Filter
MBA
Tiến độ: Tất cả

Tìm kiếm Các Chương trình MBA Trực tuyến về Truyền thông học 2019

Những sinh viên tốt nghiệp với một Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) độ đã thường dành khoảng hai năm nghiên cứu trong một nồng độ cụ thể của quản trị kinh doanh. Để ghi danh vào một chương trình MBA, đầu tiên ta phải hoàn tất chương trình đại học và có bằng cử nhân.

MBA trực tuyến trong Media là gì? Bằng cấp này được trao cho những sinh viên đã hoàn thành khóa học tập trung vào các phương tiện truyền thông hiện đại, bao gồm cả những tác động của nó lên nền văn hóa ngày nay, việc nghiên cứu các phương tiện hiện đang nổi lên, các khía cạnh kinh doanh của các phương tiện truyền thông, quản lý và sản xuất. Lớp học có thể bao gồm việc lập kế hoạch chiến lược, kinh doanh toàn cầu, kinh tế của ngành công nghiệp điện ảnh, tiếp thị truyền thông toàn cầu và xuất bản âm nhạc. các chương trình trực tuyến có xu hướng linh hoạt, cho phép sinh viên để hoàn thành một con đường mà sẽ đáp ứng mục tiêu nghề nghiệp của mình.

Những lợi ích của chương trình hoàn thành mức độ này vượt quá những lợi ích đã học trong một lớp học.Bằng cách nghiên cứu phương tiện truyền thông, sinh viên có thể học để trở thành sáng suốt hơn của các phương tiện truyền thông và cách nó được chia sẻ cũng như làm thế nào nó ảnh hưởng đến con người và xã hội.

Chi phí tài chính của các chương trình truyền thông phụ thuộc vào tổ chức một sinh viên ghi danh vào. Chi phí có thể thay đổi đáng kể, do đó, một sinh viên tương lai nên nghiên cứu các chương trình mà anh ta hay cô quan tâm kỹ lưỡng trước khi đưa ra một cam kết. các chương trình trực tuyến có thể tiết kiệm tiền, do thực tế rằng không có di dời hay đi làm là cần thiết.

Sinh viên tốt nghiệp với tấm bằng MBA trong Media có thể tìm thấy bản thân có nhu cầu cao khi họ bắt đầu tìm kiếm công việc của họ. lựa chọn nghề nghiệp có thể có thể bao gồm việc trở thành một giám đốc tiếp thị, giám đốc bán hàng, sản xuất chương trình khuyến mãi, điều hành quản lý và nhiều hơn nữa. lĩnh vực đang phát triển và luôn thay đổi này thường là tính cạnh tranh cao, có thể cung cấp cho các ứng cử viên có bằng MBA cơ hội lớn nhất của việc đảm bảo công việc tốt nhất. Ngoài leo thang của công ty, một số sinh viên tốt nghiệp chọn để tiến xa hơn giáo dục của họ.

Theo đuổi một mức độ sau đại học là một bước tiến thú vị để có trong sự nghiệp của mình. Để tìm hiểu thêm về chương trình, tìm kiếm các chương trình của bạn bên dưới và liên hệ trực tiếp văn phòng tuyển sinh của trường của sự lựa chọn của bạn bằng cách điền vào mẫu chì.

Đọc thêm Đọc ít hơn
Các lựa chọn khác trong lĩnh vực đào tạo này:

2 Kết quả trong Truyền thông học

Three Points Digital Business School

Hệ sinh thái kỹ thuật số ảnh hưởng đến tất cả các công ty. Việc chuyển đổi kỹ thuật số ảnh hưởng đến cấu trúc tổ chức, định vị thương hiệu, chiến lược tiếp thị và truyền ... [+]

Các MBA Trực tuyến về Truyền thông học Tốt nhất 2019.

Hệ sinh thái kỹ thuật số ảnh hưởng đến tất cả các công ty. Việc chuyển đổi kỹ thuật số ảnh hưởng đến cấu trúc tổ chức, định vị thương hiệu, chiến lược tiếp thị và truyền thông, mua lại khách hàng và tích hợp các quy trình văn phòng trở lại. Ngày càng cần thiết để thực hiện chuyển đổi này trong các công ty có chiến lược tốt nhất có thể.

Các MBA bao gồm học tập để cấu trúc một mô hình kinh doanh xung quanh số hóa từ tất cả các lĩnh vực kinh doanh một cách cạnh tranh. Chương trình này phát triển các kỹ năng tư duy quản lý, tư duy phê phán và quyết định xung quanh công nghệ Internet và tác động của nó trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh. Sau khi hoàn thành, học sinh sẽ có tất cả các kỹ năng để thực hiện và dẫn dắt các quá trình chuyển đổi kỹ thuật số và đổi mới trong lĩnh vực của họ.... [-]

Tây Ban Nha Spain Online
Trường liên hệ
Người Tây Ban Nha
Toàn thời gian
10 tháng
Học tại trường kết hợp trực tuyến
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Institut Supérieur de Marketing du Luxe - SUP de LUXE

Khu vực Sang trọng đã dẫn đầu sự đổi mới trong quản lý và tiếp thị trong nhiều thập kỷ. ... [+]

MBA Online nhằm mục đích đào tạo các chuyên gia để họ có thể cung cấp tầm nhìn về sự thay đổi và thích ứng với môi trường kinh tế xã hội mới trong các công ty trong lĩnh vực xa xỉ.

Họ sẽ có thể:

Thể hiện chuyên môn liên quan đến các đặc điểm của ngành,Xác định vị trí thực tế và khách quan của một thương hiệu và xây dựng câu chuyện sẽ cho phép nó đạt được mục tiêu đã thiết lập,Tôn trọng các chìa khóa của truyền thống khác biệt của ngành xa xỉ, kết hợp các công cụ, phương pháp và quy trình của thời đại kỹ thuật số,Dẫn đầu việc chuyển đổi các tổ chức để đối mặt với các dự án mới và những thách thức kinh doanh.... [-]
Pháp Paris
Tháng Mười 2019
Anh
Toàn thời gian
12 tháng
Trực tuyến
Đọc thêm bằng tiếng Anh