Kinh doanh văn bằng cử nhân và nền kinh tế
eCampus University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Milan, Ý
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Oct 2024
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Mục tiêu giáo dục cụ thể
Sinh viên tốt nghiệp trong kinh doanh và kinh tế nên:
- có đầy đủ kiến thức về kinh tế và chủ đầy đủ công cụ toán học-thống kê và các nguyên tắc và các tổ chức của hệ thống pháp luật;
- biết làm thế nào để đối phó với các vấn đề của hệ thống kinh tế và của các công ty hoạt động trong họ;
- có một chủ tốt của phương pháp nghiên cứu, phương pháp kinh tế và kỹ thuật của các lĩnh vực khác nhau của ứng dụng;
- có được các công cụ phân tích và khái niệm cho việc giải thích và giải quyết các vấn đề kinh tế và quản lý, với tham chiếu đến kế toán, tài chính, và quản lý các dịch vụ;
- có được những công cụ để phát triển nghiên cứu trong lĩnh vực thống kê và kinh tế;
- có kỹ năng thực hành và hoạt động, cho phép đo, phát hiện và xử lý các dữ liệu có liên quan đến việc phân tích kinh tế ở các khía cạnh khác nhau của ứng dụng;
- có một kiến thức đầy đủ về văn hóa tổ chức nơi làm việc;
- có thể sử dụng hiệu quả, bằng văn bản và bằng miệng, ít nhất hai ngôn ngữ châu Âu khác hơn so với Italia, trong lĩnh vực cụ thể của chuyên môn và trao đổi thông tin nói chung;
- có kỹ năng đủ để giao tiếp và quản lý thông tin.
Cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên tốt nghiệp
Các lĩnh vực việc làm chính, trong đó sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế có thể làm việc như sau:
- tự sử dụng lao động, kiểm toán, tư vấn kinh doanh và kế toán (sau thời gian ba năm học nghề, đi qua các trình độ và ghi danh vào sổ chuyên nghiệp);
- hoạt động, thậm chí quản lý, tài chính ngân hàng (ngân hàng, bảo hiểm, thị trường tài chính, các tổ chức tài chính quốc tế);
- hoạt động trong nền kinh tế và ngành dịch vụ (công chúng, kinh tế tư nhân và xã hội);
- trung tâm nghiên cứu của các ngân hàng và công ty tài chính và các trung tâm nghiên cứu của các tổ chức quốc gia và quốc tế;
- báo chí chuyên về tài chính;
- giảng dạy, theo luật pháp quy định quyền truy cập vào giảng dạy.
Yêu cầu đối với truy cập (art. 6 DM 509/99)
Để truy cập vào các khóa học đại học trong Kinh doanh và Kinh tế kiến thức cơ bản trong các lĩnh vực kinh tế, pháp luật và toán học là bắt buộc.
Nó cũng đặc biệt quan trọng để có những kỹ năng và thái độ sau đây:
- khả năng để giải thích suy nghĩ của họ rõ ràng và chính xác;
- khả năng xử lý thông tin và thái độ đối với việc sử dụng công nghệ thông tin;
- thái độ và động lực hướng tới nghiên cứu kinh tế và pháp lý.
Kỹ năng, thái độ và động cơ được đánh giá thông qua việc đánh giá các chương trình học trước đó hoặc bởi bất kỳ xét nghiệm đặc biệt.
Xét nghiệm thích hợp kiến thức cơ bản có thể được giới thiệu cho tất cả học sinh, và đặc biệt, đối với những người đã theo một chương trình giảng dạy của giáo dục trung học mà không đối phó với tất cả các đối tượng có liên quan để chuẩn bị của họ. Nếu việc thẩm định chuẩn bị ban đầu không thành công, học sinh có thể được thừa nhận với khoản nợ giáo dục Để hạn chế sự tấn công của các khoản nợ giáo dục, Hội đồng quản trị của các khóa học đại học có thể cung cấp cho việc giới thiệu các hoạt động giáo dục chuẩn bị được thực hiện trước bất kỳ kiểm tra đánh giá. Các hoạt động này cũng có thể được thực hiện phối hợp với các tổ chức giáo dục trung học, trên cơ sở thoả thuận phù hợp.
Kỳ thi cuối cùng
Các kỳ thi cuối cùng bao gồm văn bản và thảo luận về một bài báo, mà nội dung được thống nhất với giáo viên giám sát trên cơ sở của các loại sau đây của các tài liệu tham khảo:
- làm sâu sắc hơn về phương pháp kết nối đến một chủ đề hoặc các hoạt động giáo dục khác;
- xây dựng một trường hợp nghiên cứu;
- trình bày một kinh nghiệm đào tạo;
- bất kỳ phương thức khác có thể được quy định trong quy chế của quá trình nghiên cứu.
Trong việc đánh giá các thử nghiệm cuối cùng chất lượng của công việc sẽ được xem xét, cũng như khả năng tổng hợp và chất lượng của bài trình bày bằng văn bản và bằng miệng hình thức của tác phẩm.