trình bày

Họ nói rằng khi bạn đã thất bại trong lần mạo hiểm đầu tiên, bạn nên chuẩn bị tốt hơn cho lần tiếp theo. Và đó là sự thật bởi vì bạn đã tích lũy kinh nghiệm và học hỏi từ những sai lầm của mình. Và một trong những sai lầm phổ biến nhất của các doanh nhân là không được chuẩn bị tốt để giải quyết các vấn đề bạn sẽ gặp phải.

Trong MBA dành cho doanh nhân, được tạo ra với sự hợp tác của Seedrocket, chúng tôi giúp bạn có được kinh nghiệm và kiến thức để thúc đẩy và tăng tốc Khởi nghiệp, làm việc trong một hệ sinh thái khởi nghiệp và học hỏi từ kinh nghiệm của những cố vấn nổi tiếng sẽ giúp bạn phát triển và tăng tốc tăng trưởng của công ty bạn.

Sau khi hoàn thành bằng MBA về Doanh nhân Kỹ thuật số, bạn sẽ có thể phát triển và xác thực ý tưởng và mô hình kinh doanh của mình, đề xuất chiến lược tăng trưởng kinh doanh và học các kỹ năng và khả năng cần thiết để thành công trong một doanh nghiệp dựa trên công nghệ và Internet. Đối với điều này, chúng tôi sẽ sử dụng một phương pháp thực tế 100% mà bạn sẽ áp dụng những gì bạn học được cho công ty của bạn.

Tôi sẽ học được gì?

Sau khi hoàn thành bằng thạc sĩ về tinh thần kinh doanh trong quản lý kinh doanh, bạn sẽ hoàn toàn có khả năng:
  • Cam kết với sự đảm bảo thành công.
  • Áp dụng các phương thức nhanh: Khởi động tinh gọn, Scrum, Đổi mới mở , v.v.
  • Tạo công ty của riêng bạn, từ quan niệm về ý tưởng đến việc thực hiện nó.
  • Biết các khía cạnh cơ bản của hoạch định chiến lược kinh tế - tài chính.
  • Áp dụng " Doanh nhân doanh nghiệp " trong Tổ chức của bạn.
  • Hiểu các mô hình kinh doanh internet mới
  • Xây dựng Kế hoạch kinh doanh và trình bày cho các nhà đầu tư.
  • Tận dụng công nghệ và đổi mới trong chiến lược của công ty bạn.
  • Biết các hình thức tiếp cận vốn khác nhau (Fiends
  • Tích hợp các kỹ thuật tiếp thị kỹ thuật số mới: Social Media, SEO, SEM.
  • Quản lý bán hàng một cách hiệu quả nhất
  • Dẫn dắt và chọn các đội hiệu suất cao.
  • Đưa ra quyết định nhanh chóng và chính xác.

Nó dành cho ai?

Bậc thầy của tinh thần kinh doanh trực tuyến trong quản lý doanh nghiệp được thiết kế cho các cấu hình sau:
  • Các doanh nhân cần tăng cường kiến thức để quản lý các dự án kinh doanh của riêng họ.
  • Những người muốn trở thành doanh nhân và mô hình hóa lối sống của họ như một doanh nhân, là ông chủ của chính họ và là chính họ chỉ đạo hướng chuyên nghiệp của họ.
  • Các doanh nhân có dự án sáng tạo cần đào tạo để nâng cao kiến thức và muốn có sự hỗ trợ và giúp đỡ của SeedRocket.
  • Giám đốc điều hành tham gia vào quá trình thay đổi và đổi mới.
  • Các nhà quản lý của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nhân trẻ và sinh viên tốt nghiệp gần đây, những người tìm cách học mọi thứ mà các trường đại học và trường kinh doanh truyền thống không đóng góp trong phương pháp học tập của họ: học để thực hiện.

chương trình giáo dục

Cấu trúc và đối tượng của MBA trong Kinh doanh số và Quản lý doanh nghiệp được tổ chức như sau:

Mô-đun 1. Khởi động tinh gọn

  • Khởi nghiệp tinh gọn và phát triển khách hàng I
  • Phát triển khách hàng II và mô hình kinh doanh
  • Sản phẩm tồn tối thiểu
  • Lớp học: Câu chuyện thành công khởi nghiệp tinh gọn
  • Lớp học: Đổi mới câu chuyện thành công

