Đọc Mô tả chính thức

trình bày

Các công ty kỹ thuật số cần các chuyên gia được đào tạo cụ thể và đa ngành, nhanh nhẹn và linh hoạt và có thể thích ứng với những thay đổi trong môi trường lỏng và rất nhanh như các công ty dựa trên công nghệ và Internet.

MBA Online trong Kinh doanh số nhằm mục đích đào tạo các chuyên gia với đào tạo cụ thể có khả năng quản lý các công ty kỹ thuật số và thay đổi dẫn đầu trong kinh doanh truyền thống. Chương trình đào tạo này bao gồm tất cả các lĩnh vực kiến thức cụ thể để quản lý các công ty công nghệ, thích ứng với các đặc điểm của thế giới kỹ thuật số, nơi đổi mới và thay đổi là yếu tố quyết định cho tương lai.

Khi kết thúc chương trình MBA trực tuyến về Kinh doanh số, bạn sẽ hiểu cách thức hoạt động của một công ty số hóa và bạn sẽ có thể quản lý và tổ chức nó để thiết kế các chiến lược tăng trưởng, có được kiến thức vững chắc về mô hình kinh doanh và tổ chức, hoạch định chiến lược và tài chính

Tôi sẽ học được gì?

Khi kết thúc chương trình MBA trực tuyến - Thạc sĩ kinh doanh số, bạn sẽ hoàn toàn có khả năng:
  • Chỉ đạo và quản lý một công ty kỹ thuật số.
  • Chuyển đổi một công ty truyền thống.
  • Kết hợp đổi mới, công nghệ và tự động hóa vào chuỗi giá trị của bạn.
  • Phân tích và nghiên cứu các chiến lược và mô hình kinh doanh cho các công ty công nghệ và số hóa.
  • Biết các khía cạnh pháp lý liên quan đến thị trường này.
  • Tích hợp đổi mới: fintech, edtech, chiến lược tăng trưởng, đổi mới mở.
  • Áp dụng các công nghệ phù hợp nhất: Di động, Học máy, IoT, 3D, v.v.
  • Thu hút, nắm bắt và giữ chân nhân tài bằng cách thực hiện văn hóa tổ chức 4.0.
  • Áp dụng các phương pháp nhanh và mô hình tổ chức mới.
  • Chỉ đạo và thúc đẩy các nhóm hiệu suất cao sử dụng tinh thần doanh nhân doanh nghiệp.
  • Sử dụng các chiến lược tiếp thị và bán hàng kỹ thuật số thích hợp nhất.
  • Kết hợp thương mại điện tử và tất cả các kênh phân phối vào hoạt động.
  • Áp dụng các kỹ thuật Truyền thông và Quan hệ công chúng và Tối ưu hóa truyền thông xã hội.

Nó dành cho ai?

Master MBA trực tuyến về Quản lý kinh doanh kỹ thuật số và Internet cung cấp đào tạo theo định hướng cụ thể cho các cấu hình sau:
  • Các chuyên gia và dịch giả tự do muốn đưa công ty của họ vào thế giới kỹ thuật số.
  • Các nhà điều hành và các chuyên gia, những người không chỉ muốn chuyển đổi kỹ thuật số tổ chức của họ mà còn muốn lãnh đạo họ.
  • Các nhà quản lý muốn tái chế đào tạo của họ và kết hợp các xu hướng mới trong quản lý và tổ chức các công ty và mô hình kinh doanh.
  • Các công ty muốn đạt được lợi thế cạnh tranh thông qua Đổi mới và Thay đổi.
  • Sinh viên trẻ tốt nghiệp theo đuổi sức mạnh để phát triển sự nghiệp chuyên nghiệp của họ trong thế giới Internet và công nghệ mới.
  • Các chuyên gia muốn làm Thạc sĩ MBA trực tuyến thích nghi với thực tế hiện tại.

chương trình giáo dục

Cấu trúc và môn học của MBA Online trong Kinh doanh số được tổ chức như sau:

Mô-đun 1. Khởi động tinh gọn

  • Khởi nghiệp tinh gọn và phát triển khách hàng I
  • Phát triển khách hàng II và mô hình kinh doanh
  • Sản phẩm tồn tối thiểu
  • Lớp học: Câu chuyện thành công khởi nghiệp tinh gọn
  • Lớp học: Đổi mới câu chuyện thành công

