MBA Online nhằm mục đích đào tạo các chuyên gia để họ có thể cung cấp tầm nhìn về sự thay đổi và thích ứng với môi trường kinh tế xã hội mới trong các công ty trong lĩnh vực xa xỉ.

Họ sẽ có thể:

  • Thể hiện chuyên môn liên quan đến các đặc điểm của ngành,
  • Xác định vị trí thực tế và khách quan của một thương hiệu và xây dựng câu chuyện sẽ cho phép nó đạt được mục tiêu đã thiết lập,
  • Tôn trọng các chìa khóa của truyền thống khác biệt của ngành xa xỉ, kết hợp các công cụ, phương pháp và quy trình của thời đại kỹ thuật số,
  • Dẫn đầu việc chuyển đổi các tổ chức để đối mặt với các dự án mới và những thách thức kinh doanh.

Chương trình này nhằm vào các doanh nhân và nhà quản lý trẻ, các công ty trong lĩnh vực xa xỉ hoặc những người khao khát tham gia cùng họ. Nó nỗ lực để cung cấp cho các công ty thuộc lĩnh vực này một giá trị gia tăng cho họ:

  • Năng lực đổi mới và khởi nghiệp
  • Tầm nhìn quốc tế
  • Quản lý trong các mạng xã hội
  • Kiến thức về các chìa khóa để tiếp thị kỹ thuật số và thương mại điện tử
  • Hiểu biết về đặc điểm của ngành xa xỉ

Nội dung chương trình

Lĩnh vực Luxury đã đi đầu trong đổi mới trong quản lý và tiếp thị trong nhiều thập kỷ. Một nhóm khách hàng độc quyền và các nhân viên được tìm kiếm cao làm cho Luxury Business trở thành một bối cảnh độc đáo để phát triển các thông lệ mới, đưa ra các tiêu chuẩn trong một loạt các ngành và ngành. Hiểu về kinh doanh xa xỉ toàn cầu ngày nay có nghĩa là hiểu cách đối phó với những thách thức và thay đổi nhanh chóng cũng là nguồn cơ hội cho các diễn viên mới.

Sang trọng truyền thống và sự gián đoạn toàn cầu / kỹ thuật số

Sang trọng đang thực sự đối mặt với những mâu thuẫn và thách thức của toàn cầu hóa và số hóa. Các nhà quản lý thương hiệu giải quyết những thách thức này như thế nào, và chiến lược của họ để phát triển bền vững trong tương lai là gì? Phạm vi mới của kinh nghiệm mua sắm sang trọng là gì? Chiến lược thương mại điện tử và omnichannel là gì? Khi phương tiện truyền thông xã hội và những người có ảnh hưởng phát triển mạnh mẽ, làm thế nào một chiến lược truyền thông kỹ thuật số có thể được thiết lập để tập hợp 'thiên niên kỷ' và những người tiêu dùng xa xỉ mới?

Doanh nhân trong thời đại kỹ thuật số

Khi các lĩnh vực xa xỉ thể hiện sự phát triển theo cấp số nhân, nó mang đến cơ hội cho các diễn viên mới phát triển các mô hình kinh doanh mới bên cạnh các nhóm tiếp theo là các nhóm toàn cầu. Các mô hình kinh doanh mới xuất hiện và các thương hiệu độc lập có thể thực hiện thành công các chiến lược thay thế và đổi mới. Làm thế nào để chuyển đổi một dự án ban đầu và một niềm đam mê thành một dự án thương hiệu thành công? Làm thế nào để xây dựng và duy trì thương hiệu độc lập trong dài hạn? Chương trình này là ngọn hải đăng để thiết kế các chiến lược đổi mới và chiến lược tiếp cận chiến lược mới để hướng dẫn các doanh nhân, nhà sáng tạo, nhà thiết kế, nhà quản lý và những người dám thách thức hiện trạng trở thành người đột phá trong ngành công nghiệp xa xỉ.