Mô-đun 2. Chiến lược kinh doanh

  • Quản trị chiến lược, phân tích cạnh tranh
  • Ban điều hành kỹ thuật số
  • Mô hình kinh doanh
  • Master Class: Các quy tắc mới của trò chơi trong môi trường kỹ thuật số
  • Master Class Executive: Chiến lược mạo hiểm của công ty
  • Lớp học kỹ thuật: An ninh mạng

Mô-đun 3. Phát triển sản phẩm Agile

  • Suy nghĩ tuyệt vọng
  • Giải quyết vấn đề
  • Nhanh nhẹn
  • Lớp học: Phương pháp thành công trường hợp nhanh
  • Mastergroup Executive: Bản chất của đổi mới nằm trong định nghĩa của vấn đề
  • Lớp học công nghệ: Trí tuệ nhân tạo và học máy

Mô-đun 4. Nhân sự

  • Lãnh đạo và tạo động lực / Quản lý thời gian
  • Quản lý đội và tuyển chọn người
  • Thù lao và thù lao thực hành: Báo giá
  • Lớp học chính: Khởi nghiệp nhân sự mới để tuyển dụng nhân tài kỹ thuật số
  • Lớp học chính: Thách thức của HR cho năm 2020 là ưu tiên các năng lực kỹ thuật số

Mô-đun 5. Tiếp thị và tích hợp của nó trong chiến lược kỹ thuật số

  • Tiếp thị như một trình điều khiển chính
  • Hướng đi mới của Marketing - CMO
  • Kế hoạch tiếp thị và sự tích hợp của nó trong chiến lược kỹ thuật số
  • Lớp học: Trường hợp thành công thương mại điện tử
  • Lớp học điều hành: Phương pháp Jordi Pi
  • Lớp học công nghệ: Công nghiệp 4.0, mối quan hệ giữa máy móc và con người

Mô-đun 6. Phù hợp với thị trường sản phẩm

  • Các giai đoạn sản phẩm: Phát triển, ra mắt và trưởng thành, suy giảm
  • Nhóm sản phẩm và kế hoạch sản phẩm
  • Sản phẩm kỹ thuật số: Web, Ứng dụng, Quản lý dự án kỹ thuật số
  • Lớp học: Người làm nguyên mẫu đầu tiên
  • Lớp học chính: Chìa khóa và sáng tạo để liên lạc với các sản phẩm mới hoặc Bản đồ nội dung

Mô-đun 7. Khách hàng và Marketing

  • Nguyên tắc bán hàng
  • Bán hàng, đàm phán, thuyết trình và kỹ thuật kể chuyện
  • Kế hoạch bán hàng và phân phối
  • Lớp học chính: Đi sâu vào nhu cầu của khách hàng để đạt được doanh số bán hàng đích thực
  • Lớp học: Trí thông minh cảm xúc để bán nhiều hơn

Mô-đun 8. Hậu cần

  • Kế hoạch phân phối trong công ty
  • Hậu cần và DropShipping
  • Hậu cần thương mại điện tử
  • Lớp học: Kế hoạch hậu cần thành phần PC
  • Lớp học công nghệ: Robot hóa và tự động hóa

Mô-đun 9. Tiếp thị PULL

  • Tiếp thị trong nước: Quảng cáo tiếp thị. Nghệ thuật thu hút khách hàng
  • Thu hút tiếp thị
  • Tiếp thị tự động hóa
  • Lớp học chính: Linkedin
  • Lớp học chính: Youtube
  • Master Class Executive: Cách thực hiện và tích hợp các chiến lược trong nước cho các dự án mới

Học phần 10. Tài chính kế toán

  • Kinh tế và kinh doanh
  • Dự báo kinh tế và nhà nước trong công ty
  • Kế toán quản trị và phân tích tài chính / đầu tư
  • Lớp học: Công ty của tôi trị giá bao nhiêu?
  • Lớp học công nghệ: Blokchain sẽ thay đổi nền kinh tế như chúng ta biết ngày nay

Mô-đun 11. Tiếp thị PUSH

  • Tiếp thị kỹ thuật số
  • Thương mại điện tử
  • Tiếp thị di động
  • Lớp học chính: Advergaming
  • Lớp học công nghệ: Khoa học dữ liệu IoT