Mô-đun 2. Chiến lược kinh doanh

  • CEO kỹ thuật số và Quản lý chiến lược mới. Chiến lược công ty UEN
  • COO kỹ thuật số. Hướng hoạt động trong bối cảnh kỹ thuật số.
  • Về đổi mới và số hóa. CDO, CIO và CTO. Công ty mạo hiểm.
  • Master Class: Các quy tắc mới của trò chơi trong môi trường kỹ thuật số
  • Master Class Executive: Chiến lược mạo hiểm của công ty
  • Lớp học kỹ thuật: An ninh mạng

Mô-đun 3. Phát triển sản phẩm Agile

  • Tư duy thiết kế
  • Giải quyết vấn đề
  • Nhanh nhẹn
  • Lớp học: Phương pháp thành công trường hợp nhanh
  • Mastergroup Executive: Bản chất của đổi mới nằm trong định nghĩa của vấn đề
  • Lớp học công nghệ: Trí tuệ nhân tạo và học máy

Mô-đun 4. Nhân sự

  • Lãnh đạo và tạo động lực / Quản lý thời gian
  • Quản lý đội và tuyển chọn người
  • Thù lao và thù lao thực hành: Báo giá
  • Lớp học chính: Khởi nghiệp nhân sự mới để tuyển dụng nhân tài kỹ thuật số
  • Lớp học chính: Thách thức của HR cho năm 2020 là ưu tiên các năng lực kỹ thuật số

Mô-đun 5. Kế hoạch tiếp thị và sự tích hợp của nó trong chiến lược kỹ thuật số

  • Tiếp thị như một trình điều khiển chính
  • Hướng tiếp thị mới - CMO
  • Kế hoạch tiếp thị và sự tích hợp của nó trong chiến lược kỹ thuật số
  • Lớp học điều hành: Phương pháp Jordi Pi
  • Lớp học công nghệ: Công nghiệp 4.0, mối quan hệ giữa máy móc và con người

Mô-đun 6. Phù hợp với thị trường sản phẩm

  • Các giai đoạn sản phẩm: Phát triển, ra mắt và trưởng thành, suy giảm
  • Nhóm sản phẩm và kế hoạch sản phẩm
  • Sản phẩm kỹ thuật số: Web, Ứng dụng, Quản lý dự án kỹ thuật số
  • Lớp học: Người làm nguyên mẫu đầu tiên
  • Lớp học chính: Chìa khóa và sáng tạo để liên lạc với các sản phẩm mới hoặc Bản đồ nội dung

Mô-đun 7. Khách hàng và Marketing

  • Nguyên tắc bán hàng
  • Bán hàng, đàm phán, thuyết trình và kỹ thuật kể chuyện
  • Kế hoạch bán hàng và phân phối
  • Lớp học chính: Đi sâu vào nhu cầu của khách hàng để đạt được doanh số bán hàng đích thực
  • Lớp học: Trí thông minh cảm xúc để bán nhiều hơn

Mô-đun 8. Hậu cần

  • Kế hoạch phân phối trong công ty
  • Hậu cần và DropShipping
  • Hậu cần thương mại điện tử
  • Lớp học: Câu chuyện thành công của Amazon
  • Lớp học: Kế hoạch hậu cần thành phần PC
  • Lớp học công nghệ: Robot hóa và tự động hóa

Mô-đun 9. Tiếp thị PULL

  • Tiếp thị trong nước: Quảng cáo tiếp thị. Nghệ thuật thu hút khách hàng
  • Thu hút tiếp thị
  • Tiếp thị tự động hóa
  • Lớp học chính: Linkedin
  • Lớp học chính: Youtube
  • Master Class Executive: Cách thực hiện và tích hợp các chiến lược trong nước cho các dự án mới

Học phần 10. Tài chính kế toán

  • Kinh tế và kinh doanh
  • Dự báo kinh tế và nhà nước trong công ty
  • Kế toán quản trị và phân tích tài chính / đầu tư
  • Lớp học: Công ty của tôi trị giá bao nhiêu?
  • Lớp học công nghệ: Blokchain sẽ thay đổi nền kinh tế như chúng ta biết ngày nay

Mô-đun 11. Tiếp thị PUSH

  • Tiếp thị kỹ thuật số
  • Thương mại điện tử
  • Tiếp thị di động
  • Lớp học chính: Advergaming
  • Lớp học: Tiếp thị tinh gọn
  • Lớp học kỹ thuật: Khoa học dữ liệu Iot

Mô-đun 12. Đầu tư và Tài chính

  • Định giá các dự án kinh doanh và thuyết trình cho các nhà đầu tư, Sân thượng, Tóm tắt điều hành
  • Nguồn tài chính cho các công ty
  • M
  • Lớp học chính: Phân tích một công cụ tăng tốc của các công ty khi đầu tư vào một Startup
  • Lớp học: Làm thế nào tôi có nhà đầu tư đầu tiên vào dự án

