Đọc Mô tả chính thức

Ngành công nghiệp dược phẩm và nhà thuốc được phát triển trong một môi trường phức tạp và cực kỳ quy định. Việc điều tra các loại thuốc mới khá tốn kém và phải mất rất nhiều thời gian cho nó.

Vì lý do này, các chuyên gia tiếp thị dược phẩm phải sẵn sàng đối mặt với những thách thức phát sinh trong cách thành công của các thương hiệu mà họ quản lý.

MBA này có chuyên môn về Tiếp thị dược phẩm mang đến cơ hội đào tạo và phát triển các kỹ năng trong lĩnh vực quản lý kinh doanh, tiếp thị, thương hiệu và truyền thông kỹ thuật số để áp dụng các kế hoạch chiến lược cho các sản phẩm, dịch vụ hoặc công ty với chiến lược tốt nhất thích nghi với tất cả các quy định hiện hành.

HƯỚNG DẪN ĐẾN:

  • Sinh viên tốt nghiệp muốn chuyên về lĩnh vực tiếp thị dược phẩm, đặc biệt được khuyến nghị cho sinh viên tốt nghiệp ngành Dược, Hóa học, Y học, Sinh học và Thú y.
  • Dược sĩ cộng đồng quan tâm đến việc học để phát triển và thực hiện một kế hoạch tiếp thị chiến lược và chiến lược trong nhà thuốc cộng đồng của họ.
  • Những người làm việc trong các công ty liên kết với ngành công nghiệp dược phẩm.
  • Bất kỳ chuyên gia của Nhà thuốc Cộng đồng hoặc phòng thí nghiệm dược phẩm đang tìm kiếm một chuyên ngành trong lĩnh vực thương mại và tiếp thị.

MỤC TIÊU của Thạc sĩ Quản trị và Quản trị Kinh doanh (MBA) - Chuyên ngành Tiếp thị Dược phẩm

Bằng thạc sĩ này nhằm vào ngành dược phẩm nhằm mục đích cho sinh viên có thể thực hiện chiến lược quản lý thành công, cũng như đào tạo anh ta để đánh giá sự phù hợp của chiến lược thương mại, phân tích kế hoạch tiếp thị dựa trên đó, do đó đảm bảo kết quả mong muốn cho công ty của bạn.

  • Hiểu được sự phức tạp của môi trường dược phẩm để có thể quản lý hiệu quả nhà thuốc cộng đồng hoặc phòng thí nghiệm dược phẩm.
  • Học cách phát triển một kế hoạch tiếp thị tắt, cả trong ngành dược phẩm và dược phẩm cộng đồng và theo dõi nó, xác định mục tiêu và giám sát hành vi của họ để định hướng lại các hành động của kế hoạch nếu cần thiết.
  • Để có được các nguồn lực lý thuyết và thực tiễn cho phép các chuyên gia xây dựng các "nhãn hiệu dược phẩm" và "nhãn hiệu sản phẩm" bền vững đáp ứng nhu cầu thị trường và thành công theo thời gian.

Phương pháp luận và đánh giá

PHƯƠNG PHÁP LUẬN

IMF cung cấp một phương pháp linh hoạt phù hợp với nhu cầu của bạn, bất kể vị trí địa lý hoặc thời gian có sẵn của bạn. Master này có thể được hoàn thành dưới:

  • Phương pháp trực tuyến: Toàn bộ chương trình nghị sự sẽ theo ý của bạn từ khuôn viên ảo của chúng tôi 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.
  • Phương pháp khoảng cách: Bạn sẽ có tài liệu khóa học ở định dạng sách.

Tất cả các nội dung được cập nhật đầy đủ và có một kỹ thuật nghiêm ngặt, dễ hiểu và với một ơn gọi thực tế rõ ràng.

IMF xử lý theo ý của bạn:

  • Dạy kèm cá nhân điện tử (thông qua diễn đàn, trò chuyện, điện thoại, email).
  • Hội thảo trên web
  • Các cuộc tranh luận và các nhóm thảo luận thông qua các diễn đàn và trò chuyện.
  • Tự kiểm tra đánh giá.
  • Bài đọc, nghiên cứu trường hợp và tài liệu.
  • Lớp học trực tiếp

ĐÁNH GIÁ

Đánh giá liên tục như tiến bộ được thực hiện trong nghiên cứu của Master. Mỗi mô-đun sẽ được đánh giá thông qua việc kết hợp kiểm tra trực tuyến và phát triển các nghiên cứu điển hình; sự khắc phục của mỗi người sẽ cho phép giải quyết vấn đề.

Tương tự như vậy, có được bằng thạc sĩ IMF và bằng thạc sĩ từ Đại học Camilo José Cela sẽ phải trải qua các bài kiểm tra của từng mô-đun và để xây dựng một dự án cuối cùng.

cơ hội nghề nghiệp

Sinh viên vượt qua bằng thạc sĩ này sẽ có thể làm việc trong:

  • Nhà thuốc cộng đồng
  • Các công ty hoặc cơ quan tiếp thị của ngành dược phẩm
  • Cơ quan quảng cáo của ngành y tế
  • Nhà phân phối dược phẩm
  • Trường kinh doanh dược phẩm
  • Nhà thuốc bệnh viện

Giá cả và học bổng

Tại IMF chúng tôi cung cấp cho sinh viên các phương tiện thanh toán tuyệt vời:

  • Học bổng lên tới 65%
  • Tài trợ đến 12 tháng mà không có lãi suất hoặc ngân hàng can thiệp (xem điều kiện)
  • Phương thức thanh toán: Tiền mặt (giảm 5%) / Thanh toán trả lãi
Chương trình được giảng dạy bằng:
Người Tây Ban Nha

Xem 39 các khóa học tại IMF Business School »

Cập nhật lần cuối January 15, 2019
Khóa học này là Qua mạng
Start Date
Ghi danh mở rộng
Duration
12 tháng
Bán thời gian
Price
9,600 EUR
Học bổng 65% - 3.360 euro.
Theo địa điểm
Theo ngày
Start Date
Ghi danh mở rộng
Hạn cuối hồ sơ

Ghi danh mở rộng