bảo sự thành công của bất kỳ sự kiện nào quy tụ các cá tính.
Học phí chương trình
Học sinh lý tưởng
Nó dành cho ai
- Dành cho các chuyên gia thuộc bất kỳ ngành nào muốn học chuyên ngành này để mở ra cơ hội việc làm mới.
- Dành cho sinh viên tốt nghiệp ngành Báo chí, Quảng cáo và Quan hệ công chúng và sinh viên tốt nghiệp ngành Tiếp thị, như một sự bổ sung cho quá trình đào tạo của họ.
- Dành cho các nhà quản lý truyền thông của cả công ty và tổ chức, những người mong muốn cải thiện hiệu suất hoạt động của mình.
- Dành cho những người chịu trách nhiệm về lĩnh vực Nhân sự, Tiếp thị và Thương mại vì kiến thức toàn diện về Truyền thông.
- Dành cho các quan chức Văn phòng Báo chí và Lễ tân, những người cần quản lý các lĩnh vực năng lực mới.
- Dành cho các nhà quản lý SME cần biết các công cụ Truyền thông để truyền tải thông điệp hiệu quả hơn.