MBA Trực tuyến - Quản lý Xa xỉ trong Kỷ nguyên Kỹ thuật số
Institut Supérieur de Marketing du Luxe - SUP de LUXE
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Paris, Pháp
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
12 tháng
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 10.500 / per year
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Hoàn toàn trực tuyến, bằng tiếng Anh và trong thời gian 12 tháng, MBA Online nhằm mục đích đào tạo các chuyên gia để cung cấp cho họ tầm nhìn về sự thay đổi và thích ứng với môi trường kinh tế xã hội mới trong các công ty trong lĩnh vực xa xỉ.
Nhờ đào tạo từ xa, sinh viên có thể vừa học vừa hoạt động nghề nghiệp. Ngoài ra, họ có thể được hưởng lợi từ những giáo viên giỏi nhất của ngành công nghiệp xa xỉ và cộng tác với sinh viên từ khắp nơi trên thế giới.
Bộ sưu tập
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Người tiêu dùng mới của Luxury
- Khi đã là Người sáng tạo, họ đã trở thành Thương hiệu: lịch sử đương đại của Thương hiệu sang trọng
- Cuộc cách mạng công nghiệp: nước hoa, mỹ phẩm và phụ kiện
- Sự thay đổi lớn của ngành công nghiệp sang trọng, những năm 90
- Ai là người tiêu dùng mới của Luxury?
- Quản lý liên ngành
Phát triển Thương hiệu Sang trọng: Thương hiệu, Bản sắc & Sáng tạo
- Vốn chủ sở hữu quản lý thương hiệu, Hình ảnh thương hiệu
- Trải dài thương hiệu và liên minh thương hiệu
- Thách thức quản lý thương hiệu sang trọng cụ thể
Tiếp thị kinh nghiệm
- Thiết kế hành trình của khách hàng, Đại sứ thương hiệu,
- Tiếp thị cảm quan, Tiếp thị nhập vai, Nhiệt hóa, kỹ thuật số hóa Brick & Mortar bán lẻ
- Hành trình khách hàng đa kênh, trải nghiệm kỹ thuật số
Quản lý một công ty sang trọng
- Hướng dẫn tài chính: Chi phí hoạt động và lợi nhuận
- Chiến lược định giá
Ra mắt thương hiệu sang trọng trong thế giới kỹ thuật số I
- Hiểu được tầm quan trọng của mạng xã hội:
- Tiếp thị web,
- liên lạc,
- thương mại điện tử
- Bán lẻ mới
Chiến lược phân phối: kết hợp phù hợp giữa các Kênh
- Hiểu được tầm quan trọng của bối cảnh văn hóa và đặc trưng địa phương.
- Sự phát triển của các phương thức phân phối: phân phối chọn lọc, bán lẻ, phân phối, thương mại điện tử…
Các vấn đề pháp lý cao cấp
- Luật và các quy định pháp lý cụ thể áp dụng cho lĩnh vực xa xỉ
Phát triển nhân tài & Quản lý
- Thay đổi cách quản lý
- Hộp công cụ của người lãnh đạo
- Tuyển dụng và phát triển nhân sự
- Xử lý xung đột - Đạt được thỏa thuận
Ra mắt thương hiệu sang trọng trong thế giới kỹ thuật số II
- CRM
- Giám sát Internet và kinh doanh thông minh
- Sử dụng phân tích trường hợp & theo chuỗi
Xem xét các vấn đề về Trách nhiệm xã hội và Bền vững mới của ngành công nghiệp xa xỉ
- Từ phát triển bền vững đến trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
- Các chi tiết cụ thể về tính bền vững liên quan đến ngành công nghiệp cao cấp
- Thị trường sang trọng và tiêu dùng sang trọng mới
Dự án kinh doanh cuối cùng
Kết quả chương trình
Mục tiêu của chương trình này là cho phép sinh viên:
- Thể hiện kiến thức chuyên môn liên quan đến các đặc điểm của ngành
- Xác định vị trí thực tế và khách quan của một thương hiệu và xây dựng câu chuyện giúp thương hiệu đạt được mục tiêu đã thiết lập
- Tôn trọng các chìa khóa của truyền thống khác biệt của lĩnh vực xa xỉ, kết hợp các công cụ, phương pháp luận và quy trình của thời đại kỹ thuật số
- Dẫn dắt sự chuyển đổi của các tổ chức để đối mặt với các dự án mới và thách thức kinh doanh
Về trường học
Câu hỏi
Các khóa học tương tự
Khóa học trực tuyến ngắn hạn về Chiến lược tiếp thị sang trọng
- Online France
Thạc sĩ Tiếp thị Chiến lược (Quản lý Thương hiệu Cao cấp)
- UK Online, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Thạc sĩ Tiếp thị Chiến lược
- UK Online, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland