MSc Marketing Online
The University of Law Business School Online
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Online
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
1 - 2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
GBP 11.300
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Jun 2024
Giới thiệu
MSc Marketing Online lý tưởng cho những ai muốn theo đuổi, thăng tiến hoặc chuyển sang sự nghiệp trong lĩnh vực Tiếp thị. Khóa học này được thiết kế tập trung vào các kênh tiếp thị tiên tiến nhất, các khái niệm và sự phát triển. Sau khi hoàn thành thành công khóa học này, sinh viên theo học tại các cơ sở của Vương quốc Anh hoặc học trực tuyến cũng sẽ được cấp Chứng chỉ CMI Cấp độ 7 về Quản lý Chiến lược và Lãnh đạo (7C1V2) ngoài bằng Thạc sĩ của họ.
Khóa học có thể được học trực tuyến hoặc trong khuôn viên trường. Với các mô-đun được phát triển đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của những thách thức tiếp thị ngày nay, khi tốt nghiệp, bạn sẽ có đủ khả năng để chuyển lên cấp cao hơn, vai trò tiếp thị quốc tế. Khóa học có sẵn để học cả trực tuyến và trực tiếp, và toàn thời gian (1 năm) hoặc bán thời gian (2 năm).
94% sinh viên sau đại học đang làm việc trong các Nghề có tay nghề cao 15 tháng sau khi tốt nghiệp (dữ liệu Kết quả Sau đại học 2018/19). Chứa dữ liệu HESA © HESA 2021
Các khóa học tập trung vào nghề nghiệp của Trường Kinh doanh ULaw đã được thiết kế để giúp sinh viên đạt được các kỹ năng thương mại và sự hiểu biết mà các nhà tuyển dụng đang tìm kiếm. Chúng tôi rất tin tưởng rằng bạn sẽ thành công với một trong các khóa học Thạc sĩ Kinh doanh của chúng tôi mà chúng tôi cung cấp cho bạn Lời hứa về việc làm của chúng tôi. Nếu bạn không kiếm được việc làm trong 9 tháng đầu tiên sau khi tốt nghiệp, chúng tôi sẽ trả lại học phí khóa học cho bạn - 50% dưới dạng hoàn tiền và 50% dưới dạng tín dụng cho khóa học khác. *
*Điều khoản và điều kiện áp dụng.
Yêu cầu khóa học
- 2: 2 trở lên từ bằng Cử nhân Vương quốc Anh, hoặc các bằng cấp tương đương.
- Yêu cầu quốc tế - trình độ tiếng Anh tương đương IELTS 6.5 trở lên với tối thiểu 5.5 cho mỗi thành phần.
chi tiết khóa học
MSc Marketing của chúng tôi tìm cách trang bị cho sinh viên kiến thức và kỹ năng cần thiết để phát triển các chiến lược tiếp thị tiên tiến trong bối cảnh quốc gia và toàn cầu trong thời kỳ cả ổn định và không chắc chắn.
Khóa học này được giảng dạy bởi các học giả có chuyên môn sâu rộng trong thế giới thực với quy mô nhóm nhỏ để đảm bảo sự tương tác nhiều hơn và trải nghiệm học tập được cá nhân hóa. Bạn sẽ áp dụng các khái niệm lý thuyết về tiếp thị vào các nghiên cứu tình huống thực tế, trong một môi trường dựa trên thực hành và cũng sẽ có cơ hội làm việc với các cơ quan chuyên môn, nhà tuyển dụng và thực hiện các hoạt động kinh doanh.
Bạn sẽ trình bày những thông tin mới nhất về công nghệ kỹ thuật số và tiếp thị cũng như cách thúc đẩy sự tương tác của khách hàng thông qua các chiến lược tiếp thị dựa trên dữ liệu hiệu quả. Việc quản lý thương hiệu sẽ được khám phá cùng với các kênh truyền thông xã hội mới nhất và cách khai thác chúng một cách hiệu quả.
Bạn sẽ tốt nghiệp với kiến thức chuyên môn được các nhà tuyển dụng doanh nghiệp ngày nay săn đón để đưa sự nghiệp của bạn lên cấp cao trong lĩnh vực quản lý tiếp thị bao gồm truyền thông kỹ thuật số và hành vi khách hàng.
Thông tin khóa học
Thẩm định, lượng định, đánh giá
Bạn sẽ được đánh giá chính thức thông qua sự kết hợp giữa các bài tập cá nhân, làm việc nhóm và làm Luận văn / Dự án.
Kết cấu
Khóa học này có cấu trúc sáng tạo linh hoạt, với các đánh giá cụ thể có lợi cho việc học tập hiệu quả.
Mô-đun khóa học
Khóa học này có sẵn Toàn thời gian (1 năm) và Bán thời gian (2 năm). Đối với chế độ học Toàn thời gian, sinh viên sẽ hoàn thành 60 tín chỉ mỗi học kỳ và 30 tín chỉ Bán thời gian mỗi học kỳ.
- Chiến lược kinh doanh toàn cầu (15 tín chỉ)
- Quản lý đổi mới trong kỷ nguyên kỹ thuật số (15 tín chỉ)
- Thành công nhờ Đạo đức Kinh doanh (15 tín chỉ)
- Quản lý Thương hiệu và Truyền thông Xã hội (15 tín chỉ)
- Tiếp thị và Công nghệ kỹ thuật số (15 tín chỉ)
- Hành vi người tiêu dùng (15 tín chỉ)
- Tiếp thị Quốc tế (15 tín chỉ)
- Phân tích tiếp thị kỹ thuật số (15 tín chỉ)
- Các chiến lược cho nền kinh tế kỹ thuật số (15 tín chỉ)
- Dự án kinh doanh (45 tín chỉ)
- Phát triển nghề nghiệp (phi tín dụng)
Làm sao để đăng kí
Bạn có thể đăng ký khóa học này trực tiếp với trường Đại học.