88 Trực tuyến Thạc sĩ Các chương trình trong Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland for 2024

Trực tuyến Thạc sĩ Các chương trình trong Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland for 2024Filter
    • Liverpool, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

    Bán thời gian

    3 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    MPH được quốc tế tôn trọng vì trọng tâm đa ngành và cam kết tuân thủ các nguyên tắc “Sức khỏe cho mọi người” của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Đây là một chương trình cần thiết nếu bạn đang làm việc trong bất kỳ lĩnh vực nào của sức khỏe cộng đồng: các tổ chức chính phủ, quản lý dịch vụ y tế, chính sách và kế hoạch, nhà ở, giao thông, hoặc cho các nhóm cộng đồng và các tổ chức phi chính phủ. Sức khỏe cộng đồng nhằm giải quyết các yếu tố quyết định rộng rãi hơn sức khỏe. Là một môn học đa ngành, sinh viên của chúng tôi đến từ nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm y học, điều dưỡng, dược, trị liệu nghề nghiệp, dịch vụ y tế, quản lý dịch vụ y tế, sức khỏe môi trường và sinh viên tốt nghiệp có nền tảng về các môn khoa học tự nhiên, khoa học xã hội hoặc nhân văn. Với định dạng mô-đun của nó, chương trình có thể được học đến chứng chỉ sau đại học, bằng tốt nghiệp sau đại học hoặc các cấp độ thạc sĩ trong trường Đại học. Sinh viên trực tuyến của chúng tôi học bán thời gian trong hơn hai đến sáu năm và tích hợp chương trình với việc làm và CPD của họ.

    • UK Online, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    18 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Tiếp thị chiến lược là cần thiết trong tất cả các lĩnh vực để các doanh nghiệp truyền tải thông điệp của họ trong một thị trường cạnh tranh. Chương trình thạc sĩ kép tập trung vào nghề nghiệp của LSBF trang bị cho bạn các kỹ năng và chuyên môn hiện đại để thành công trong thế giới tiếp thị không ngừng phát triển. Bốn chuyên môn của chúng tôi — tiếp thị kỹ thuật số & truyền thông xã hội, tiếp thị toàn cầu, quản lý thương hiệu cao cấp và quản lý bán hàng — bao gồm một loạt các lĩnh vực tiếp thị phức tạp và cho phép bạn quyết định lĩnh vực chuyên môn của mình.

    • Kildare, Ireland
    • Online United Kingdom

    Bán thời gian

    2 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Cả UEL và ICEP Europe đều có bề dày thành tích trong việc cung cấp các chương trình chất lượng trong lĩnh vực giáo dục có nhu cầu đặc biệt ở Vương quốc Anh, Ireland và quốc tế. Khóa học này cung cấp kiến thức chuyên môn để hỗ trợ các nhà giáo dục và những người làm việc với sự đa dạng ngày càng tăng của trẻ em có nhu cầu học tập bổ sung trong môi trường giáo dục ở cấp độ quốc tế.

    • QM88+QV, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

    Bán thời gian

    2 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Đạt được các kỹ năng cần thiết để tạo ra sự thay đổi thực sự về sức khỏe toàn cầu với bằng Thạc sĩ Y tế Công cộng tiên tiến này. Bạn sẽ khám phá các chủ đề chính trong lĩnh vực thiết yếu này, với những hiểu biết sâu sắc mà bạn có thể áp dụng cho vai trò hiện tại của mình ngay từ ngày đầu tiên tham gia khóa học bán thời gian.

    • London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

    Toàn thời gian

    12 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Bồ Đào Nha, Tiếng Anh, Người Tây Ban Nha

    Marketing đóng một vai trò quan trọng trong mọi lĩnh vực kinh doanh. Kết quả là, miễn là các khái niệm về kinh tế và kinh doanh tồn tại, nhu cầu cho các nhà tiếp thị sẽ không bao giờ kết thúc. Các Thạc Sĩ Marketing sẽ mở rộng và phát triển kiến ​​thức mới, kỹ năng mới và phương pháp hiệu quả cần thiết để trở thành một chuyên gia tiếp thị có trình độ cao, sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu nghề nghiệp cao hơn.

    • The City, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

    3 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    • UK Online, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

    Bán thời gian

    30 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Thế giới dịch vụ công đã thay đổi và kéo theo đó là nhu cầu về một loạt kỹ năng và cách suy nghĩ hoàn toàn mới. Bằng cách giới thiệu cho bạn các thực tiễn, chiến lược và quan điểm toàn cầu tiên phong, mới nhất về dịch vụ công, Thạc sĩ Hành chính công (MPA) trực tuyến 100% của chúng tôi sẽ chuẩn bị cho bạn những thách thức trong khu vực công ngày nay, trang bị cho bạn các công cụ để tạo ra sự thay đổi tích cực, ở bất cứ nơi nào bạn đến. đang ở trên thế giới.

    • Kirkwall, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
    • Online

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    1 năm

    Học từ xa, Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Người Viking đã có ảnh hưởng đáng kinh ngạc trong lịch sử và văn hóa thế giới. Nhóm của Viện nghiên cứu phương Bắc sẽ sử dụng chuyên môn được công nhận của họ trong lĩnh vực này để tạo ra khóa học độc đáo và thú vị này nhằm cung cấp cho sinh viên trên toàn thế giới và đánh giá lại người Viking; quá khứ, hiện tại và tương lai.

    • Twickenham, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

    Bán thời gian

    2 năm

    Học từ xa, Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Khóa học này sẽ cho phép bạn khám phá sự phong phú của tâm linh Cơ đốc qua lăng kính lịch sử, nhân chủng học và thần học. Nó kết hợp lý thuyết với thực hành và sẽ đặc biệt hấp dẫn nếu bạn đang trong thánh chức, đang suy ngẫm về thánh chức hoặc muốn khám phá thêm về lĩnh vực thú vị này.

    • Online

    Bán thời gian

    3 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Chương trình MPH của chúng tôi cung cấp cho sinh viên sự hiểu biết về cách các bộ môn khoa học khác nhau có thể được sử dụng để điều tra và sau đó phát triển thực hành chuyên môn tốt nhất trong dịch tễ học, sức khỏe cộng đồng và khoa học xã hội về sức khỏe.

    • Saint Andrews, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

    Toàn thời gian

    3 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Lịch sử nghệ thuật kỹ thuật số là một chương trình sáng tạo nhằm khám phá cách áp dụng các công cụ và phương pháp kỹ thuật số vào nghiên cứu lịch sử nghệ thuật. Học sinh sẽ xem xét kỹ lưỡng các khả năng và hạn chế của các phương pháp kỹ thuật số đồng thời phát triển các kỹ năng thực tế về trực quan hóa dữ liệu, lập bản đồ không gian, mô hình 3D và phân tích mạng.

    • Bath, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

    Toàn thời gian

    1 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    • Cardiff, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

    Bán thời gian

    3 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    • Guildford, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

    Bán thời gian

    3 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    • Horsham, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

    Bán thời gian

    2 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Các chuyên gia phát triển tổ chức đặt con người làm trọng tâm của tổ chức. Họ cùng nhau tạo ra một môi trường làm việc tích cực và hòa nhập, khuyến khích sự hợp tác, xóa bỏ bất bình đẳng, tăng hiệu suất. OD cho phép mọi người phát triển. Thạc sĩ về phát triển tổ chức của Roffey Park là bằng cấp thạc sĩ đã được quốc tế công nhận trong lĩnh vực phát triển tổ chức.