Mô-đun 13. Phân tích và UX

  • Analytics kinh doanh
  • Mô hình quản lý điều khiển dữ liệu và BI
  • Customer Experience
  • Lớp học chính: Trong một hệ thống Dữ liệu lớn
  • Lớp học chính: Phân tích trong quản lý tài năng
  • Lớp học kỹ thuật: Dữ liệu lớn

Mô-đun 14. Pháp lý

  • Xe kinh doanh
  • Thương mại, Thuế, Lao động, Kỹ thuật số
  • Bảo vệ và khai thác
  • Lớp học chính: Bảo vệ các tài liệu vô hình: thương hiệu, phần mềm và thuật toán
  • Lớp học: Những thách thức pháp lý cho chuyển đổi kỹ thuật số

Mô-đun 15. Phát hành

  • Tầm quan trọng của tăng trưởng. Kinh doanh Spin Offer để phát triển. Công ty mạo hiểm. Doanh nhân doanh nghiệp
  • Chiến lược tăng trưởng I. Tăng trưởng, chiến lược và thực thi
  • Chiến lược tăng trưởng II. Thiết bị, Tiền mặt và mô hình mục tiêu OKR. Đòn bẩy tăng trưởng
  • Lớp học: Tiếp thị quốc tế / Trực tuyến
  • Master Class Executive: Geostrargety. Bối cảnh quốc tế

Mô-đun 16. Quốc tế

  • Thị trường quốc tế
  • Các mô hình tổ chức và chiến lược để quốc tế hóa / Pháp lý và tài chính cho quốc tế hóa
  • Tiếp thị quốc tế / Trực tuyến
  • Lớp học: Làm thế nào để bắt đầu một chiến dịch tiếp thị trực tuyến quốc tế và tại sao
  • Master Class Executive: Tìm kiếm đối tác, đối tác, cộng tác viên ... (Trường hợp của công ty thức ăn nhanh)
  • Lớp học kỹ thuật: Điện toán đám mây

Mô-đun 17. Tiếp thị công cụ tìm kiếm - Tiếp thị tìm kiếm: SEO / SEM

  • Giới thiệu về tiếp thị tìm kiếm và nghiên cứu từ khóa
  • Seo trên trang
  • Seo tắt trang
  • Lớp học: Câu chuyện thành công
  • Lớp học: SEO cho Wordpress

Mô-đun 18. PPC / SEM: Hiển thị, lập trình và tiếp thị lại

  • PPC / SEM được hiển thị
  • Quảng cáo lập trình
  • tiếp thị
  • Lớp học: Hiển thị người tạo quảng cáo
  • Lớp học: Câu chuyện thành công

Mô-đun 19. Chiến lược truyền thông xã hội

  • Giới thiệu và chiến lược của Social Media
  • Quảng cáo truyền thông xã hội
  • Tối ưu hóa các chiến dịch trong Social Media
  • Lớp học: Công cụ truyền thông xã hội
  • Lớp học: Câu chuyện thành công

Mô-đun 20. Phân tích trang web - Google Analytics Basic

  • Phân tích, định nghĩa, thuộc tính và hệ sinh thái
  • Quản trị và nhà của Google Analytics
  • Tạo phân đoạn và giám sát chiến dịch / Sự kiện, biến tùy chỉnh, cấu hình và bộ lọc
  • Lớp học: Làm thế nào để trở thành Phân tích số?
  • Lớp học: Chiến lược đo lường

Kết thúc dự án tổng thể | MBA trực tuyến

* Các giáo trình và các lớp học có thể chịu sự điều chỉnh được thúc đẩy bởi việc cập nhật và cải tiến chúng.

Bạn cũng có thể chọn MBA trong Kinh doanh số với sự tăng cường trong Kinh doanh di động hoặc Chuyển đổi kỹ thuật số hoặc MBA điều hành cho các cấu hình cao cấp.

Chương trình được giảng dạy bằng:
Người Tây Ban Nha

Xem 13 các khóa học tại IEBS - Escuela de Negocios de la Innovación y los Emprendedores »

Cập nhật lần cuối January 7, 2019
Khóa học này là Qua mạng
Start Date
Tháng Năm 2, 2019
Duration
1125 giờ
Price
8,500 EUR
Theo địa điểm
Theo ngày
Start Date
Tháng Năm 2, 2019
Hạn cuối hồ sơ

Tháng Năm 2, 2019

Location
Hạn cuối hồ sơ
End Date