Nội dung

  1. Lịch sử xa xỉ qua các thời đại
    • Khi đã là Người sáng tạo, họ đã trở thành Thương hiệu: lịch sử đương đại của Thương hiệu sang trọng
    • Cuộc cách mạng công nghiệp: nước hoa, mỹ phẩm và phụ kiện
    • Sự thay đổi lớn của ngành công nghiệp sang trọng, những năm 90
  2. Phát triển thương hiệu xa xỉ: xây dựng thương hiệu
    • Vốn chủ sở hữu quản lý thương hiệu, Hình ảnh thương hiệu
    • Trải dài thương hiệu và liên minh thương hiệu
    • Thách thức quản lý thương hiệu sang trọng cụ thể
  3. Người tiêu dùng mới sang trọng
    • Ai là người tiêu dùng mới của Luxury?
    • Quản lý liên ngành
  4. Tiếp thị theo kinh nghiệm
    • Thiết kế hành trình khách hàng, Đại sứ thương hiệu
    • Tiếp thị cảm quan, Tiếp thị nhập vai, Phân cấp, số hóa gạch bán lẻ
    • Chuyến đi khách hàng Omnichannel, trải nghiệm kỹ thuật số
  5. Quản lý một công ty sang trọng
    • Hướng dẫn tài chính: Chi phí hoạt động và lợi nhuận
    • Chiến lược định giá
    • Chiến lược tài chính: Từ khởi nghiệp, huy động vốn từ cộng đồng đến IPO
  6. Chiến lược phân phối: kết hợp đúng giữa các kênh
    • Hiểu được tầm quan trọng của bối cảnh liên văn hóa và đặc thù địa phương
    • Sự phát triển của các chế độ phân phối: phân phối chọn lọc, bán lẻ, phân phối, thương mại điện tử ...
    • Pháp luật
  7. Quản lý đổi mới
    • Quản lý sự sáng tạo và các biểu thức của nó
    • Xu hướng giải mã
  8. Phương pháp khởi nghiệp và khởi nghiệp
    • Chuyển đổi kỹ thuật số: từ tiếp thị truyền thống sang gián đoạn và đổi mới
    • Phương pháp Thung lũng Silicon
  9. Ra mắt một thương hiệu xa xỉ trong thế giới kỹ thuật số
    • Hiểu tầm quan trọng của mạng xã hội: tiếp thị web, truyền thông, thương mại điện tử
    • CRM, giám sát Internet và kinh doanh thông minh
  10. Xem xét các vấn đề bền vững và trách nhiệm xã hội mới của ngành công nghiệp xa xỉ
    • Từ phát triển bền vững đến trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
    • Các chi tiết cụ thể về tính bền vững liên quan đến ngành công nghiệp cao cấp
    • Thị trường sang trọng và tiêu dùng sang trọng mới
  11. Một chuyến đi du học đến Paris, thủ đô của sự sang trọng và thời trang
    • Một sự đắm chìm thực sự trong trung tâm của các thương hiệu và Nhà và doanh nghiệp của họ
    • Lịch sử, văn hóa và nghệ thuật là trung tâm của DNA của các thương hiệu
    • Các cuộc họp với các nhà quản lý của ngành, nhà thiết kế các khái niệm mới và doanh nhân trẻ, chuyên gia kỹ thuật số
    • Tham quan, hội thảo, bắt đầu để tạo và quản lý của nó
    • Hiểu được trải nghiệm của khách hàng tại chỗ trong các cửa hàng thương hiệu lớn
    • Trao đổi chuyên môn và tư vấn về phát triển cá nhân
  12. Dự án doanh nhân cuối cùng
    Chương trình này được Nhà nước công nhận Cấp I được đăng ký tại Répertoire National des Chứng chỉ Professionnelles (RNCP).

Nhận vào

Chương trình MBA trực tuyến Sup de Luxe về Quản lý sang trọng và tinh thần kinh doanh trong kỷ nguyên số được thiết kế cho:

  • Sinh viên tốt nghiệp với bằng cấp từ một trường đại học được công nhận có điểm số và thành tích tốt (Cử nhân, thạc sĩ hoặc chương trình kỹ thuật)
  • Các chuyên gia trẻ, những người hy vọng sẽ đẩy nhanh con đường sự nghiệp của họ
  • Sinh viên tốt nghiệp muốn tham gia vào lĩnh vực Premium hoặc Luxury

Các ứng viên nên điền mẫu đơn và đính kèm một bức ảnh và CV.

Một hoặc hai thư giới thiệu có thể được đính kèm với hồ sơ.

Một khi hồ sơ được nhận và chọn, ban giám khảo sẽ xem xét cẩn thận và phỏng vấn các ứng cử viên được lựa chọn trong cuộc gặp mặt trực tiếp hoặc thông qua liên kết điện tử.

Học phí cho toàn bộ chương trình là 14.200 € cho tháng 10 năm 2019 đến tháng 7 năm 2020.

Chương trình được giảng dạy bằng:
  • Anh
Cập nhật lần cuối Tháng Hai 28, 2019
Khóa học này là Trực tuyến
Start Date
Tháng 10 2019
Duration
12 tháng
Toàn thời gian
Price
14,200 EUR
Theo địa điểm
Theo ngày
Start Date
Tháng 10 2019
End Date
Tháng Bảy 31, 2020
Hạn cuối hồ sơ

Tháng 10 2019

Location
Hạn cuối hồ sơ
End Date
Tháng Bảy 31, 2020