57 Trực tuyến Thạc sĩ Các chương trình trong Báo chí và Truyền thông đại chúng 2024

Trực tuyến Thạc sĩ Các chương trình trong Báo chí và Truyền thông đại chúng 2024Filter
    • Washington, Hoa Kỳ

    Bán thời gian

    20 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Lập kế hoạch cho các chiến dịch chiến lược, tạo ra các thông điệp thuyết phục và nhắm mục tiêu hiệu quả đến các đối tượng độc đáo với chương trình MA trực tuyến về Truyền thông Chiến lược của Đại học Hoa Kỳ. Tận dụng các công cụ và nền tảng xã hội và kỹ thuật số để đảm bảo thông điệp của bạn có tác động. Nâng cao chuyên môn của bạn với sự tập trung vào Vận động chính sách và Tác động Xã hội hoặc Chiến lược và Phân tích Truyền thông Kỹ thuật số. Với nền tảng vững chắc về kể chuyện, bạn sẽ hoàn thành chương trình này để chuẩn bị cho các cơ hội trong kinh doanh, tiếp thị, chính trị

    • Barcelona, Tây Ban Nha

    Toàn thời gian

    12 tháng

    Học từ xa

    Người Tây Ban Nha

    Thạc sĩ Truyền thông Doanh nghiệp sẽ cho phép bạn biết và triển khai các khái niệm chính và các công cụ làm việc hiện có trên các nền tảng kỹ thuật số như blog, tiểu blog, mạng xã hội. Chúng tôi đang đối mặt với những thay đổi chóng mặt trên phạm vi toàn cầu trong lĩnh vực xã hội, kinh tế và kinh doanh. Điều này biện minh cho nhu cầu biết và làm chủ các nền tảng kỹ thuật số mới, khai thác chúng đúng cách và do đó thúc đẩy các động lực giao tiếp mới giữa các tổ chức và khách hàng của họ.

    • UK Online, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    18 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Marketing kỹ thuật số và truyền thông xã hội là một lĩnh vực đang phát triển nhanh mà bộ xu hướng mới trong truyền thông tiếp thị.Thạc sĩ chiến lược tiếp thị (Marketing kỹ thuật số và truyền thông xã hội) trực tuyến mức độ khám phá mới

    • Online

    Bán thời gian

    12 tháng

    Trộn lẫn, Học từ xa

    Người Tây Ban Nha

    Bậc thầy trực tuyến về quản lý truyền thông sẽ giúp bạn phát triển các kỹ năng quản lý chính để dẫn dắt danh tiếng của công ty và truyền thông thành công trong thời đại kỹ thuật số, quản lý thương hiệu với tầm nhìn chiến lược và thực hiện vai trò lãnh đạo bền vững cũng như gia tăng giá trị cho xã hội.

    • Madrid, Tây Ban Nha

    Toàn thời gian

    9 tháng

    Học từ xa, Trong khuôn viên trường

    Người Tây Ban Nha

    Thạc sĩ Tiếp thị, Truyền thông và Tư vấn Chính trị cho phép bạn học tại chỗ, tìm hiểu thực tế chính trị của nhiều quốc gia khác nhau. Nhờ thời gian lưu trú quốc tế của Master này, bạn sẽ có thể làm quen với một số trung tâm chính trị lớn trên thế giới và bạn sẽ thực hiện thời gian học tập tại các trường đại học ở một số quốc gia.

    • Malmö, Thụy Điển

    Bán thời gian

    2 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Trong chương trình này, nơi mà hình thức học tập cố gắng có lợi cho nội dung khóa học, sự tiến bộ nằm trong quy trình năng động của nhóm cũng như trong chính khóa học. Bản chất đa ngành của môn học có nghĩa là cùng một nội dung sẽ cung cấp kiến thức chuyên sâu cho sinh viên với các nền tảng khác nhau.

    • Falmouth, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

    Bán thời gian

    2 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Khóa học này được thiết kế để trang bị cho bạn những kỹ năng viết, ngành công nghiệp bí quyết, kỹ năng chuyên môn và kinh nghiệm của làm việc hợp tác mà các ever- thay đổi nhu cầu công nghiệp. Nó nhằm mục đích tạo ra các sinh viên tốt nghiệp mà đứng ra khỏi đám đông, và ai hiểu được làm thế nào để hoạt động trong một môi trường chuyên nghiệp trên toàn ngành công nghiệp màn hình khác nhau.

