Keystone logo

3 Trực tuyến MBA Các chương trình trong Phương tiện truyền thông 2024

Bộ lọc

Bộ lọc

  • MBA
  • Báo chí và Truyền thông đại chúng
  • Phương tiện truyền thông
Các lĩnh vực nghiên cứu
  • Báo chí và Truyền thông đại chúng (3)
  • Quay lại danh mục chính
Địa điểm
Tìm thêm địa điểm
Loại bằng cấp
Khoảng thời gian
Tốc độ học
Ngôn ngữ
Ngôn ngữ
Hình thức học tập

    Trực tuyến MBA Các chương trình trong Phương tiện truyền thông

    Học sinh theo đuổi các kỹ năng quản lý cấp cao thường xuyên làm việc theo hướng tốt nghiệp với bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA). Thường kéo dài từ một đến hai năm tùy theo chương trình, mức độ này có thể hữu ích khi theo đuổi sự nghiệp quản lý ở cả khu vực công hoặc tư.

    Một MBA trong truyền thông là gì? Sinh viên tốt nghiệp hoàn thành bằng cấp này thường có kiến ​​thức và chuyên môn để phát triển và lãnh đạo hoạt động kinh doanh cho một bộ phận truyền thông hoặc công ty. Các khóa học bao gồm các chủ đề quản lý liên quan đến báo chí, tiếp thị trực tuyến, truyền thông đại chúng trong quảng cáo, phát thanh truyền hình, xuất bản và quan hệ công chúng. Các đặc sản có thể bao gồm phát triển và quản lý các nghệ sĩ hoặc doanh nghiệp trong các phương tiện truyền thông, ứng dụng di động, trải nghiệm thực tế tương tác và tăng cường, xu hướng tiêu dùng và ảnh hưởng của văn hóa đến truyền thông tiếp thị.

    Áp dụng các khái niệm và kỹ thuật tiếp thị thường giúp sinh viên tốt nghiệp bán bất cứ thứ gì từ ý tưởng cho đến sản phẩm. Các kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ có thể áp dụng trong cả cài đặt cá nhân và chuyên nghiệp, và hiểu xu hướng tiêu dùng có thể hữu ích khi lên kế hoạch cho các dự án kinh doanh mới.

    Chi phí để có được một mức độ MBA khác nhau tùy thuộc vào mức độ mất một hoặc hai năm để hoàn thành và nếu sinh viên đang theo học các lớp toàn thời gian hoặc bán thời gian như là một phần của một chương trình quản lý điều hành. Vị trí của trường cũng có thể ảnh hưởng đến học phí và lệ phí.

    Một MBA trong Truyền thông thường xuyên mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên tốt nghiệp. Một số người chọn trở thành giám đốc tiếp thị hoặc truyền thông cho các cơ quan quảng cáo hoặc sáng tạo. Những người khác có thể tìm sự nghiệp như một nhà phân tích truyền thông cấp cao, quản lý chương trình tiếp thị công cụ tìm kiếm, giám đốc điều hành quan hệ truyền thông, quản lý thương hiệu, điều phối viên sự kiện, tư vấn chiến lược tiếp thị, phó chủ tịch tiếp thị hoặc người đứng đầu chiến lược nội dung kỹ thuật số. Những người thích viết thường chọn các vị trí như một nhà báo, biên tập viên cao cấp cho các ấn phẩm in ấn hoặc trực tuyến hoặc giám đốc truyền thông tiếp thị.

    Những người quan tâm đến quản lý truyền thông thường được khuyên nên nghiên cứu các chương trình trên toàn thế giới để tìm một trường chuyên về chuyên môn ưa thích của họ. Tùy chọn trực tuyến có thể phù hợp với chuyên gia làm việc với lịch trình bận rộn. Tìm kiếm chương trình của bạn dưới đây và liên hệ trực tiếp với văn phòng tuyển sinh của trường bạn chọn bằng cách điền vào biểu mẫu khách hàng tiềm năng.