Bằng Thạc sĩ về Công nghệ Giáo dục và Năng lực Kỹ thuật số

UNIR

Mô tả chương trình

Đọc Mô tả chính thức

Bằng Thạc sĩ về Công nghệ Giáo dục và Năng lực Kỹ thuật số

UNIR

Nhận bằng Thạc sĩ về CNTT trực tuyến được áp dụng cho giáo dục với UNIR

Bằng Thạc sĩ về Công nghệ Giáo dục và Năng lực Kỹ thuật số là bằng thạc sĩ chính thức đầu tiên với chủ đề về công nghệ thần kinh để biết tác động của CNTT đối với quá trình học tập. Với Thạc sĩ về CNTT trực tuyến áp dụng cho Giáo dục, bạn sẽ có được năng lực kỹ thuật số của thế kỷ 21.

Bạn sẽ khám phá một tầm nhìn sáng tạo của giáo dục từ quan điểm của các công nghệ mới trong giáo dục và các tài nguyên kỹ thuật số tiên phong, để sinh viên của bạn học một cách hiệu quả. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được một bộ robot thực hành "Sphero mini" để theo chủ đề 'Lập trình và Robot cho giáo viên', điều này sẽ giúp bạn tận dụng tối đa chương trình.

Với bằng thạc sĩ trực tuyến này, bạn sẽ đạt được những năng lực kỹ thuật số cần thiết để giảng dạy đầy đủ cho giáo dục của thế kỷ XXI và thích ứng hồ sơ của bạn với trình độ cao cấp được thiết lập trong Khung Năng lực kỹ thuật số chung do INTEF xuất bản.


Chỉ có bằng Thạc sĩ chính thức của Đại học cũng cho phép bạn được chứng nhận trong Google for Education.

Trong Thạc sĩ về CNTT trực tuyến áp dụng cho Giáo dục, bạn có thể giải quyết các lĩnh vực khác nhau về năng lực và khám phá cách thức, ví dụ như robot giáo dục phát triển tính sáng tạo, giải quyết an ninh trên Internet và bảo vệ danh tính của sinh viên của bạn hoặc cách mạng xã hội có thể giúp chúng tôi để phát triển trí thông minh cảm xúc.


Thông tin chung

  • Điểm Uy Tín: 60 ECTS
  • Thời lượng: 1 năm học
  • Bắt đầu: ngày 6 tháng 9 năm 2018
  • Phương pháp: Từ xa, 100% trực tuyến
  • Kỳ thi: Chấm vào cuối mỗi học kỳ
  • Truy cập bằng tiến sĩ: Bằng thạc sĩ chính thức này cho phép kết hợp với các chương trình tiến sĩ chính thức


chương trình giáo dục

Mô-đun đầu tiên 30 ECTS

  • Từ Dữ liệu (Dữ liệu Lớn) đến Thông tin (Internet)
  • Bảo vệ dữ liệu và bảo mật trong môi trường kỹ thuật số
  • Công cụ cho công việc cộng tác
  • Mạng xã hội trong giáo dục
  • Tạo nội dung, học tập và trò chơi trên thiết bị di động trong lớp học

Mô-đun thứ hai 30 ECTS

  • Lập trình và Robot cho giáo viên
  • Doanh nhân, Sáng tạo và Sáng tạo kỹ thuật số
  • Công nghệ thần kinh giáo dục
  • Dự án cuối cùng của Master (TFM)

phương pháp học

Phương pháp nghiên cứu của UNIR là linh hoạt, được cá nhân hóa và hiệu quả. Phương pháp được dựa trên các lớp học trực tuyến trực tuyến và gia sư cá nhân để cung cấp đào tạo tốt nhất.

Mô hình sư phạm của UNIR có hiệu quả vì nó dựa trên phương pháp luận trực tuyến hoàn toàn để mỗi sinh viên có thể học theo tốc độ riêng của họ:

  • Các lớp học trực tuyến trực tiếp: Có các lớp học được lên lịch mỗi ngày trong tuần vào buổi sáng và buổi chiều để bạn có thể tham dự lớp học khi nó tốt nhất cho bạn.
  • Các lớp học trực tuyến bị trì hoãn: Nếu bạn không thể tham dự một lớp học hoặc bạn ở lại với các câu hỏi, bạn có thể truy cập tất cả các lớp học của bạn trong trì hoãn. Bạn có thể nhìn thấy chúng bất cứ khi nào bạn muốn và bao nhiêu lần bạn cần.
  • Gia sư cá nhân: Ngày đầu tiên bạn sẽ được chỉ định một gia sư cá nhân. Bạn sẽ liên lạc với anh ấy qua điện thoại và email. Ông sẽ hỗ trợ bạn trong ngày của bạn để ngày và giải quyết bất kỳ nghi ngờ có thể phát sinh.
  • Virtual Campus: Mọi thứ bạn cần học tại UNIR đều nằm trong khuôn viên trường: các lớp học, giáo viên, bạn cùng lớp, thư viện, tài nguyên giảng dạy, lịch biểu, trò chuyện, diễn đàn và nhiều thứ khác.
  • Tài nguyên giảng dạy: Bạn sẽ có quyền truy cập vào các tài nguyên học tập khác nhau để hoàn thành khóa đào tạo của mình: các bài đọc bổ sung, sơ đồ có ý tưởng chính, bài kiểm tra tự đánh giá, v.v.