Mô-đun 12. Đầu tư và Tài chính

  • Định giá các dự án kinh doanh và thuyết trình cho các nhà đầu tư, Sân thượng, Tóm tắt điều hành
  • Nguồn tài chính cho các công ty. Thị trường chứng khoán
  • M
  • Lớp học: Những gì một công cụ tăng tốc của các công ty phân tích khi đầu tư vào một Startup
  • Lớp học: Làm thế nào tôi có nhà đầu tư đầu tiên vào dự án

Mô-đun 13. Phân tích và UX

  • Analytics kinh doanh
  • Mô hình quản lý điều khiển dữ liệu và BI
  • Customer Experience
  • Lớp học chính: Trong một hệ thống Dữ liệu lớn
  • Lớp học liên tục: Phân tích trong quản lý tài năng
  • Lớp học kỹ thuật: Dữ liệu lớn

Mô-đun 14. Pháp lý

  • Xe kinh doanh
  • Thương mại, Thuế, Lao động, Kỹ thuật số
  • Bảo vệ và khai thác
  • Lớp học chính: Bảo vệ các tài liệu vô hình: thương hiệu, phần mềm và thuật toán
  • Lớp học: Những thách thức pháp lý cho chuyển đổi kỹ thuật số

Mô-đun 15. Phát hành

  • Tầm quan trọng của tăng trưởng. Kinh doanh Spin Offer để phát triển. Công ty mạo hiểm. Doanh nhân doanh nghiệp.
  • Chiến lược tăng trưởng I. Tăng trưởng, chiến lược và thực thi.
  • Chiến lược tăng trưởng II. Thiết bị, Tiền mặt và mô hình mục tiêu OKR. Đòn bẩy tăng trưởng
  • Lớp học: Tiếp thị quốc tế / Trực tuyến
  • Master Class Executive: Geostrargety. Bối cảnh quốc tế

Mô-đun 16. Quốc tế

  • Thị trường quốc tế
  • Các mô hình tổ chức và chiến lược để quốc tế hóa / Pháp lý và tài chính cho quốc tế hóa
  • Tiếp thị quốc tế / Trực tuyến
  • Lớp học: Làm thế nào để bắt đầu một chiến dịch tiếp thị trực tuyến quốc tế và tại sao
  • Master Class Executive: Tìm kiếm đối tác, đối tác, cộng tác viên .. (Case case fast food)
  • Lớp học kỹ thuật: Điện toán đám mây

Mô-đun 17. Tiếp thị tìm kiếm: SEO / SEM

  • Giới thiệu về tiếp thị tìm kiếm và nghiên cứu từ khóa
  • Seo trên trang
  • Seo tắt trang
  • Lớp học: Câu chuyện thành công
  • Lớp học: SEO cho Wordpress

Mô-đun 18. Phương tiện truyền thông xã hội

  • Giới thiệu và chiến lược của Social Media
  • Quảng cáo truyền thông xã hội
  • Tối ưu hóa các chiến dịch trong Social Media
  • Lớp học: Công cụ truyền thông xã hội
  • Lớp học: Câu chuyện thành công

Mô-đun 19. PPC / SEM: Hiển thị, lập trình và tiếp thị lại

  • PPC / SEM được hiển thị
  • Quảng cáo lập trình
  • tiếp thị
  • Lớp học: Hiển thị người tạo quảng cáo
  • Lớp học: Câu chuyện thành công

Mô-đun 20. Phân tích trang web

  • Phân tích, định nghĩa, thuộc tính và hệ sinh thái
  • Quản trị và nhà của Google Analytics
  • Tạo phân đoạn và giám sát chiến dịch / Sự kiện, biến tùy chỉnh, cấu hình và bộ lọc
  • Lớp học: Làm thế nào để trở thành Phân tích số?
  • Lớp học: Chiến lược đo lường

Kết thúc dự án tổng thể

* Các giáo trình và các lớp học có thể chịu sự điều chỉnh được thúc đẩy bởi việc cập nhật và cải tiến chúng.

Chương trình được giảng dạy bằng:
  • Người Tây Ban Nha

Xem 13 các khóa học tại IEBS - Escuela de Negocios de la Innovación y los Emprendedores »

Cập nhật lần cuối Tháng Một 7, 2019
Khóa học này là Trực tuyến
Duration
1125 giờ
Price
8,500 EUR
Theo địa điểm
Theo ngày