MBA trong tiếp thị
ESPM – Brasil
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
São Paulo, Brasil
Ngôn ngữ
Tiếng Bồ Đào Nha
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
4 học kỳ
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
BRL 722 / per month *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* lên đến 35 đợt 722,18 BRL + 1 đợt 795,03 BRL
Giới thiệu
MBA về Tiếp thị nhằm mục đích đào tạo các nhà quản lý trong lĩnh vực tiếp thị và chiến lược để làm việc trong các tổ chức có quy mô và lĩnh vực khác nhau, hỗ trợ phát triển tầm nhìn về xu hướng thị trường dẫn đến việc ra quyết định quản lý hiệu quả và phát triển thái độ quản lý tương thích với triết lý tập trung vào thị trường, đạo đức và trách nhiệm doanh nghiệp.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Bạn sẽ học cái gì
Chương trình giảng dạy của các bộ môn dựa trên một chương trình giảng dạy bao gồm các khía cạnh tiếp thị chính, đỉnh cao là việc xây dựng kế hoạch tiếp thị, trong đó sinh viên áp dụng kiến thức lý thuyết và thực hành được xây dựng trong các lớp học.
Chiến lược tiếp thị
- Các nguyên tắc cơ bản của tiếp thị
- Chiến lược thị trường
- Công nghệ được áp dụng cho tiếp thị và dữ liệu lớn
- Nghiên cứu thị trường
- Hành vi của người tiêu dùng
- Khoa học thần kinh được áp dụng cho tiếp thị
Tiếp thị hỗn hợp
- Sản phẩm và Thương hiệu
- Tiếp thị dịch vụ
- Trải nghiệm khách hàng
- Hành vi người mua sắm và đa kênh
- Truyền thông và Tiếp thị Kỹ thuật số
- Quản lý giá cả
Kỹ năng quản lý
- Số liệu tiếp thị
- Kỹ năng quản lý và quản lý con người
- Các nguyên tắc cơ bản về quản lý tài chính
- Tài chính áp dụng cho tiếp thị
- Các phương pháp đổi mới và nhanh nhẹn
- Mô hình kinh doanh mới và bộ tư duy khởi nghiệp
- Môi trường, Xã hội & Quản trị (ESG)
Củng cố tư tưởng
- Trò chơi kinh doanh (Markstrat hoặc Simulator)
Kế hoạch Tiếp thị - Dự án Hoàn thành Đã Áp dụng (PCA)
Mở rộng, tổ chức và đào sâu kiến thức về các khái niệm chính liên quan đến việc xây dựng kế hoạch tiếp thị. Cho phép đồng hóa và sắp xếp kiến thức về quá trình xây dựng kế hoạch tiếp thị.
Với sự giám sát của một giáo sư cố vấn, sinh viên sẽ phát triển một dự án với ứng dụng thực tế của các tài liệu tham khảo lý thuyết và phương pháp luận được đề cập trong suốt khóa học, có thể được áp dụng tại nơi làm việc của họ hoặc thậm chí nhằm mục đích khởi nghiệp.
* Vào cuối khóa học, sinh viên sẽ trực tiếp trình bày công việc kết thúc khóa học (TCC) trước một hội đồng các giáo sư. Buổi thuyết trình diễn ra tại một trong các đơn vị ESPM, ở São Paulo, Rio de Janeiro hoặc Porto Alegre.
Bộ sưu tập
Học sinh lý tưởng
hồ sơ cựu sinh viên
Sinh viên tốt nghiệp MBA về Tiếp thị phải có các trình độ sau:
- Phân tích các yếu tố trong môi trường tiếp thị ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của tổ chức và xác định các cơ hội để cải thiện hiệu suất
- Phát triển các chiến lược và hành động tiếp thị nhất quán tạo ra lợi thế cạnh tranh cho tổ chức và có ý nghĩa đối với khách hàng.
- Quản lý các nhóm chức năng chéo, khuyến khích sự phát triển của họ với thái độ có đạo đức và trách nhiệm trong các quy trình quản lý con người.
- Phân tích dữ liệu và kết quả một cách khách quan
- Lựa chọn, đề xuất và triển khai các thước đo marketing phù hợp với bối cảnh của từng doanh nghiệp và công ty.
nó được dự định cho ai
Hướng đến sinh viên tốt nghiệp trong bất kỳ lĩnh vực kiến thức nào và các doanh nhân đang làm việc hoặc cần đào sâu kiến thức của họ trong lĩnh vực tiếp thị, nhằm mục đích mở rộng quan điểm của họ trong việc phân tích các tình huống kinh doanh và ra quyết định.