31 Trực tuyến Thạc sĩ Các chương trình trong Úc for 2024

Trực tuyến Thạc sĩ Các chương trình trong Úc for 2024Filter
    • Online

    Bán thời gian

    24 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Chứng chỉ Trực tuyến - Thạc sĩ Kỹ thuật (Tự động hóa Công nghiệp) này được truyền cảm hứng và thúc đẩy bởi ngành công nghiệp, với nền tảng lý thuyết vững chắc. Sự liên quan của khái niệm và kiến thức rất quan trọng trong môi trường làm việc chuyển động nhanh này đã thúc đẩy quá trình thiết kế chương trình. Sau khi hoàn thành chương trình này, bạn sẽ đạt được các kỹ năng và kiến thức chuyên môn về các công nghệ đang phát triển mới nhất về thiết bị, điều khiển quy trình và tự động hóa công nghiệp.

    • Joondalup, Úc

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    2 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    • Online Australia

    Bán thời gian

    36 tháng

    Tiếng Anh

    Gia nhập một trường đại học được xếp hạng thứ 3 tại Úc và thứ 19 trên thế giới.1 Chương trình Thạc sĩ Phân tích Dữ liệu trực tuyến của Đại học Sydney chuẩn bị cho bạn sự nghiệp sử dụng phân tích dữ liệu. Nhờ chương trình giảng dạy đổi mới và sự hướng dẫn hợp tác của các giảng viên đa ngành, bạn sẽ tốt nghiệp và sẵn sàng tạo ra tác động nhờ dữ liệu.

    • Online

    Bán thời gian

    24 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Thạc sĩ Kỹ thuật Kết cấu Dân dụng sẽ trang bị cho bạn những kỹ năng cần thiết để giải quyết các nhu cầu của ngành kỹ thuật kết cấu. Những sinh viên có nền tảng về kỹ thuật dân dụng, xây dựng, giao thông và hệ thống sẽ đặc biệt được hưởng lợi từ chương trình này vì nó chuẩn bị cho họ phát triển nghề nghiệp hơn nữa trong ngành kỹ thuật kết cấu. Sau khi hoàn thành chương trình này, bạn sẽ có được các kỹ năng và kiến thức về các công nghệ mới nhất và đang phát triển trong kỹ thuật dân dụng và kết cấu.

    • Online

    Bán thời gian

    24 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Chứng chỉ Thạc sĩ Kỹ thuật Cơ khí Trực tuyến này sẽ trang bị cho bạn những kỹ năng cần thiết để giải quyết nhu cầu của ngành cơ khí hiện đại. Những sinh viên có nền tảng về kỹ thuật hệ thống và cơ khí, thiết bị đo lường & điều khiển, điện hoặc nhà máy công nghiệp và hệ thống sẽ đặc biệt thuận lợi để hưởng lợi từ chương trình này vì nó được thiết kế để chuẩn bị cho bạn phát triển nghề nghiệp hơn nữa trong ngành thiết kế và bảo trì cơ khí. Sau khi hoàn thành chương trình này, bạn sẽ có được các kỹ năng và kiến thức về các công nghệ mới nhất và đang phát triển trong kỹ thuật cơ khí.

    • Mount Lawley, Úc
    • Bunbury, Úc

    Toàn thời gian

    4 học kỳ

    Học từ xa, Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Cung cấp bằng cấp giáo dục ban đầu được công nhận trên toàn quốc cho sinh viên đã có bằng Cử nhân hoặc bằng cấp tương đương trong các lĩnh vực khác ngoài Giáo dục. Master of Giảng dạy (Tiểu học) được thiết kế để tạo ra các giáo viên tương lai sẵn sàng tham gia vào giáo dục tiểu học.

    • Mount Lawley, Úc

    Toàn thời gian

    4 học kỳ

    Học từ xa, Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Cung cấp một trình độ giảng dạy ban đầu được công nhận trên toàn quốc cho những sinh viên đã có bằng Cử nhân hoặc bằng cấp tương đương trong các lĩnh vực khác ngoài Giáo dục. Master of Giảng dạy (Thời thơ ấu) được dành riêng để tạo ra những sinh viên tốt nghiệp chất lượng sẵn sàng đảm nhận việc làm trong lĩnh vực giáo dục mầm non, bao gồm dạy trẻ em từ sơ sinh đến 8 tuổi.

