Master Custom Class Mentoring
ESPM – Brasil
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
São Paulo, Brasil
Ngôn ngữ
Tiếng Bồ Đào Nha
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
4 học kỳ
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
BRL 1.019 / per month *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* tối đa 35 đợt 1.019,94 BRL + 1 đợt 1.123,02 BRL
Giới thiệu
Khóa học Master Custom Class Mentoring là một khóa học đào tạo từ xa giúp bạn có thể lắp ráp ma trận chương trình giảng dạy với các môn học phù hợp với mục tiêu học tập của bạn trong số các tùy chọn trong danh mục ESPM.
ESPM hiểu rằng việc sử dụng công nghệ kết hợp với các phương pháp giảng dạy và học tập đa dạng giúp bạn có thể tùy chỉnh việc giảng dạy để tối ưu hóa việc học hoặc giải quyết nhanh chóng các nhu cầu học tập cụ thể. Trong một mô hình giảng dạy linh hoạt và có thể tùy chỉnh hơn, học sinh và Giáo viên kèm cặp phát triển một chương trình học tập cá nhân và chọn các phương án đáp ứng nhu cầu của họ.
Chương trình giảng dạy
Master Custom Class Mentoring là một khóa học sau đại học lato sensu sẽ kéo dài 480 giờ, với thời gian hoàn thành ước tính là 20 tháng, có thể thay đổi tùy theo ma trận các ngành học và thành tích của sinh viên.
Nếu sinh viên muốn bao gồm các khóa học thêm giờ vào khối lượng công việc dự kiến ban đầu, những khóa học này sẽ được coi là các khóa học tùy chọn.
Bạn muốn tập trung vào công việc cuối cùng của mình là gì?
Chứng chỉ hoàn thành khóa học và bằng tốt nghiệp sẽ được thực hiện tùy theo khu vực tập trung. Ví dụ: Lớp học tùy chỉnh thành thạo trong tiếp thị kỹ thuật số
Hành vi, Giao tiếp và Tiêu dùng
Lĩnh vực Tập trung này đề cập đến việc hiểu hành vi và tiêu dùng của người tiêu dùng và quá trình giao tiếp với họ. Ví dụ về các chủ đề: hành trình của khách hàng, tính cách người mua, quá trình học hỏi, sự hài lòng và lòng trung thành, phương tiện truyền thông
Tiếp thị kỹ thuật số
Lĩnh vực Tập trung này hoạt động dựa trên hoạt động tiếp thị áp dụng cho thời đại kỹ thuật số và quá trình lập kế hoạch và quản lý tiếp thị kỹ thuật số. Ví dụ về các chủ đề: truyền thông xã hội, SEO, tiếp thị trong nước, tiếp thị chuyển đổi, phân tích kỹ thuật số.
Quản lý kinh doanh
Lĩnh vực Tập trung này dành riêng cho một cái nhìn bao quát về các tổ chức, các quy trình và chiến lược của họ. Ví dụ về các chủ đề: môi trường kinh doanh, chiến lược kinh doanh, quản lý con người, kỹ năng quản lý, phân tích kịch bản, quản lý rủi ro.
Phát triển thương mại, bán lẻ và đa kênh
Khu vực tập trung này tập trung vào các quy trình kinh doanh của các công ty và người mua sắm. Ví dụ về các chủ đề: tiếp thị người mua hàng, định giá, tiếp thị thương mại, quản lý kênh, đa kênh, CRM.
Quản lý chiến lược tiếp thị
Lĩnh vực Tập trung này dành cho các chuyên gia tập trung vào quy trình và chiến lược tiếp thị. Ví dụ về các chủ đề: chiến lược tiếp thị, phân tích tiếp thị, DNVB, xu hướng tiếp thị, đổi mới, khoa học thần kinh.
Danh tiếng và trách nhiệm với môi trường xã hội
Lĩnh vực Tập trung này đề cập đến danh tiếng thương hiệu và các quy trình trách nhiệm với môi trường xã hội. Ví dụ về các chủ đề: mục đích, quản lý danh tiếng, quản lý khủng hoảng, CSR.
Kết quả chương trình
Sau khi hoàn thành khóa học, chuyên gia sẽ có thể sử dụng kiến thức thu được trong suốt khóa học để đáp ứng nhu cầu hiện tại và tương lai của nghề nghiệp của họ, do đó hình thành một chuyên gia hoàn chỉnh trong lĩnh vực chuyên môn của họ với các kỹ năng bao gồm:
- Lãnh đạo và tự quản lý sự phát triển nghề nghiệp của bạn;
- Năng lực quan trọng của những thách thức tổ chức mà nó phải đối mặt và bối cảnh tổ chức;
- Xây dựng và lựa chọn các giải pháp thay thế cho các vấn đề của tổ chức
Bộ sưu tập
Học sinh lý tưởng
nó được dự định cho ai
Với tính linh hoạt của chương trình giảng dạy, bao gồm các ngành học và định dạng dự án hoàn thành để lựa chọn, khóa học này hướng đến những người có ít nhất hai năm kinh nghiệm chuyên môn, đã tốt nghiệp trong bất kỳ lĩnh vực kiến thức nào và những người muốn đào sâu hoặc cập nhật kiến thức. trong các lĩnh vực hoạt động của ESPM.