    • Rome, Ý

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    1 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Khóa học Thạc sĩ sau đại học này nhằm mục đích đào tạo các chuyên gia hiện tại và tương lai quan tâm đến việc đóng góp vào lĩnh vực truyền thông và truyền thông. Chương trình đề cập đến một loạt các chủ đề thông thường và mới, bao gồm sự phát triển của truyền thông kỹ thuật số, truyền thông xã hội, cũng như ngày càng tập trung vào hình ảnh như các công cụ truyền thông quan trọng.

    • Breda, Hà Lan

    Toàn thời gian

    1 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Executive Master Media Innovation được thiết kế để cung cấp kiến thức chuyên sâu về quy trình truyền thông kỹ thuật số và thu hẹp khoảng cách giữa lý thuyết và thực hành trong nghiên cứu truyền thông. Với trọng tâm là tư duy dựa trên vấn đề, chương trình thạc sĩ này cũng xem xét cách kết hợp lại các yếu tố dễ nhận biết để tạo ra các kết nối mới và cải tiến mới.

    • Online Spain

    Toàn thời gian

    1 năm

    Học từ xa

    Người Tây Ban Nha

    Nó cung cấp bằng cấp cao hơn, được công nhận ở 40 quốc gia, kết hợp kiến thức chuyên ngành và thực hành chuyên nghiệp cả trong nghiên cứu quốc tế và giao tiếp, hai yếu tố chính trong quá trình toàn cầu hóa mà chúng ta đang trải qua ngày nay.

    • Rome, Ý
    • Italy Online, Ý

    Bán thời gian

    12 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Rome Business SchoolThạc sĩ Truyền thông Doanh nghiệp của được thiết kế để cung cấp cho sinh viên kiến thức toàn diện và cập nhật về khoa học chính trị cũng như các kỹ thuật tiên tiến và hiệu quả nhất trong tiếp thị, lập kế hoạch, truyền thông, điều hành chiến dịch và phân tích mọi bối cảnh chính trị có thể có và tình huống.

    • Online Spain
    • Valencian Community, Tây Ban Nha
    • + 2 more

    Toàn thời gian

    11 tháng

    Học từ xa

    Người Tây Ban Nha

    Thạc sĩ Luật Kỹ thuật số của chúng tôi sẽ chuyên môn hóa cho bạn về những thách thức mà công nghệ và những tiến bộ của nó hàm ý ở cấp độ pháp lý, cũng như sự tương tác giữa luật pháp và công nghệ cũng như các nguyên tắc bảo mật pháp lý kỹ thuật số. Với Thạc sĩ về Legaltech, bạn sẽ học cách tư vấn cho các công ty trong lĩnh vực công nghệ và các công ty khởi nghiệp trong môi trường kỹ thuật số, đối mặt với những thách thức pháp lý do đổi mới công nghệ đặt ra và áp dụng công nghệ trong lĩnh vực pháp lý thông qua Legaltech.

    • Kuopio, Phần Lan

    Bán thời gian

    2 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Kỹ thuật số hóa thách thức các hoạt động chăm sóc xã hội và sức khỏe cũng như cách suy nghĩ. Một cách tiếp cận mới đối với các dịch vụ xã hội và chăm sóc sức khỏe có nghĩa là khách hàng / bệnh nhân nhận được tất cả thông tin về họ và có liên quan như nhau trong việc ra quyết định về việc chăm sóc của chính họ.

    • Winter Park, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    48 tuần

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Chương trình cấp bằng Thạc sĩ Mỹ thuật Thiết kế Truyền thông (MDMFA) của Full Sail cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về thiết kế và vai trò của nó trong việc thu hẹp khoảng cách giữa xưởng thiết kế và phòng họp. Vì các công ty thành công ngày nay phụ thuộc rất nhiều vào hình ảnh trực quan mạnh mẽ để truyền tải thông điệp của họ tới công chúng nên khả năng định hướng những hình ảnh đó ngày càng trở thành tài sản quan trọng đối với các nhà tuyển dụng ở khắp mọi nơi.

    • Constitution Ave NW & 9th St NW, Hoa Kỳ

    Bán thời gian

    20 tháng

    Học từ xa