    • Online Australia

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    18 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Chương trình Thạc sĩ An ninh mạng trực tuyến của Đại học Sydney chuẩn bị cho bạn khả năng lãnh đạo các sáng kiến của tổ chức về an toàn và quyền riêng tư dữ liệu. Khóa học được thiết kế cho các chuyên gia có kinh nghiệm (ưu tiên nền tảng khoa học máy tính hoặc CNTT). Học trực tuyến với Đại học Sydney, xếp thứ 3 tại Úc và thứ 19 trên toàn cầu.

    • Australia Online, Úc

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    18 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Các nhà giáo dục đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển năng lực sử dụng kiến thức của công dân để học hỏi, phát triển và tham gia vào thế giới đương đại của chúng ta. Thạc sĩ Giáo dục nhằm mục đích mở rộng chuyên môn của bạn, giúp bạn trở thành người dẫn đầu trong Giáo dục.

    • Cooranbong, Úc
    • Wahroonga, Úc

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    1 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Các Thạc sĩ Triết học (MPhil) là một, độc lập mức độ hoàn chỉnh mà là một bậc thầy quốc tế công nhận (theo nghiên cứu) cấp bằng. Nó được thiết kế cho học sinh phát triển các kỹ năng tiên tiến trong việc thực hiện các nghiên cứu độc lập và bền vững.

    • Australia Online, Úc

    Bán thời gian

    2 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Thạc sĩ Quản lý Công nghệ Thông tin trực tuyến cung cấp cho bạn các kỹ năng cần thiết để lãnh đạo và quản lý các mục tiêu chiến lược trong các đơn vị kinh doanh. Nó chuẩn bị cho bạn bước vào các vị trí quản lý cấp cao với sự hiểu biết sâu sắc hơn về các vấn đề ảnh hưởng đến việc quản lý các nhóm và quy trình CNTT trong khi xây dựng kết nối giữa CNTT và các bộ phận kinh doanh rộng lớn hơn.

    • Adelaide, Úc

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    • Perth, Úc
    • East Bunbury, Úc

    Bán thời gian

    24 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Tạo ra sự thay đổi tích cực trong cuộc sống của cá nhân, gia đình và cộng đồng. Nhu cầu về kỹ năng tư vấn ngày càng tăng, cả trong phòng tư vấn và bên ngoài phòng tư vấn. Số lượng cố vấn toàn thời gian tiếp tục tăng và các kỹ năng tư vấn ngày càng trở nên phù hợp trong các ngành nghề khác, chẳng hạn như điều dưỡng, công tác xã hội, giảng dạy và các vai trò khác dựa vào cộng đồng. Nếu bạn đam mê tạo sự khác biệt cho cá nhân, gia đình và cộng đồng, Thạc sĩ Tư vấn trực tuyến của ECU sẽ cung cấp cho bạn các công cụ mà bạn có thể áp dụng cho một loạt các cài đặt. Bạn sẽ phát triển khả năng của mình trong việc làm việc với các cá nhân và cộng đồng theo cách nhấn mạnh nhận thức về văn hóa và phương pháp tiếp cận lấy con người làm trung tâm. Bạn sẽ học cách dịch và cung cấp dịch vụ tư vấn qua các phương thức, cũng như phát triển các phương pháp thực hành chính để tiếp tục phát triển bản thân. Bạn cũng sẽ được hưởng lợi từ cơ hội thực hành các kỹ năng của mình vào vị trí.

    • Bathurst, Úc

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    1 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Xây dựng năng lực của bạn để trở thành nhà lãnh đạo toàn cầu trong bất kỳ môi trường giáo dục nào. Thạc sĩ Giáo dục Quốc tế (Lãnh đạo Trường học) từ Charles Sturt University chuẩn bị cho bạn trở thành một nhà lãnh đạo trường năng động và thành công, người cải thiện kết quả cho sinh viên và nhân viên.

    • Douglas, Úc
    • Brisbane, Úc
    • + 1 more

    Bán thời gian

    24 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Bạn đang tìm cách tận dụng kiến thức chuyên môn về khoa học dữ liệu để thúc đẩy sự nghiệp của bạn trong kinh doanh hoặc nghiên cứu? Thạc sĩ Khoa học dữ liệu của Đại học James Cook là một khóa học trực tuyến hoàn toàn sáng tạo, đưa các chuyên gia nhận ra sức mạnh của dữ liệu và số trước các gói, trong một trong những ngành phát triển nhanh nhất thế giới.