Hệ thống đánh giá

Để biết mức độ đạt được các mục tiêu chung và cụ thể được xác định trong bằng thạc sĩ trực tuyến, cần phải đánh giá các năng lực có được trong quá trình nghiên cứu giống nhau.

Việc đánh giá học tập được thực hiện có tính đến trình độ đạt được trong các điểm sau:

  • Đánh giá liên tục (đại diện 40% của lớp cuối cùng): Tất cả các hoạt động được phân loại là bắt buộc là một phần của đánh giá liên tục, trong đó chúng ta có thể tìm các công trình, bài đọc, diễn đàn, hỗ trợ cho các lớp học, v.v.
  • Kiểm tra mặt đối mặt (nó đại diện cho 60% của lớp cuối cùng): Đó là điều kiện tiên quyết để vượt qua kỳ thi để vượt qua môn học
  • Dự án cuối cùng của Master: Dự án cuối cùng của Master sẽ là chủ đề của giám sát liên tục bởi giám đốc của dự án cuối cùng của Master, mà sẽ là một trong đó cuối cùng đưa ra phê duyệt cuối cùng. Đánh giá cuối cùng sẽ tương ứng với một ủy ban gồm ba giáo sư từ khu vực kiến ​​thức. Ủy ban sẽ đánh giá không chỉ các dự án, mà còn bảo vệ bằng miệng của nó. Nó sẽ được đánh giá như sau:
    • Cấu trúc: Tham dự vào cấu trúc và tổ chức của Dự án của Chủ nhân cuối cùng. 20%
    • Triển lãm: Giá trị rõ ràng trong triển lãm, cũng như viết và khả năng tổng hợp, phân tích và phản hồi. 30%
    • Nội dung: Bộ nhớ của công việc và tất cả phần còn lại của tài liệu kỹ thuật hỗ trợ sẽ được lấy làm tài liệu tham khảo để xác minh tính hợp lệ của cuộc triển lãm. Năng lực tổng hợp và dễ đọc của nó sẽ được đánh giá cao. Sự chính xác và rõ ràng của biểu thức, cả văn bản và hình ảnh, cũng sẽ được đánh giá. 50%


cơ hội nghề nghiệp

Học sinh, sau khi hoàn thành Thạc sĩ, sẽ được đào tạo để:

  • Giáo viên nội dung đa phương tiện
  • Nhà thiết kế tài nguyên giáo dục và nội dung cho nền tảng học tập.
  • Các điều phối viên và / hoặc người đánh giá các chương trình trong môi trường ảo để dạy học.
  • Chịu trách nhiệm về bộ phận CNTT trong trường học.
  • Giảng viên của đội ngũ giáo viên và sinh viên trong việc sử dụng thích hợp các công nghệ mới.


hồ sơ tốt nghiệp

Các sinh viên tốt nghiệp của bằng Thạc sĩ về Công nghệ Giáo dục và Năng lực kỹ thuật số sẽ phát triển các năng lực sau đây sau khi đã vượt qua bằng Thạc sĩ và điều đó sẽ cho phép họ:

  • Biết sâu và tích hợp các kỹ năng số cho việc sử dụng công nghệ sư phạm.
  • Giảng dạy bao gồm việc sử dụng công nghệ trong các quy trình khác nhau, với tinh thần quan trọng và biết khi nào, cách thức và lý do sử dụng ICT.
  • Phân biệt sự hỗ trợ công nghệ phù hợp trong từng tình huống học tập.
  • Biến các lớp học thành các không gian học tập trong đó chia sẻ kiến ​​thức đồng đẳng.
  • Cải thiện quy trình giao tiếp trong cộng đồng giáo dục bằng cách sử dụng ICT.
Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Người Tây Ban Nha
UNIR

Cập nhật lần cuối August 10, 2018
Thời gian và Giá
Khóa học này là Qua mạng
Start Date
Ngày bắt đầu
Tháng 9 2019
Duration
Thời hạn
1 năm
Bán thời gian
Price
Giá
6,900 EUR
Locations
Tây Ban Nha - Logroño, La Rioja
Ngày bắt đầu : Tháng 9 2019
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Tháng 8 31, 2019
Dates
Tháng 9 2019
Tây Ban Nha - Logroño, La Rioja
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Tháng 8 31, 2019