Đọc Mô tả chính thức

Hoặc những gì vou học?

Để hoàn thành hoặc MBA về Tiếp thị Kỹ thuật số, bạn sẽ hoàn toàn có khả năng:
  • Chỉ đạo và quản lý tập đoàn kinh doanh Digitais.
  • Chuyển đổi một công ty truyền thống.
  • Mở khóa chiến lược leo thang và tăng trưởng .
  • Kết hợp đổi mới , công nghệ và tự động hóa kinh doanh và chuỗi giá trị.
  • Tích hợp inovação không có mô hình kinh doanh: đổi mới mở .
  • Sử dụng các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số và bán hàng đầy đủ hơn.
  • Kết hợp hoặc eletrônico comércio ea totidade dos canais de distribuição Nas operações.
  • Áp dụng các kỹ thuật của Comunicação e Relações Públicas e Tối ưu hóa phương tiện truyền thông xã hội .
  • Sử dụng các phương pháp Ágeis e Scrum .

Để được hướng dẫn?

MBA về Tiếp thị Kỹ thuật số và được hướng dẫn cụ thể đến các thông tin sau:
  • Các doanh nhân muốn đào tạo để đào tạo để bắt đầu các dự án kinh doanh của riêng họ.
  • Các doanh nhân muốn công ty của họ có sự hiện diện của boa trên internet, tận dụng mọi thứ hoặc thế giới kỹ thuật số tiềm năng.
  • Doanh nhân hoặc doanh nhân tương lai, những người muốn có một hồ sơ doanh nhân nhiều hơn, để lại là đầu bếp và trở thành nhà lãnh đạo trong các công ty hoặc doanh nghiệp của họ.
  • Các nhà quản lý muốn kết hợp các quy trình đổi mới và thay đổi trong công ty của họ hoặc bổ sung các chiến lược chiến lược bằng các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số.
  • Các nhà quản lý của PME, các doanh nhân trẻ và được đào tạo lại, những người muốn mở rộng kiến thức của họ trong một khía cạnh cơ bản không cung cấp nenhuma của các trường kinh doanh truyền thống: học bắt đầu.

Kế hoạch khảo sát

MBA về Tiếp thị Kỹ thuật số được tổ chức theo cách sau:

Mô-đun 1. Chiến lược kỹ thuật số

  • Strategia Nas mdias Digitais, evolção e khuyências
  • Chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội và liên kết với chiến lược toàn cầu
  • Kiểm toán Marketing e Mídias Sociais e criação do plano de Marketing Digital e Social Media
  • Trường hợp thực tế

Mô-đun 2. Người tìm kiếm

  • Tiếp thị nội bộ của Busca e nghiên cứu từ khóa
  • Seo trên trang
  • Seo tắt trang
  • Trường hợp thực tế

Mô-đun 3. Phân tích Trafic

  • Số liệu máy bay
  • email tiếp thị
  • Introdução à phân tích trang web
  • Trường hợp thực tế

Mô-đun 4. Mạng xã hội (cũng là hình ảnh)

  • Các tài nguyên khác: nền tảng criação mạng, wiki, blog và tiểu blog
  • Facebook, Twitter, Linkedin
  • YouTube, Instagram
  • Trường hợp thực tế

Mô-đun 5. Quảng cáo xã hội e Nội dung

  • Bán mạng xã hội: Quảng cáo xã hội
  • Construção de mensagens que Transformam. Kể chuyện
  • marketing inbound
  • Trường hợp thực tế

Mô-đun 6. Reputação

  • Tiếp thị các giá trị. Transforma tua marca num đại lý thay đổi xã hội và thu hút khách hàng
  • Quản lý cộng đồng
  • Reputação trực tuyến hợp tác
  • Trường hợp thực tế

Mô-đun 7. Criatividade

  • Usaveidade e thuyết phục
  • Chiến lược chăn nuôi tôi
  • Chiến lược chăn nuôi II
  • Trường hợp thực tế

Mô-đun 8. IoT / thương mại điện tử

  • Nguyên tắc cơ bản và kiểu chữ của thương mại điện tử
  • Tiếp thị di động
  • Internet das coisas
  • Trường hợp thực tế

Mô-đun 9. Khởi động tinh gọn

  • Khởi nghiệp tinh gọn và phát triển khách hàng I
  • Phát triển khách hàng II e Mô hình Negócio
  • Produto tối thiểu Viável
  • Trường hợp thực tế

Mô-đun 10. Phát triển sản phẩm Agile

  • Suy nghĩ tuyệt vọng
  • Giải quyết vấn đề
  • Nhanh nhẹn
  • Trường hợp thực tế

Mô-đun 11. Tiếp thị

  • Tiếp thị: Chiến lược và ferramentas cho o sucesso
  • Direção de marketing na emeaway: Implantação do plano de marketing
  • Distribuição / Bán lẻ / Implantação
  • Trường hợp thực tế

Mô-đun 12. Khách hàng e Com thươngização

  • Nguyên tắc bán hàng
  • Kỹ thuật trả thù, negociação, apresentação e kể chuyện
  • Vendas và kế hoạch Distribuição
  • Trường hợp thực tế

Mô-đun 13. Tiếp thị trong nước

  • Tiếp thị trong nước: Quảng cáo tiếp thị. Một cách để thu hút khách hàng.
  • Tiếp thị Atração
  • Tiếp thị tự động hóa
  • Trường hợp thực tế

Mô-đun 14. Tiếp thị ra nước ngoài

  • Tiếp thị tương tác
  • thương mại điện tử
  • Tiếp thị di động
  • Trường hợp thực tế

Mô-đun 15. Phân tích và UX

  • Analytics kinh doanh
  • Gestão điều khiển dữ liệu mô hình BI
  • Customer Experience
  • Trường hợp thực tế

Mô-đun 16. Lançamento

  • Chiến lược tăng trưởng
  • Hacking tăng trưởng
  • Hacking bán hàng
  • Trường hợp thực tế

Chung kết Projeto de Mestrado

Để kết thúc khóa đào tạo của bạn, bạn sẽ phải thực hiện một Trabalho hoặc Projeto de contrato de Curso.

* Hoặc chương trình tất nhiên sẽ có thể làm mềm modificações cho atualização e melhora.

Chương trình được giảng dạy bằng:
Spanish (Spain)

Xem 13 các khóa học tại IEBS - Escuela de Negocios de la Innovación y los Emprendedores »

Cập nhật lần cuối January 7, 2019
Khóa học này là Qua mạng
Start Date
Tháng Năm 2, 2019
Duration
750 giờ
Toàn thời gian
Price
5,750 EUR
Theo địa điểm
Theo ngày
Start Date
Tháng Năm 2, 2019
Hạn cuối hồ sơ

Tháng Năm 2, 2019

Location
Hạn cuối hồ sơ
End Date